Tư vấn lựa chọn máy hủy tài liệu nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy hủy tài liệu nào tốt? Máy hủy tài liệu là gì? Những vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bảo mật tài liệu cũng như những giấy tờ quan trong trong kinh doanh của công ty, doanh nghiệp luôn là yếu tố được đặc biệt quan tâm. Làm sao để tài liệu không bị phát tán và đánh cắp? Sử dụng máy hủy tài liệu đang là giải pháp hàng đầu được áp dụng, mang đến hiệu quả tốt và khá thuận tiện. Trên thị trường hiện nay, máy hủy tài liệu nào tốt là câu hỏi khá được quan tâm. Bởi vậy trong bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 5 máy hủy tài liệu được ưa chuộng nhất ở văn phòng và doanh nghiệp.

 

máy hủy tài liệu nào tốt?

Máy hủy tài liệu là gì?

Máy hủy tài liệu là một thiết bị văn phòng có tác dụng hủy các loại giấy tờ hay cả CD thành dạng sợi nhỏ, mảnh vụn,… để xóa đi mọi nội dung bên trong một cách hoàn toàn và không thể khôi phục. Sử dụng sản phẩm này là cách bảo vệ tài liệu của doanh nghiệp, văn phòng hoặc cá nhân tránh tình trạng bị phát tán ra bên ngoài hoặc bị đánh cắp. 

Với thị trường đa dạng như hiện nay, máy hủy tài liệu nào tốt là vấn đề hàng đầu được người dùng quan tâm. Phân khúc này khá đa dạng bởi thiết kế, tính năng cũng như giá cả. Có nhiều loại máy hủy tài liệu thành các sợi nhỏ hoặc vụn hoặc siêu nhỏ. Đặc biệt, giữa các dòng máy còn có sự khác biệt về công suất bởi vậy bạn nên lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. 

 

máy hủy tài liệu giá rẻ

Nên mua máy hủy tài liệu nào tốt? 

Máy hủy tài liệu Silicon PS610C

Đây là một trong những mẫu máy hủy tài liệu đang bán chạy và được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Với sự đa dạng về màu sắc và dung tích lớn, máy hủy tài liệu Silicon PS610C luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp. Sản phẩm có thể hủy được đa dạng các loại tài liệu khác nhau và ở nhiều dạng nhỏ hoặc vụn như đĩa CD, giấy thông thường, thẻ tín dụng,… 

 

Điều này giúp bảo mật thông tin cá nhân một cách hiệu quả không bị lộ và đánh cắp ra bên ngoài. Đặc biệt, dòng máy này còn được trang bị thêm những tính năng, tiện ích thông minh để hạn chế tình trạng kẹt giấy hay thùng chứa giấy bị quá đầy. Với dung tích lên đến 21 lít người dùng có thể chứa được lượng tài liệu khổng lồ và hoạt động với công suất mạnh mẽ. 

 

máy hủy tài liệu văn phòng

Máy hủy tài liệu Bingo C32

Nhắc đến những loại máy hủy tài liệu nào tốt thì không thể bỏ qua Bingo C32. Đây là một trong số ít loại máy tài liệu được đánh giá cao cả thiết kế lẫn công năng sử dụng. Máy này có nguồn gốc từ Đức, mang đến hiệu quả hủy tài liệu một cách nhanh chóng và an toàn, các nội dung được hủy thì đều không thể phục hồi được. Điều khiến dòng máy này được ưa chuộng đó chính là tính năng tự khởi động và tự dừng khi xảy ra lỗi nên mang lại sự tiện ích rất lớn. Đặc biệt, với chức năng đảo ngược để tránh tình trạng bị kẹt giấy cũng như phát ra tín hiệu để thông báo khi có sự cố. 

 

Máy hủy tài liệu Magitech DM-120C

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy hủy tài liệu đời mới, có nhiều cải tiến trong cả thiết kế lẫn tính năng thì Magitech DM-120C là một lựa chọn lý tưởng. Đây là một phiên bản được cải tiến từ các phiên bản cũ nên các tính năng được tích hợp công nghệ hiện đại và thông minh. Sản phẩm hỗ trợ người dùng hủy tài liệu theo dạng sợi nhỏ. 

Với thiết kế sang trọng, máy hủy tài liệu Magitech DM-120C mang đến ấn tượng từ lần đầu với nhiều người. Máy có thể hủy 12 tờ A4 cùng lúc mà không xảy ra tình trạng kẹt giấy hoặc bị lỗi. Bởi vậy nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn máy hủy tài liệu nào tốt thì đừng nên bỏ qua Magitech DM-120C.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!