Tư vấn có nên mua máy ép trái cây không? Chọn Philips hay Panasonic?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết có nên mua máy ép trái cây hay không. Và nếu mua thì nên chọn máy Philips hay Panasonic mới tốt. Để có được định hướng tốt nhất, cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Những chức năng quan trọng của máy ép trái cây

Để xác định có nên mua máy ép trái cây thì bạn cần biết thêm thông tin về những chức năng quan trọng của sản phẩm này trước.

Mua máy ép trái cây để nhanh chóng có được loại nước hoa quả mình yêu thíchMua máy ép trái cây để nhanh chóng có được loại nước hoa quả mình yêu thích (Nguồn: osakashop.info)

Chức năng chính: Máy ép trái cây có chức năng chính là ép trái cây/rau củ thành dạng lỏng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Giữ nguyên dưỡng chất trong nước ép: Không như những cách vắt, ép trái cây thông thường, trái cây được ép bằng máy sẽ giữ nguyên được dưỡng chất. Lượng vitamin có trong trái cây được giữ lại nhiều hơn. Lượng nước ép ra nhiều hơn cách vắt ép thông thường đến 2 lần. Sản phẩm nước ép khi ép xong không có hiện tượng bị tách nước hoặc phải để lâu mới có hiện tượng này. Màu sắc nước ép luôn tươi mới, thật như màu của trái cây trước khi ép. Hương vị của nước cũng đặc biệt khi giữ được gần như nguyên chất.

Vòi chống nhỏ giọt: Thiết kế mang tính tiện lợi không để nước ép làm bẩn, nhỏ giọt xuống khi ép xong.

Vòi rót nước xoay 120 độ: Một số máy ép có thiết kế xoay 120 độ dễ dàng với mục đích có thể lấy nước ép vào nhiều ly cùng một lúc mà không phải di chuyển ly nhiều lần.

Ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn: Phần ống tiếp nhiên liệu lớn cho phép bạn để được nhiều nguyên liệu cho một lần ép. Đồng thời đường kính lớn cũng giúp bạn không phải cắt gọt trái cây quá nhỏ khi ép.

Chân đế chống trượt: Thiết kế giúp cho bạn an tâm sử dụng mà không phải lo máy có thể di chuyển bất ngờ.

Tự ngắt khi quá tải: Trong quá trình ép máy dễ bị quá tải do ép quá nhiều lần trong cùng một thời gian, máy bị nghẽn khi ép, ép quá lâu… Lúc này bộ phận ngắt tự động sẽ hoạt động nhằm gia tăng độ bền cho máy.

Công nghệ Quick Clean làm sạch nhanh: Việc chùi rửa vệ sinh luôn được quan tâm hàng đầu khi sử dụng máy ép. Thiết kế ứng dụng công nghệ hiện đại giúp bạn vệ sinh máy ép trong vòng 1 phút rất tiện dụng. Đây là một trong những chức năng quan trọng để người tiêu dùng quyết định có nên mua máy ép trái cây không.

Chốt khoá lắp đặt máy an toàn: Chức năng này không những đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng mà còn góp phần gia tăng độ bền cho máy ép giúp cho việc xay, ép trái cây hiệu quả hơn.

Mẫu máy ép chậm Philips HR1897Mẫu máy ép chậm Philips HR1897 (Nguồn: szczesliva.pl)

2. Nên mua máy ép trái cây Philips hay Panasonic

Khi đã trả lời được câu nghi vấn có nên mua máy ép trái cây không? thì người tiêu dùng thường băn khoăn lựa chọn thương hiệu. Hai thương hiệu máy ép trái cây hiện nay được yêu thích là Philips và Panasonic.

2.1 Đánh giá máy ép trái cây Philips có gì tốt?

Uy tín thương hiệu: Thương hiệu Philips là một trong những thương hiệu hàng điện tử, gia dụng nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ từ Hà Lan. Thương hiệu này không những đảm bảo mang lại cho người dùng máy ép trái cây đẹp, tiện ích mà còn khẳng định chất lượng vượt trội.

Thiết kế: Sản phẩm máy ép trái cây Philips nhỏ gọn đa năng thích hợp với mọi không gian bếp.

Công suất: Tuỳ vào mẫu máy mà mỗi sản phẩm máy ép trái cây Philips được thiết kế công sức mạnh yếu khác nhau.

Chức năng đặc biệt: Bên cạnh chức năng ép, xay trái cây hoạt động ổn định tối ưu thì một số mẫu máy ép còn được trang bị thêm một số chức năng hỗ trợ đặc biệt như chức năng làm sạch Quick Clean, Pre-Clean…

Giá tham khảo: từ 870.000 VNĐ

Chọn máy ép trái cây nào tốt nhất Chọn máy ép trái cây nào tốt nhất (Nguồn: vivajuice.nl)

2.2 Đánh giá máy ép trái cây hiệu Panasonic

Uy tín thương hiệu: Máy ép trái cây Panasonic cũng là sản phẩm của thương hiệu tên tuổi đến từ nước Nhật. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với công suất mạnh, độ bền cao. Thiết kế: Mỗi sản phẩm máy ép trái cây Panasonic là một thiết kế tinh tế, nổi bật trong từng đường nét. Tổng thể thiết kế của sản phẩm hướng đến sự nhỏ gọn và tiện dụng hàng đầu.

Công suất: Mỗi máy ép trái cây Panasonic sẽ được thiết kế với một công suất hoạt động khác nhau nhằm đảm bảo thực hiện tính năng của máy ổn định nhất.

Chức năng đặc biệt: Ngoài việc đảm bảo ép các loại trái cây thông dụng cũng như ép cả các loại lá, rau thì một số phiên bản còn có chức năng ép được cả trái cây đông lạnh. Đây là yếu tố để nhiều người tiêu dùng quyết định có nên mua máy ép trái cây hay không.

Giá tham khảo: Máy ép trái cây Panasonic có giá bán từ 1.200.000 VNĐ.

2.3  Các loại máy ép chất lượng cao của Philips và Panasonic

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn có nên mua máy ép trái cây không thì có thể tham khảo thêm những dòng máy ép trái cây của Philips và Panasonic được nhiều người yêu thích.

Máy ép trái cây Philips HR1855

Đây là sản phẩm máy ép trái cây căn bản của thương hiệu Philips mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, nhìn bắt mắt. Những đánh giá chi tiết về máy ép trái cây Philips HR1855 cho thấy sản phẩm có bề ngoài được làm bằng chất liệu nhựa bền, tránh nứt vỡ khi va chạm. Bên trong, máy được trang bị lưỡi xay, lưới lọc bằng thép không gỉ sét khi sử dụng. Sản phẩm có công suất hoạt động 700W có khả năng nghiền ép các loại trái cây củ quả một cách nhanh chóng. Máy cũng được trang bị công nghệ làm sạch hiện đại sau ép nên vô cùng tiện lợi. Sản phẩm sử dụng dễ dàng nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Hiện máy được bán với giá tham khảo từ 2.155.000 VNĐ.

Máy ép trái cây Philips HR1855 sắc đen sang trọngMáy ép trái cây Philips HR1855 sắc đen sang trọng (Nguồn: dienmayponlan.com)

Máy ép chậm Philips HR1897

Nếu bạn yêu thích những chiếc máy ép có hình dáng lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo chức năng ép trái cây thì có thể tham khảo mẫu máy này. Đây là dòng sản phẩm máy ép chậm của Philips. Với bản chất ép chậm nên chất lượng nước ép được đảm bảo nguyên chất ở mức cao nhất. Máy sử dụng công nghệ MicroMasticating nhằm giữ nguyên dưỡng chất có trong rau củ quả. Sản phẩm thích hợp cho những ai quan tâm đến chất lượng nước ép cũng như thích trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới. Máy được bán với giá từ 7.590.000 VNĐ.

Máy ép chậm Philips HR1897 Máy ép chậm Philips HR1897 (Nguồn: philips.com)

Máy ép trái cây Panasonic PAVH-MJ-68MWRA

Bạn cũng có thể lựa chọn dòng máy ép trái cây này nếu có nhu cầu sử dụng máy ép. Sản phẩm của Panasonic với chuẩn chất lượng được đảm bảo. Về thiết kế máy có kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch. Các bộ phận thiết kế tiện dụng dễ sử dụng. Đặc biệt máy được trang bị tự động ngắt điện nếu quá tải hoạt động của máy. Máy thích hợp với cá nhân và gia đình sử dụng. Máy đang được bán với giá từ 1.265.000 VNĐ.

Panasonic PAVH Máy ép trái cây Máy ép trái cây Panasonic PAVH (Nguồn: tikicdn.com)

Máy ép trái cây Panasonic PAVH-MJ-DJ01SRA

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu máy ép trái cây Panasonic PAVH-MJ-DJ01SRA khi có nhu cầu mua máy ép trái cây. Đây là mẫu máy có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nổi bật. Bên ngoài thân máy được bọc cả lớp inox chắc chắn, vệ sinh. Sản phẩm có tính năng tối ưu và vận hành êm ái không gây ồn. Máy có công suất mạnh mẽ lên đến 800W với hai tốc độ ép thoải mái cho người dùng. Giá bán tham khảo cho mẫu máy này là từ 2.979.000 VNĐ.

Máy ép trái cây Panasonic PAVH-MJMáy ép trái cây Panasonic PAVH-MJ (Nguồn: slatic.net)

Nhu cầu sử dụng máy ép trái cây hiện nay trong mỗi gia đình là khá cao. Nước ép trái cây là loại thức uống đầy dưỡng chất và tốt cho sức khỏe. Vì vậy, bạn cần trang bị chiếc máy ép trái cây tiện dụng cho gia đình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!