Tư vấn: Có nên mua máy giặt Sharp ES-N780EV năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên lựa chọn và sử dụng máy giặt Sharp ES-N780EV không? Chất lượng của sản phẩm như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Sharp nổi tiếng là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu tại Nhật Bản. Bởi vậy cũng không quá bất ngờ khi những dòng máy giặt Sharp lại được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Hiện nay, giữa thị trường máy giặt đa dạng với hàng trăm nghìn sản phẩm khác nhau thì có nên sử dụng máy giặt Sharp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tư vấn, chỉ ra những ưu, nhược điểm để bạn dễ dàng lựa chọn thông qua máy giặt Sharp ES-N780EV. Đây là một dòng máy giặt nổi bật, được rất nhiều người lựa chọn trong phân khúc máy giặt của thương hiệu Sharp tại thị trường Việt. 

 

Đánh giá chung về thiết kế của máy giặt Sharp ES-N780EV

Thiết kế bên ngoài 

Một điểm khá đặc biệt ở chiếc máy giặt Sharp ES-N780EV là phần thân được thiết kế tròn độc đáo làm bằng chất liệu nhựa sợi tổng hợp có độ bền cao. Với chất liệu này cũng giảm thiểu khả năng trầy xước, chống ăn mòn, gỉ sét, cách điện tốt đảm bảo sự an toàn với người dùng. 

Với thiết kế độc đáo này cũng mang đến nhiều ưu điểm khi phù hợp với nhiều không gian nội thất tạo sự sang trọng và thanh lịch cho không gian lắp đặt. Đặc biệt, thiết kế lồng giặt đứng nên máy giặt Sharp ES-N780EV còn sở hữu phần không gian cửa trên lớn hỗ trợ việc cho quần áo và lấy quần áo ra sau khi giặt một cách dễ dàng, thuận tiện. 

máy giặt Sharp ES-N780EV

Khối lượng giặt phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên 

Với khối lượng giặt tối đa là 7.8kg, máy giải quyết được những vấn đề về số lượng quần áo giặt nhanh chóng và dễ dàng. Sharp ES-N780EV phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hằng ngày. Hay đối với những gia đình 2 người nhưng có nhu cầu giặt nhiều trong một lần giặt thì đây vẫn là một lựa chọn tốt. 

Thiết kế lồng giặt đặc biệt, mâm giặt 3D phủ bạc 

Lồng giặt luôn là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình giặt sạch cũng như độ bền của quần áo. Bởi vậy, khác với những dòng máy giặt thông thường, Sharp ES-N780EV có thiết kế phần lồng giặt khá đặc biệt, sử dụng lồng giặt Eco Drum không lỗ có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ. Ngoài ra còn chống được nấm mốc, bảo vệ quần áo khỏi trầy xước và hư hỏng. Khi kết hợp với mâm giặt 3D phủ bạc tăng hiệu quả giặt sạch, diệt khuẩn và giữ cho lồng giặt luôn được thông thoáng, sạch sẽ. 

máy giặt Sharp 7.8kg

Máy giặt được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại 

Công nghệ Nano Ag+ 

Với thiết kế mâm giặt 3D phủ bạc, máy giặt Sharp ES-N780EV có khả năng sản sinh ra các ion Ag+. Chúng không chỉ giúp cho lồng giặt được bảo vệ khỏi các nấm mốc, vi khuẩn từ quá trình giặt mà còn tăng hiệu quả giặt sạch quần áo tốt hơn. Nano Ag+ giúp khử trùng, diệt khuẩn, tăng tính bảo vệ đối với sức khỏe người dùng đặc biệt với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. 

 

Công nghệ Air Dry 

Đây là một trong những công nghệ nổi bật trên máy giặt Sharp ES-N780EV bởi sẽ sử dụng luồng khí tăng cường để vắt khô quần áo. Khi lựa chọn chế độ Air Dry máy giặt sẽ thực hiện chế độ quay lồng ở tốc độ cực cao, khí dễ dàng thoát ra thông qua các khe hở trên máy. 

thiết kế lồng giặt của máy giặt Sharp ES-N780EVTừ đó, quần áo sẽ được vắt khô cũng như giặt sạch nhanh hơn, tiết kiệm thời gian phơi khô và điện năng tiêu thụ cho người dùng. Theo thông tin từ hãng, máy giặt Sharp ES-N780EV 7.8kg đạt được tốc độ quay vắt đến 800 vòng/phút vì thế ở cả chức năng giặt hay vắt khô thì sản phẩm luôn được đánh giá rất cao. 

Có thể nói, với thị trường máy giặt đa dạng như hiện nay thì máy giặt Sharp ES-N780EV vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giặt giũ thông thường với nhiều công nghệ giặt sạch tối ưu. Đặc biệt, giá thành của chiếc máy giặt này khá rẻ, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!