Tư vấn chọn mua đệm trong năm 2018: Đệm bông ép hay đệm lò xo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau xoay quanh việc chọn mua loại đệm nào trong hai loại đệm bông ép và đệm lò xo hiện nay. Vậy qua bài viết này, websosanh sẽ giúp các bạn hiểu hơn về công dụng của 2 loại đệm này trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Không nói đến đệm cao su thiên nhiên, thì trên thị trường hiện nay nổi bật nhất vẫn sẽ làm người ta nhắc đến cái tên đệm bông ép và đệm lò xo. Đây là hai loại đệm có sự cạnh tranh gay gắt từ người tiêu dùng trên thị trường hiện nay, nếu để trả lời cho câu hỏi “chọn mua loại nào trong số 2 loại đệm kể trên” thì chắc chắn chúng ta sẽ rất khó tìm ra câu trả lời cho riêng mình. Tuy nhiên, tuỳ vào chất lượng cũng như giá thành tối ưu của sản phẩm mà các bạn có thể lựa chọn một trong hai loại đệm này sao cho phù hợp nhất

Đệm bông ép chất lượng có tốt không ?

Khác với nhiều loại đệm trên thị trường, đệm bông ép thường khá cứng, hầu như độ đàn hồi của loại đệm này không cao nhưng lại tạo được cảm giác mát và đem đến sự chắc chắn cho giường nằm.

Đệm này được ép chặt từ bông gòn nhân tạo, thường có độ dày 5cm, 7cm, 9cm, 14cm…. Ưu điểm của đệm bông ép là có kết cấu nhẹ, có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, dễ vận chuyển…

Một lời khuyên cho bạn khi mua đệm, đó là bạn nên kiểm tra chất lượng của vải bọc đệm, độ cứng của đệm. Sản phẩm chất lượng thường có vải bọc tốt, không bóng, cứng nhưng vẫn đem lại sự thoải mái.

Tư vấn chọn mua đệm trong năm 2018: Đệm bông ép hay đệm lò xo
Đệm bông ép tuy có độ vững trãi nhưng nó không đem lại cảm giác thư giản, sảng khoái như việc bạn nằm trên một chiếc đệm lò xo

Đệm bông ép cũng rất thích hợp cho những người thường mắc những chứng bệnh về xương khớp sử dụng, vì với sự cứng cáp của loại đệm này mang lại, giúp giữ thẳng xương cột sống của người nằm, đem đến một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Ngoài ra, giá thành của đệm bông ép cũng giữ ở mức rẻ hiện nay. Nếu để so với loại đệm lò xo thì giá đệm bông ép có vẽ sẽ rẻ hơn đôi chút, sự linh hoạt và dễ dàng di chuyển của loại đệm này cũng được người dùng đánh giá rất cao.

Đệm lò xo chất lượng có tốt không ?

Đệm lò xo là loại đệm đem đến sự êm ái cao, có độ đàn hồi tốt nhất trong các loại đệm hiện có trên thị trường. Đệm lò xo có hai loại đệm đó là: đệm lò xo túi (đặc điểm là mỗi chiếc lò xo sẽ được bọc trong một chiếc túi vải riêng biệt) và đệm lò xo liên kết (đặc điểm là các thanh lò xo được xếp song song với nhau). So về chất lượng giữa hai loại này thì đệm lò xo túi có độ bền cao hơn, độ rung lắc thấp và độ êm ái hơn so với đệm lò xo liên kết. Do vậy mà giá đệm lò xo túi cũng sẽ cao hơn so với đệm lò xo liên kết.

Tư vấn chọn mua đệm trong năm 2018: Đệm bông ép hay đệm lò xo
Đệm lò xo có sự đàn hồi vượt trội, nhưng lại không phù hợp với những người hay mắc các chứng bệnh về xương khớp

Hiện nay, các loại đệm lò xo thường được lót một lớp cao su, bông ép và nhiều lớp tiện ích bên trên để tạo độ cứng và độ phẳng cho tấm đệm nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp loại đệm này như Dunlopillo, Canada, Hanvico, Everon, …

Nếu để so sánh về chất lượng thì chúng ta không thể biết được đệm lò xo hay đệm bông ép ai hơn ai. Tuy nhiên, về giá thành thì đệm lò xo sẽ nhỉn hơn đôi chút so với đệm bông ép, nhỉn hơn ở đây có nghĩa là giá tiền sẽ cao hơn một chút đó các bạn nhé!

Nên mua đệm bông ép hay đệm lò xo trong năm 2018

Tuỳ vào sở thích của mỗi cá nhân, có người thích nằm đềm cứng cáp, lại có người thích được tận hưởng cảm giác thoải mái và thư giản mà một chiếc đệm lò xo mang lại, chính vì thế chúng ta rất khó xác định được đâu mới là loại đệm đáng mua nhất hiện nay.

Theo như ý kiến của cá nhân mình thì nếu bạn nào hay mắc các chứng bệnh về đau xương khớp, say sóng và huyết áp thấp thì bạn nên chọn loại đệm bông ép mà sử dụng, vì nó sẽ bảo vệ sức khoẻ của bạn tốt hơn đệm lò xo.

Còn nếu bạn là người hay phải làm những công việc bận rộn, mệt mỏi hằng ngày, muốn được tận hưởng thứ cảm giác thoải mái, thư giãn thì đệm lò xo chính là phương án hữu ít nhất dành cho bạn ngay lúc này.

Có nên mua đệm bông ép giá rẻ Everon Lite không?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!