[Tư vấn] Chọn mua một số loại nệm cao su vạn thành chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su Vạn Thành là dòng nệm được làm bằng 100% cao su tự nhiên không pha lẫn thành phần cao su tổng hợp, tạp chất nên rất an toàn cho sức khoẻ của người dùng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình một thương hiệu nệm cao su chính hãng, an toàn và chất lượng số 1 trên thị trường hiện nay, thì câu trả lời chính là nệm cao su Vạn Thành, một trong những thương hiệu nệm cao su được người tiêu dùng yêu thích nhất trong năm 2018. Qua bài viết này websosanh sẽ bật mí cho các bạn một số dòng nệm cao su Vạn Thành hiện đang được bán rất chạy trên thị trường hiện nay.

1. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard chính hãng được sản xuất trên dây truyền hiện đại và tiên tiến bậc nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đươck gia công từ 100% nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Indonesia, nên rất an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

[Tư vấn] Chọn mua một số loại nệm cao su vạn thành chất lượng nhất trên thị trường hiện nay
Nệm cao su Vạn Thành Standard
Loại nệm cao su này có độ bền khá cao, cũng như một giá thành rất tốt trên thị trường hiện nay, hãng cũng đã ví von loại nệm cao su này có cái giá mà không loại nệm nào bắt kịp.

Nệm cao su Vạn Thành Standard tích hợp công nghệ Nano với hàng ngàn lỗ liti giúp phân bổ lực thông qua các điểm tiếp xúc giữa lưng người nằm với nệm, giúp bạn dễ dàng có cảm giác dễ chịu và thư thái nhất.

2. Nệm cao su Vạn Thành SEGOVIA

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành SEGOVIA là dòng đệm cao su cao cấp với 100% nguyên liệu từ cao su tự nhiên không pha lẫn thành phần cao su hỗn hợp hay tạp chất.

[Tư vấn] Chọn mua một số loại nệm cao su vạn thành chất lượng nhất trên thị trường hiện nay
Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành SEGOVIA là dòng nệm cao cấp với chất lượng vượt trội
Được khử mùi, kháng khuẩn, khử độc bằng công nghệ hiện đại tiên tiến trong dây chuyền sản xuất nên không gây kích ứng cho người sử dụng mang đến sự an tâm và an toàn tuyệt đối.

Nệm cao su SEGOVIA cấu trúc bọt hở với hàng triệu lỗ thông hơi bên trong, cho phép không khí lưu thông một cách tối đa, tạo sự thoáng mát không gây hầm nóng trong mùa hè và ấm áp về mùa đông.

3. Nệm cao su Vạn Thành FRESH PLUSH

+ Thành phần cấu tạo của nệm vạn thành Fresh Plush

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với thành phần nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên.
  • Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp.
  • Mọi tạp chất gây dị ứng và độc hại cho cơ thể đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt đệm, nên rất an toàn cho người sử dụng.

Tính năng sản phẩm của nệm vạn thành Fresh Plush

Nệm cao su Queen Latex Fresh có cấu trúc bọt hở với hàng nghìn triệu lỗ thông khí, cho phép không khí lưu thông tối đa tạo sự thoáng mát không gây hầm nóng. Luôn thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

[Tư vấn] Chọn mua một số loại nệm cao su vạn thành chất lượng nhất trên thị trường hiện nay
Nệm vạn thành Fresh Plush
Có thiết kế đặc biệt, giúp nệm phân bố đều và hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặc biệt bảo vệ cột sống rất tốt, phù hợp với những người đau lưng, mất ngủ.

Mang đến cho người nằm sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm, mang lại cảm giác thật dễ chịu. Ngoài ra, chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu đặc biệt khác của khách hàng khi có yêu cầu.

4. Nệm cao su Vạn Thành UNIQUE

+ Đặc điểm của nệm cao su Unique

  • 100% cao su thiên nhiên, không chứa hóa chất tổng hợp
  • Cấu trúc bọt hở với hàng triệu lỗ thông hơi, cho phép không khí lưu thông một cách tối đa nhất, luôn tạo sự thông thoáng về mùa hè và ấm áp về mùa đông.
  • Thay đổi tư thế ngủ không gây ảnh hưởng đến người bên cạnh.
  • Thiết kế khoa học, phân bổ trọng lượng cơ thể hợp lý, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặc biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống.
  • Bảo hành 15 năm
[Tư vấn] Chọn mua một số loại nệm cao su vạn thành chất lượng nhất trên thị trường hiện nay
[Tư vấn] Chọn mua một số loại nệm cao su vạn thành chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

+ Ưu điểm vượt trội của đệm cao su vạn thành

  • Nguyên liệu thiên nhiên: Được chọn lọc từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên, các sản phẩm nệm Vạn Thành được nhiều khách hàng chào đón với sự an toàn và không độc hại, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.
  • Công nghệ tiên tiến: Áp dụng những công nghệ xử lý an toàn và quy trình sản xuất hiện đại của châu Âu giúp các sản phẩm đệm cao su của Vạn Thành luôn đạt chuẩn chất lượng cao nhất.
  • Bảo hành lâu dài: Với chất lượng luôn được cải tiến giúp tuổi thọ sản phẩm tăng lên, thời gian sử dụng kéo dài, bảo hành chính hãng lâu dài, lên tới 15 năm.

Hy vọng với những thông tin bổ ít mà websosanh đã chia sẻ trên đây, bạn có thể chọn được cho gia đình mình một loại nệm cao su Vạn Thành ứng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình ta nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!