Tư vấn dàn karaoke 10 đến 30 triệu cao cấp âm thanh chuẩn cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có dự định sắm dàn thiết bị âm thanh cho gia đình nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bạn cần có sự tư vấn dàn karaoke trong mức giá từ 10 đến 30 triệu. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, Websosanh sẽ tư vấn sản phẩm chuẩn nhất cho gia đình.

1. Tư vấn dàn karaoke 10 triệu cho gia đình

1.1. Có nên mua dàn karaoke 10 triệu cho gia đình

Bạn đang có 10 triệu trong tay và muốn dùng để mua ngay thiết bị âm thanh hiện đại, tính năng giải trí. Vậy có nên mua dàn karaoke 10 triệu cho gia đình hay không? Với mức giá này thì theo tư vấn dàn karaoke 10 triệu, sản phẩm lý tưởng sẽ thuộc vào phân khúc giá rẻ. Vậy nên thiết bị này khá phù hợp mục đích sử dụng trong gia đình khi vấn đề về chất lượng âm thanh, hình ảnh không yêu cầu quá khắt khe.

Dàn karaoke 10 triệu có đầy đủ các thiết bị cơ bản: đầu, amply karaoke tốt, cải thiện chất lượng âm thanh vượt trội, loa chính hãng và micro. Điểm khác nhau duy nhất chỉ là chất lượng. Với mức giá 10 triệu thì thiết bị karaoke thường là hàng có xuất xứ Trung Quốc và có chất lượng không cao bằng hàng chính hãng.

Khi tư vấn dàn karaoke mức giá 10 triệu cho khách hàng thì người bán sẽ hướng người dùng mua và sử dụng tivi có kết nối internet thông minh để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra bạn có thể sử dụng micro có dây sẽ rẻ hơn micro không dây. Như vậy là bạn đã có thể tiết kiệm thêm chi phí để mua dàn karaoke rồi.

Và để có thể thỏa sức ca hát thì việc của bạn cần làm đó chính là kết nối dàn karaoke với chiếc smart tivi. Bên cạnh đó, để tăng thêm sự trải nghiệm hát karaoke trên smart tivi qua các ứng dụng, bạn có thể cài đặt để thoải mái tận hưởng và tha hồ giải trí.

10 triệu mua được dàn karaoke nào?10 triệu mua được dàn karaoke nào? (Nguồn: songnhac.com.vn)

1.2. Top 3 dàn karaoke 10 triệu tốt nhất 2020

Dàn karaoke gia đình BC-47GD (Giá 7.380.000 VNĐ)

Bộ sản phẩm karaoke BC-47GD được trang bị loa P-900, Amply SA-1000, của thương hiệu Paramax. Đầu Acnos SK339 và Micro California Pro 565M. Sau đây sẽ là những đánh giá chi tiết từng thiết bị của sản phẩm.

  • Loa karaoke Paramax P900: Sản phẩm được nhà sản xuất đầu tư khá tỉ mỉ từ thiết kế đến công nghệ sản xuất. Các linh kiện cấu thành sản phẩm được chọn lọc một cách kỹ càng để đảm bảo tính bền nhưng không kém phần sang trọng. Trong không gian 15m2 -25m2 loa vẫn đảm bảo đáp ứng được chất lượng âm thanh tốt.
  • Amply Paramax SA-1000: Sản phẩm được thương hiệu thiết bị âm thanh Paramax  cho ra đời vào năm 2016. Với thiết kế hiện đại cùng khả năng tương thích với các thiết bị âm thanh, Amply Paramax SA-1000 có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí chuyên nghiệp. Khi hoạt động amply đảm bảo cho việc xử lý âm thanh tốt nhất.
  • Đầu karaoke Acnos Sk339HDMI: Với giá thành không cao cùng với nhỏ gọn nhưng không kém phần đa dạng trong các chức năng, sản phẩm đảm bảo cho việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Micro dây California Pro565M: Đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn với giá thành khá mềm. Mặc dù giá rẻ nhưng nó có độ bền cao và chất lượng sử dụng tốt. Micro dây California Pro565M đang được nhiều gia đình sử dụng và các nhà kinh doanh karaoke  ưa chuộng.

Dàn karaoke BC - 47GD Dàn karaoke BC – 47GD (Nguồn: baochauelec.vn)

Bộ dàn karaoke gia đình BC – 46GD (Giá 6.490.000 VNĐ)

Với bộ dàn này nhà sản xuất trang bị các thiết bị bao gồm: Đôi loa Paramax P300, Amply Paramax SA-1000, Đầu Acnos SK339HDMI và Micro Shupu SM 8.2. Loa được thiết kế kiểu dáng độc đáo cùng với 2 đường tiếng đảm bảo mang đến chất lượng âm thanh tốt cùng độ bền cao.

Bộ dàn còn có dòng Amply thế hệ mới thương hiệu Amply Paramax chính hãng. Amply có công suất đạt 175/1 kênh. Ngoài ra với Đầu Acnos SK339HDMI thế hệ mới đảm bảo đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét. Cùng với sự kết hợp của Đầu Acnos SK339HDMI có dây đảm bảo sẽ cho bạn bộ dàn karaoke tuyệt vời.

Bộ dàn karaoke gia đình giá ưu đãi BC-37GD (Chỉ với 5.500.000 VNĐ)

Bộ dàn BC-37GD sở hữu cấu hình gồm có Amply Jarguar PA-203N liên doanh, Loa karaoke BMB CS 450W, Đầu karaoke Acnos Sk 69HDMI và Micro Shupu 8.2. Với Amply Jarguar PA-203N sẽ đem đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời của dàn BC-37GD. Loa BMB CS 450W được sản xuất theo quy trình hiện đại của nhà sản xuất BMB.

Đầu karaoke Acnos Sk 69HDMI sở hữu đầy đủ các chức năng của một sản phẩm karaoke cao cấp. Nó luôn đem đến những hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và còn hỗ trợ cổng kết nối USB. Bên cạnh đó là micro có dây Shupu 8.2 đi kèm với ưu điểm lọc âm thanh rất tốt. Thiết kế của thiết bị này khá sang trọng cùng với độ bền cao nên Shupu 8.2 được rất nhiều người sử dụng yêu thích.

Amply Paramax SA-1000Amply Paramax SA-1000 (Nguồn: digicity.vn)

2. Tư vấn dàn karaoke 20 triệu cho gia đình

2.1. Dàn karaoke 20 triệu chất lượng như thế nào?

Đây cũng là một sản phẩm nằm trong phân khúc sản phẩm karaoke có mức giá khá ưu đãi. Tuy nhiên, nó vẫn được trang bị đầy đủ thiết bị của một dàn karaoke cơ bản, chủ yếu được các gia đình sử dụng do phù hợp nhu cầu, đồng thời chất lượng cùng với mức giá mềm giúp tiết kiệm được chi phí. Do vậy mà nhân viên bán hàng thường tư vấn dàn karaoke 20 triệu cho các gia đình.

Karaoke giúp gắn kết tình cảm gia đìnhKaraoke giúp gắn kết tình cảm gia đình (Nguồn: galaxy audiostore.com)

2.2. Top 3 dàn karaoke 20 triệu dành cho gia đình

Bộ dàn BC-01GD (Giá 19.300.000đ)

Những tư vấn dàn karaoke 20 triệu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về âm thanh tuyệt vời. Nếu bạn là một người am hiểu về âm thanh thì sẽ cảm nhận được sự vượt trội của Bộ dàn BC-01GD. Sản phẩm được trang bị đôi loa JARGUAR JS455 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Âm thanh mà nó mang lại rất tuyệt vời cho người sử dụng.

Thiết bị đi kèm tiếp theo là Amply Jarguar PA 203N đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Cùng với đó là đầu karaoke ACNOS SK9005 với chất lượng không kém các sản phẩm cao cấp nào và được thể hiện qua chất lượng âm thanh, hình ảnh mà nó mang lại.

Loa siêu trầm Sub B&W 604i với công suất 200Wt tiết kiệm năng lượng và có bộ khuếch đại riêng biệt. Thiết bị cuối cùng không thể thiếu của bộ dàn BC-01GD là đôi micro có dây VinaKTV VN-939 tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Dàn karaoke BC-01GDDàn karaoke BC-01GD (Nguồn: baochauelec.com)

Bộ dàn karaoke BC-40GD (Giá 21.400.000đ)

Nếu căn phòng của bạn rộng 15m2 thì Bộ dàn karaoke BC-40GD là sự lựa chọn phù hợp. Bộ dàn có Loa Bose 301 series V mới chính hãng với chất lượng đã được kiểm định qua phản hồi tích cực của người sử dụng. Loa có công suất 150 Wt, kháng trở 8Ohm, 2 loa 2 inch và Loa bass  8 inch.

Cùng với đó là Amply karaoke Jarguar 203III có công suất phù hợp với dòng loa Bose 301 series V cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tiếp theo nữa là Đầu karaoke Hanet PlayX One với tính năng chọn bài bằng giọng nói và đang được bán chạy nhất hiện nay. 2 Micro California Pro 565M và Sub B&W 604Gs là các thiết bị có trong bộ dàn  karaoke BC-40GD

Dàn karaoke BC-40GD

Dàn karaoke BC-40GD (Nguồn: baochauelec.com)

Bộ dàn karaoke gia đình BC–33GD (Giá 21.900.000đ)

Bộ dàn gồm có Đôi loa BMB CSN 300, Amply jarguar PA 203N Komi, Trầm Sub B&W 604 Jx555, Đầu karaoke Hanet PlayX One và Micro có dây VinaKTV 999. Loa có công suất hoạt động cao cùng với dòng amply khuếch đại âm thanh thế hệ mới kết hợp đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

Trầm Sub B&W 604Gs bổ sung thêm chất lượng âm thanh cho sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn cùng với đôi Micro có dây VinaKTV 999. Bộ dàn karaoke BC–33GD phù hợp với không gian từ 15m2-25m2. Ngoài ra với giá cả phải chăng mà sản phẩm cũng trở nên thu hút hơn với người dùng.

Dàn karaoke BC–33GDDàn karaoke BC–33GD (Nguồn: baochauelec.com)

3. Tư vấn về dàn karaoke 30 triệu cho gia đình

3.1. Dàn karaoke 30 triệu cho gia đình chất lượng ra sao?

Dàn karaoke 30 triệu là bộ dàn karaoke tầm trung giúp bạn đáp ứng nhu cầu giải trí tại gia đình của mình. Với mức giá này các thiết bị đi kèm thật sự ổn định và có chất lượng cao kèm theo đó là bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Chắc chắn âm thanh, hình ảnh mà sản phẩm đem lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy nên những tư vấn dàn karaoke 30 triệu này chắc hẳn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp.

3.2 Top 3 dàn karaoke 30 triệu cao cấp

Bộ thứ 1 có mức giá 29.880.000 đồng

Bộ dàn này sẽ gồm có Đầu Galaxy LD 01 VinaKTV với nhiều tính năng mới vượt trội. Đầu này có ưu điểm là dung lượng bộ nhớ cao và có nhiều loại ngôn ngữ để bạn sử dụng. Micro VinaKTV Pro 900 có thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng chống xước giúp bạn có thể di chuyển nó một cách dễ dàng và thoải mái. Đây sẽ là một lựa chọn nếu bạn đang cần tư vấn dàn karaoke tốt nhất.

Vang số CAF Q8 giúp âm thanh phát ra một cách tốt nhất và giúp bạn có thể kiểm soát được âm thanh. Bộ dàn được trang bị thêm Cục đẩy công suất Yamaha P7000s để kết hợp với vang số CAF Q8 cho ra âm thanh mạnh mẽ. Ngoài ra với 2 loa BMB CSN 300 SE và loa sub B&W 604i sẽ giúp giọng hát của bạn trở nên mượt mà và hoàn hảo hơn.

Dàn Karaoke cho gia đình phù hợpDàn Karaoke cho gia đình phù hợp (Nguồn: truongcaaudio.com)

Bộ thứ 2 có mức giá 33.265.000 đồng

Bộ dàn này thích hợp cho không gian phòng khoảng 20 đến 25m2. Bộ dàn gồm có Loa karaoke BMB CSE 308SE nhập khẩu chính hãng với thiết kế đẹp mắt. Amply Jarguar 203E có công suất vừa phải cùng với Đầu Hanet play X One 1T khiến cho chất lượng của bộ dàn được nâng cao.

Với loa Sub PolkAudio PSW 110 đem đến âm thanh nhẹ nhàng sâu lắng. Cùng với đó là Chiếc Micro CAVS ES 68 không dây tất cả kết hợp lại cho ra một dàn karaoke gia đình tuyệt vời. Với mức giá 30 triệu thì đây thật sự là một sản phẩm đáng mua.

Bộ thứ 3

Thiết bị đầu tiên của bộ dàn là loa karaoke Jarguar chính hãng 880 có công suất sử dụng 440 W. Tiếp theo là Amply Jarguar PA-203N và Loa Sub AR SX40i. Mặc dù các sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng chất lượng âm thanh mà nó mang lại thật sự tuyệt vời. Ngoài ra thì không thể thiếu đầu karaoke Himedia Q10 Pro và Micro SHURE BLX 68A.

Như vậy, những tư vấn dàn karaoke 30 triệu trên thị trường hiện nay chắc chắn đã giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về sản phẩm này. Những gợi ý chi tiết trên hy vọng sẽ làm cho các bạn yên tâm hơn về dàn karaoke mà mình sẽ sử dụng.

Bài viết trên đây là toàn bộ tư vấn dàn karaoke cho gia đình bạn trong khoảng mức giá 10, 20 đến 30 triệu đồng. Hy vọng rằng với thông tin mà Websosanh mang lại bạn có thể sắm dàn karaoke chính hãng chinh phục đỉnh cao âm nhạc phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!