Tư vấn lựa chọn máy giặt mini chất lượng, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini nhận được nhiều sự quan tâm với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng phù hợp với người sống một mình hoặc chuyên dùng giặt quần áo cho các trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

Hiện nay, máy giặt mini thu hút người dùng bởi sự nhỏ gọn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này là phiên bản thu nhỏ so với những chiếc máy giặt thông thường nhưng vẫn giữ được một số chương trình giặt cơ bản. Nếu bạn đang quan tâm về máy giặt mini, lựa chọn loại nào tốt thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. 

Tìm hiểu máy giặt mini 

Nhìn chung, máy giặt mini có cùng nguyên lý hoạt động và khá tương đồng với máy giặt thông thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt rõ nhất là về thiết kế, máy giặt mini nhỏ gọn hơn, trọng lượng nhẹ và kích thước lồng giặt nhỏ hơn nhiều lần so với các dòng máy giặt trên thị trường. Thiết kế này phù hợp với những đối tượng có nhu cầu giặt với khối lượng quần áo ít hoặc dành riêng để giặt đồ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Với kích thước nhỏ vì thế công suất sẽ thấp hơn so với những loại máy giặt thông thường. Máy giặt mini có thể giặt trung bình từ 2-4kg (khoảng 3-4 bộ quần áo) trong một lần giặt. Ngoài ra các dạng quần áo nhỏ như: áo bra, quần lót, khăn mặt,… cũng thường được người dùng lựa chọn máy giặt mini để làm sạch. 

Máy giặt mini gấp gọn Moyu XPB08-F1C

3 dòng máy giặt mini được ưa chuộng 

Máy giặt mini gấp gọn Moyu XPB08-F1C

Sản phẩm này đến từ thương hiệu công nghệ nổi tiếng Xiaomi với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác. Máy có trọng lượng 2,8kg có thể đặt máy giặt ở bất cứ vị trí nào trong không gian nhà ở. Sau khi sử dụng có thể gập lại, dễ dàng cất ở các hộc tủ. 

Cơ chế hoạt động của máy giặt mini gấp gọn Moyu XPB08-F1C không khác nhiều so với các dòng máy giặt cơ bản. Máy làm sạch quần áo nhờ quá trình đảo chiều âm dương trong lồng giặt, mô phỏng thao tác giặt tay giúp quần áo không bị hỏng và luôn như mới. Đặc biệt máy có chế độ giặt nước ấm ở nhiệt độ 60 độ C loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc. 

Máy giặt Mini Doux Lux 4,5kg 2020

Máy giặt Mini Doux Lux 4,5kg 2020

  • Được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại thay thế cho việc sử dụng các nút bấm giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn.
  • Với khối lượng giặt tối đa là 4.5kg có thể giặt được từ 3-4 chiếc áo hoặc 2-3 bộ quần áo (trừ các chất liệu như jean, nhung, dạ).
  • So với các dòng máy giặt mini thì Mini Doux Lux 4,5kg 2020 có thêm tính năng khóa trẻ em đảm bảo sự an toàn cho người dùng đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Ở phiên bản mới này, các công nghệ đều được nâng cấp khi có đến 6 chương trình giặt hiện đại kết hợp với diệt khuẩn tối ưu bằng ánh sáng xanh.
  • Ngoài ra, lồng giặt được sử dụng ion Bạc và tia UV loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc ngay trong quá khi vắt mà không cần sử dụng chương trình giặt nước nóng.
  • Theo đánh giá của người dùng, máy giặt Mini Doux Lux 4,5kg 2020 vận hành khá êm ái với chuyển động nhẹ nhàng. Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước hiệu quả.

Máy giặt mini có lồng vắt Moyu XPB08-F2S

Máy giặt mini có lồng vắt Moyu XPB08-F2S

  • Trong phân khúc máy giặt mini của Xiaomi thì Moyu XPB08-F2S là dòng máy có model hiện đại nhất được nâng cấp cả về thiết kế lẫn tính năng so với bản cũ.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển và lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào.
  • Khác với phiên bản cũ khi sử dụng tính năng giặt nước nóng để làm sạch hoàn toàn thì ở máy giặt mini có lồng vắt Moyu XPB08-F2S loại bỏ bằng tia UV. Tính năng này cho kết quả khử trùng đến 99,99% các loại vi khuẩn, nấm mốc, cặn bột giặt còn sót lại trên bề mặt quần áo.
  • Ngoài ra, máy được cài sẵn ở hai chế độ giặt với thời lượng khác nhau: 5 phút và 10 phút. Phần nút điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng thuận tiện thao tác, phần lồng giặt được thiết kế trong suốt hỗ trợ việc quan sát trong quá trình giặt.

Với những ưu điểm cả về thiết kế lẫn việc tiết kiệm điện, nước khi lượng quần áo không nhiều, những chiếc máy giặt mini đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người sống một mình. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng dùng để giặt riêng đồ của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ khi làn da khá nhạy cảm nếu không được làm sạch một cách tối đa các loại vi khuẩn, nấm mốc. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!