Tư vấn lựa chọn dầu gội mọc tóc hiệu quả và phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để cải thiện mái tóc thưa và mỏng, sử dụng dầu gội mọc tóc đang là biện pháp được nhiều người lựa chọn với khả năng kích mọc tóc nhanh, làm dày và dài tóc.

Với những nguyên nhân từ tác động của môi trường, khói bụi cùng sự thay đổi của nội tiết tố mà nhiều chị em phụ nữ luôn trong tình trạng rụng tóc. Sử dụng dầu gội mọc tóc đang là biện pháp được rất nhiều người sử dụng không chỉ bởi khả năng làm sạch mà còn hỗ trợ kích thích mọc tóc hiệu quả. Tuy nhiên, thị trường sản phẩm của phân khúc này ngày càng trở nên đa dạng với nhiều dòng đến từ các thương hiệu khác nhau. Vậy lựa chọn dầu gội mọc tóc như nào thì tốt? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

dầu gội thảo mộc

Có đủ tính năng như một loại dầu gội thông thường 

Bên cạnh công dụng kích thích mọc tóc thì sản phẩm này cần phải có đầy đủ các công năng của một loại dầu gội thông thường như: làm sạch gàu và bụi bẩn, cân bằng độ ẩm và kháng khuẩn. Tóc cần phải sạch thì quá trình mọc tóc mới diễn ra thực sự hiệu quả. 

Ưu tiên dầu gội mọc tóc có thành phần thiên nhiên

Một số thành phần độc hại có thể được tìm thấy ở trong một số loại dầu gội kích thích mọc tóc trong thời gian ngắn nhưng lại gây nên khá nhiều nguy hiểm đối với sức khỏe tóc và da đầu. Bởi vậy khi lựa chọn dầu gội mọc tóc bạn nên tránh những sản phẩm có chứa các thành phần sau: Propylene glycol, sodium laureth, ethanolamine, methylisothiazolinone, paraben,… 

Chúng có thể gây nên những phản ứng nghiêm trọng trên da đầu và gây hại cả cho mái tóc của bạn. Nên ưu tiên những sản phẩm có thành phần từ thảo mộc như: nha đam, bồ kết, chanh, sả, vỏ bưởi, cây hương nhu, cây trà, cây tầm ma,… 

dầu gội kích thích mọc tóc

Chọn sản phẩm phù hợp với tính chất da đầu và tóc 

Mỗi loại da đầu và tóc sẽ có những đặc tính khác nhau. Bởi vậy nên khi lựa chọn dầu gội mọc tóc cần phải chú ý đến da đầu để có một sản phẩm phù hợp, tránh kích ứng và làm tổn thương tóc. Việc sử dụng dầu gội không phù hợp sẽ dễ khiến da đầu bị ngứa ngáy, xuất hiện gàu, rụng tóc,… từ đó việc kích thích mọc tóc sẽ không thực sự có hiệu quả. 

 

Lựa chọn sản phẩm chứa thành phần kích thích mọc tóc 

Hiện nay, đa số những loại dầu gội mọc tóc ngoài những thành phần từ tự nhiên thì đều được bổ sung thêm những thành phần có khả năng kích thích tóc mọc nhanh, dài và dày hơn như: 

– Biotin: Đây chính là nguyên liệu “vàng” mà bạn cần biết khi muốn lựa chọn dầu gội mọc tóc. Biotin được biết đến là vật liệu tạo nên lông và làm dài chắc khỏe móng tay, móng chân. Từ đó có thể thấy, biotin đóng vai trò quan trọng trong quá trình kích thích mọc tóc dày và dài hơn. 

– Vitamin E: Thành phần này có công dụng kháng khuẩn, cấp ẩm, ngăn ngừa các kích ứng và nhiễm trùng trên da đầu để quá trình mọc tóc đạt hiệu quả tốt nhất. 

– Axit lactic: Giúp cho da đầu được làm sạch và hạn chế tình trạng rụng tóc. 

– Kẽm: Nếu bạn muốn tóc mọc nhanh hơn trong thời gian ngắn thì không nên bỏ qua dầu gội mọc tóc có thành phần này. Chúng có công dụng kích thích các nang tóc phát triển làm tóc mọc nhanh hơn. 

– Vitamin B12: Kích thích mọc tóc nhanh chóng đồng thời bảo vệ mái tóc khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, khói bụi,… 

– Niacin (vitamin B3): Thành phần này hỗ trợ quá trình tóc phát triển nhanh hơn cũng như bổ sung dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe và giảm tình trạng khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn. 

 

dầu gội ngăn rụng tóc

Lựa chọn thương hiệu có nguồn gốc rõ ràng 

Một thương hiệu uy tín sẽ mang đến sản phẩm có chất lượng tốt, công dụng hiệu quả. Với thị trường dầu gội ngày càng có nhiều biến động thì việc lựa chọn dầu gội mọc tóc cũng rất được quan tâm. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng đến từ thương hiệu có uy tín để sử dụng được dầu gội phù hợp và đạt hiệu quả cho mái tóc của mình. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!