Tư vấn mua bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ tại Tp HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ bàn ăn là nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, đây là nơi các thành viên cùng quây quần, thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày dài học tập và làm việc. Vì vậy, việc lựa chọn một bộ bàn ăn thoải mái, tiện dụng làm điểm nhấn cho ngôi nhà luôn là vấn đề được các gia đình quan tâm.

Hiện nay, nội thất bằng gỗ luôn là lựa chọn ưu tiên bởi sự mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, nhất là những bộ bàn ghế gỗ sồi bởi vì đặc tính cứng, nhẹ, có khả năng chịu lực tốt nên độ bền cao. Ngoài ra, vân gỗ sồi tự nhiên cũng góp phần làm nên sự độc đáo riêng cho bộ bàn ghế.

Bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ là dòng sản phẩm được Nội thất Viva đầu tư phát triển mạnh mẽ cả về chất lượng và tính thẩm mỹ. Sau đây là chia sẻ chi tiết nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn để có thể đưa ra lựa chọn thích hợp cho không gian nội thất của gia đình mình.

1. Cách chọn bộ bàn ăn phù hợp

+ Nhu cầu sử dụng

Một bộ bàn ăn ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ thì cần phải đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ví dụ: những gia đình có 2 – 3 thành viên thường ưu tiên chọn bộ bàn ăn có 4 ghế, những gia đình đông thành viên hơn thì nên cân nhắc bộ bàn ăn 6 – 8 ghế.

+ Thiết kế

Hiện nay, trên thị trường, thiết kế của các bộ bàn ăn rất đa dạng phong cách.

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, đơn giản thì những bộ bàn ăn với mặt gương và các gam màu gỗ, cánh gián sẽ phù hợp. Nếu bạn theo phong cách cổ điển, những sản phẩm có vân đá hoặc họa tiết hoa văn tinh tế, phần ghế ngồi bọc da sang trọng sẽ là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, những bộ bàn ăn gấp gọn, bàn ăn thông minh sẽ thích hợp với không gian nhỏ hẹp.

+ Kích thước

Khi lựa chọn một bộ bàn ăn, bạn cần quan tâm đến kích thước của chúng, sao cho phù hợp với kích thước và không gian căn bếp.

+ Chất liệu

Hiện nay, các bộ bàn ăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đáp ứng những sở thích của người tiêu dùng. Nếu bạn thích chất liệu gỗ có thể chọn bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ với ghế ngồi bọc da sẽ đem lại sự sang trọng, tinh tế cho căn bếp của bạn.

2. Một số mẫu bàn ăn phổ biến hiện nay

+ Bộ bàn ăn cổ điển

Bộ bàn ăn cổ điển với những kiểu dáng mềm mại, đường nét cầu kỳ, họa tiết hoa văn cuốn hút, tỉ mỉ và tinh tế, đem lại đẳng cấp cho không gian phòng bếp cũng như cả ngôi nhà.

Màu sắc của những bộ bàn ăn cổ điển cũng rất đa dạng, từ tông màu sáng đến tông màu trung tính, màu trầm, mang lại cảm giác sang trọng, lịch sự cho phòng ăn nhà bạn.

Bộ bàn ăn cổ điển được làm từ những chất liệu cao cấp như  gỗ tự nhiên, mặt đá, mặt kính,… Đây là những chất liệu cần được xử lý chuyên môn, yêu cầu kỹ thuật cao, không những đáp ứng được tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo được độ bền.

Bộ bàn ăn cổ điển
Bộ bàn ăn cổ điển

Gợi ý địa chỉ cung cấp Bộ bàn ăn cổ điển nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng Bộ bàn ăn cổ điển tại đây 

+ Bộ bàn ăn hiện đại

Bộ bàn ăn hiện đại với những đường nét tinh tế, đơn giản, ít chi tiết và hoa văn, chúng sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, đem lại cho không gian sự trẻ trung, tươi mới.

Bộ bàn ăn hiện đại thường nhắm đến màu sắc gỗ tự nhiên, đôi khi tùy vào thiết kế và ý thích của gia chủ mà có thể chọn màu sơn trắng, xanh navy,…

Bộ bàn ăn hiện đại được xử lý công nghệ cao, giảm được sự ảnh hưởng của mối mọt, có độ bền tương đối cao.

Bộ bàn ăn hiện đại
Bộ bàn ăn hiện đại

Tại nội thất ViVa, có rất nhiều sản phẩm bộ bàn ăn hiện đại được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo lựa chọn Bộ bàn ăn hiện đại tại đây 

+ Bộ bàn ăn tròn

Bộ bàn ăn tròn phù hợp với căn bếp có diện tích khiêm tốn, là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian. Ngoài ra, bộ bàn tròn còn giúp bầu không khí giữa các thành viên trong gia đình thêm ấm áp, gần gũi.

Bộ bàn ăn tròn
Bộ bàn ăn tròn

Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã Bộ bàn ăn tròn tại đây 

+ Bộ bàn ăn 6 ghế bọc da

Bộ bàn ăn 6 ghế là dòng sản phẩm được phổ biến nhất hiện nay.

Ghế bọc da mang đến cảm giác thoải mái, xua tan mệt mỏi sau ngày học tập và làm việc vất vả.

Bộ bàn ăn 6 ghế bọc da
Bộ bàn ăn 6 ghế bọc da

Bộ bàn ăn 6 ghế bọc da sạch sẽ, không thấm nước, thuận tiện cho việc làm vệ sinh, ngoài ra, bạn cũng có thể thay vỏ bọc khác để tạo nên sự mới mẻ cho căn bếp.

Bộ bàn ăn là nơi quây quần của gia đình cũng như là điểm nhấn, trang hoàng thêm cho không gian sống. Để sắm cho gia đình một bộ bàn ăn đẹp ở Thành phố Hồ Chí Minh thì không khó, nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn? Nếu quan tâm đến những thiết kế bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ, bạn có thể đến ngay showroom của Nội Thất ViVa để trải nghiệm thực tế. Tại đây, bạn sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tốt.

Hiện tại, Nội thất Viva có một showroom trưng bày sản phẩm tại 160C Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM với đa dạng các món đồ gỗ trang trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm… trong không gian căn nhà. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình và tìm được một bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ theo đúng nhu cầu sử dụng, túi tiền, sở thích mà lại được đảm bảo về mặt chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT VIVA

  • Địa chỉ: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0977.118.799 – 0933.118.799
  • Email: info@noithatviva.vn
  • Website: www.noithatviva.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!