Tư vấn lựa chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn kem dưỡng ẩm không phải chọn đại loại nào cũng được. Vậy kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da là loại nào? Hãy cùng xem những kinh nghiệm dưới đây nhé.

Chăm sóc da bao gồm rất nhiều bước như tẩy trang, rửa mặt, toner, serum… trong đó việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng không thể thiếu được. Bí quyết để có làn da mịn màng, khỏe đẹp hơn đó chính là sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày. Các thương hiệu làm đẹp trên thị trường ngày càng sản xuất ra nhiều dòng kem dưỡng ẩm, vậy thì làm sao lựa chọn được kem dưỡng ẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho làn da? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Kinh nghiệm chọn mua được kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da

Lựa chọn kem dưỡng ẩm không phải chọn đại loại nào cũng được. Vậy kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da là loại nào? Hãy cùng xem những kinh nghiệm dưới đây nhé.

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal
Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

1. Chọn kem dưỡng ẩm cho da thường

Làn da thường là làn da “dễ tính”, da láng mịn, lỗ chân lông nhỏ. Với làn da này thì các chị em không cần phải lo lắng và đau đầu khi lựa chọn kem dưỡng ẩm bởi da không kén kem. Do đó, các chị em chúng ta có thể thoải mái lựa chọn nhé.

2. Chọn kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp sẽ khó tính hơn so với da thường. Da hỗn hợp sẽ có vùng chữ T nhờn mà các vùng khác thì lại khô. Do đó khi lựa chọn kem dưỡng ẩm thì các bạn nên lưu ý chọn kem có kết cấu lỏng chất.

Lưu ý khi bôi kem thì vùng chữ T các bạn chỉ cần bôi lướt qua thôi nha. Phần cần tập trung đó là những vùng da bị khô nhé.

3. Chọn kem dưỡng ẩm cho da khô

Da khô là làn da dễ bị bong tróc và cũng rất dễ dẫn đến các dấu hiệu lão hóa da. Do đó các bạn nên lưu ý chọn loại kem thích hợp cho làn da này. Kem dưỡng ẩm cho da khô cần phải cấp nước và giữ ẩm cho da tốt nhất nhé.

Lưu ý: Khi nên sử dụng kem dưỡng ẩm kết hợp với kem chống nắng, kem chống nắng để ngăn chặn được các dấu hiệu chống lão hóa, bảo vệ da, cấp ẩm cho da.

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance
Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance

4. Chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn

Da mụn là làn da rất dễ bị tổn thương và cực kỳ nhạy cảm. Do đó việc lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn cũng khá khó khăn và cần lưu ý kỹ. Bởi không phù hợp thì có thể khiến cho làn da bị kích ứng, nổi mụn nhiều hơn.

Loại kem dưỡng ẩm tốt cho da mụn đó là loại có gốc nước, có thể chứa các thành phần giúp trị mụn trứng cá như Benzoyl Peroxide hay Axit Salicylic. Lưu ý nên chọn sản phẩm chứa Alpha Hydroxy Axit, Retinol, Salicylic Acid hay các thành phần tẩy tế bào chết giúp dưỡng da và cải thiện tình trạng mụn trứng cá.

5. Chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu

Da nhờn là loại vô cùng khó tính. Những chị em có da nhờn loại da cực kỳ nhạy cảm và rất dễ bị kích ứng. Các loại kem dưỡng ẩm tốt cho da nhờn đó là Non Comedogenic (không tạo nhân mụn). Với loại này sẽ không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và bạn cũng nên ưu tiên chọn loại Oil Free.

Top 3 kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng kem dưỡng ẩm để các bạn tham khảo và lựa chọn. Dưới đây các bạn có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Sản phẩm với 97% thành phần từ thiên nhiên nên phù hợp cho những ai muốn chăm sóc làn da của mình bằng phương pháp dịu nhẹ. Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal đặc biệt phù hợp với thời tiết hanh khô vào mùa giá rét, có khả năng khóa ẩm trong suốt 48 giờ. Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bảo vệ cho làn da trước những tác động của môi trường và thời tiết.

2. Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche với chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh trên da, chính là vị cứu tinh cho những ai có làn da khô đến rất khô và dễ bị bong tróc. Sản phẩm lớp kem nhẹ nhàng bám chặt ở trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông. Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche thích hợp cho cả những bạn đang lo sợ việc dưỡng ẩm có thể gây mụn hay kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche
Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche

3. Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance

Eucerin Lipo Balance là sản phẩm đến từ thương hiệu Đức, đã được nghiên cứu và cải tiến để thích hợp với đặc điểm khí hậu và làn da của các chị em phụ nữ châu Á. Chỉ sau khi các bạn sử dụng Eucerin Lipo Balance khoảng 2 – 3 tuần thì sẽ thấy được làn da khô tróc của mình được cải thiện một cách rõ rệt. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da dưới tác động của tia cực tím gây hại, tăng cường sự đàn hồi. Eucerin Lipo Balance phù hợp cho cả làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

Hy vọng qua những chia sẻ trên các bạn đã tìm kiếm được dòng kem dưỡng ẩm tốt nhất và phù hợp nhất với làn da của mình. Bởi kem dưỡng ẩm là một bước quan trọng không thể thiếu được khi chăm sóc da mặt hàng ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!