Tư vấn lựa chọn máy đo huyết áp loại nào tốt trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thị trường đa dạng nhiều mẫu mã, thiết kế và thương hiệu như hiện nay thì nên lựa chọn máy đo huyết áp loại nào tốt là câu hỏi được đặt ra hàng đầu.

Vấn đề chăm sóc sức khỏe tại nhà và thường xuyên luôn được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhu cầu về kiểm tra các chỉ số chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được chú trọng hơn. Theo báo cáo của y tế thế giới, tỷ lệ người mắc bệnh về cao huyết áp đang có sự gia tăng bởi vậy việc kiểm soát và theo dõi tình trạng bệnh luôn cần thiết tại nhà.

Sử dụng máy đo huyết áp hiện đang là giải pháp được nhiều người sử dụng để theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như kiểm soát các chỉ số huyết áp tại nhà. Tuy nhiên, máy đo huyết áp hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và chất lượng. Vậy máy đo huyết áp loại nào tốt? Nên lựa chọn như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

máy đo huyết áp loại nào tốt?

Nên lựa chọn máy đo huyết áp loại nào tốt?

Máy đo huyết áp Omron HEM-8712

Sản phẩm này được áp dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn giúp việc đo huyết áp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại cho phép người dùng sử dụng tại nhà hoặc khi đi ra ngoài một cách rất thuận tiện. 

Ngoài ra, cấu tạo của máy không quá phức tạp có tích hợp đèn chỉ dẫn cách quấn vòng bít và hệ thống màn hình hiện các thông số rõ ràng. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, đặc biệt với những người cao tuổi. 

Cơ chế bơm và xả khí vòng bít được thực hiện bằng các bước khá đơn giản bằng tay. Máy đo huyết áp Omron HEM-8712 có chức năng lưu kết quả đo trong những lần gần nhất để giúp người dùng có thể so sánh các chỉ số, hiểu rõ hơn về sức khỏe của mình.

 

máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp Microlife BP 3NZ1-1P 

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề lựa chọn máy đo huyết áp loại nào tốt thì đây chắc chắn là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Chiếc máy này được sản xuất tại Thụy Sĩ đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe – Microlife. 

Theo đánh giá của người dùng, máy đo huyết áp Microlife BP 3NZ1-1P được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt và hiện đại tiên tiến nhất của thế giới như công nghệ PAD. Công nghệ này giúp cảnh bảo chứng rối loạn nhịp tim từ người dùng, hỗ trợ phát hiện và điều trị bệnh trong thời gian sớm nhất. 

Ngoài ra, công nghệ bơm tự động và cảm biến thông minh có tác dụng rất lớn để đo huyết áp đạt độ chính xác cao. Cùng với đó không thể bỏ qua là sự nổi bật về thiết kế khi máy có màn hình lớn cùng độ hiển thị rõ nét nên người già khi sử dụng có thể đọc rõ các chỉ số huyết áp một cách dễ dàng. 

 

máy đo huyết áp Beurer

Máy đo huyết áp Beurer BM58 

Đây là dòng máy đo huyết áp bắp tay cảm ứng đến từ thương hiệu Beurer của Đức. Chắc hẳn với những người luôn lựa chọn những thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình thì không thể nào bỏ qua chiếc máy đo huyết áp BM58. Với sự vượt trội khi được trang bị màn hình cảm ứng có độ sắc nét cao, kích thước rộng và các thông số to giúp người dùng dễ dàng nhìn các chỉ số. 

Sản phẩm có tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến bởi vậy các thao tác đo đều tự động nên quá trình sử dụng diễn ra vô cùng linh hoạt và dễ dàng. Phần băng quấn phù hợp với mọi cỡ bắp tay, có thể điều chỉnh mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. 

Bộ nhớ của máy được chia thành 2 phần riêng biệt nên các kết quả đo được đều được lưu bên trong máy của tối đa 2 người. Bởi vậy, nếu còn đang gặp khó khăn khi lựa chọn máy đo huyết áp loại nào tốt thì không nên bỏ qua máy đo huyết áp Beurer BM58. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy đo huyết áp loại nào tốt Omron Microlife Beurer Uright Lanaform

Máy đo huyết áp loại nào tốt Omron Microlife Beurer Uright Lanaform

Một trong những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm đó chính là huyết áp cao. Đặc biệt khi về già huyết áp lên xuống thất thường cần phải có đồng hồ đo huyết áp tiện cho việc theo dõi thường xuyên. Vậy máy đo huyết áp loại nào tốt? Sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại máy được tin dùng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!