[Tư vấn] Mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu, đồng thời review đến bạn đọc top 3 nồi chiên không dầu tốt nhất 2020.

Những món ăn chiên rán luôn được nhiều người yêu thích. Chính vì thế sự ra đời của nồi chiên không dầu như một cuộc cách mạng lớn. Nhờ chúng mà việc chiên, rán thức ăn trở nên đơn giản hơn và cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn rất nhiều so với phương pháp chiên có dầu. 

Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu, đồng thời review đến bạn đọc top 3 nồi chiên không dầu tốt nhất 2020.

Kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu cho gia đình

Để chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình, bạn cần lưu ý những yếu tố sau

1. Thiết kế, kiểu dáng

Thiết kế của nồi tùy thuộc vào sở thích của gia chủ. Các sản phẩm nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay đa số đều có thiết kế tương đối giống nhau.

Tuy nhiên, khi mua sản phẩm, bạn cần quan tâm đến chất lượng của vỏ máy, nên chọn nhựa cứng PP để đảm bảo khả năng chịu lực và chịu nhiệt. Bên cạnh đó, phải đảm bảo rằng các bộ phận của nồi liền mạch, chắc chắn. Kiểm tra cẩn thận xem tay cầm có chắc chắn hay không, nút bật hoạt động tốt hay chưa và bảng điều khiển phải hiển thị rõ ràng.

Kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu cho gia đình
Kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu cho gia đình

2. Dung tích nồi

Dung tích nồi cũng là yếu tố quan trọng. Để chọn được dung tích phù hợp bạn phải dựa vào số lượng thành viên.

Nếu gia đình có dưới 3 thành viên thì nên lựa chọn nồi chiên không dầu có dung tích dưới 2 lít. Nhưng nếu gia đình bạn có 4 thành viên trở lên hoặc có nhu cầu chiên, rán nhiều thì dung tích trên 2 lít là lựa chọn phù hợp nhất!

3. Công suất

Nồi chiên không dầu hiện nay thường có công suất khoảng 1300W-1500W.Công suất càng lớn thì tốc độ chiên, rán thực phẩm sẽ nhanh hơn. Và đi kèm theo là lượng điện năng tiêu thụ càng lớn. 

Tuy nhiên, khách quan mà nói, so với các thiết bị nấu nướng khác như bếp gas…thì nồi chiên không dầu vẫn tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều.

4. Giá thành

Lúc vừa ra mắt thị trường vào năm 2014, các sản phẩm nồi chiên không dầu có giá thành khá cao. Tuy nhiên hiện nay mức giá đã mềm đi khá nhiều.

Nồi chiên không dầu có nhiều mức giá, từ 800.000- 6 triệu đồng. Quý khách có thể lựa chọn các sản phẩm của Philips, Lock&Lock hay Magic. Đây đều là những thương hiệu phổ biến và giá bán thường chỉ dao động từ 800.000 – 3 triệu đồng, nhưng vẫn sở hữu thiết kế bắt mắt cùng chất lượng sử dụng tốt.

Top 3 nồi chiên không dầu tốt nhất 2020

Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất? Dưới đây là top 3 nồi chiên không dầu bán chạy nhất 2020 từ ba thương hiệu khác nhau. Cùng tham khảo nhé!

1. Nồi chiên không dầu Magic A84 – 1400W

Nồi chiên không dầu Magic A84 - 1400W
Nồi chiên không dầu Magic A84 – 1400W

Nồi chiên không dầu Magic A84 có dung tích lớn: 4.4 lít đáp ứng thoải mái mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình, nồi có thể chiên được gà miếng lớn 1 kg. Giới hạn nhiệt độ ở 200 độ C giúp thức ăn không bị cháy khét, đảm bảo độ ngon cũng như an toàn cho khỏe. 

Magic A84   còn được trang bị bảng điều khiển nút vặn đơn giản, dễ thao tác các chức năng như: chế độ nướng, chế độ hẹn giờ.

Sản phẩm có giá bán khá mềm, khoảng 2 triệu đồng.

2. Nồi chiên không dầu Philips HD9745 -1500W

Nồi chiên không dầu Philips HD9745 -1500W
Nồi chiên không dầu Philips HD9745 -1500W

Dung tích nồi chiên của Philips HD 9745 là 2.2 lit; tức có thể chứa khoảng 800 gram thực phẩm phù hợp cho gia đình khoảng 3 – 5 người. Với thiết bị này, bạn có thể chế biến các món ngon như: đùi/cánh gà chiên, khoai tây/ khoai lang chiên hay các món bánh chiên…

Nồi chiên không dầu Philips HD 9745 sử dụng công nghệ Rapid Air, công nghệ này giúp giảm lượng chất béo trong thực phẩm đến 90%. Đặc biệt, công nghệ làm nóng tức thời và Rapid Airflow còn giúp các món ăn được nấu chín nhanh hơn gấp rưỡi lần so với lò nướng.

Giá bán của Nồi chiên không dầu Philips HD 9745 khoảng 5.9 triệu đồng

3. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 276

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 276
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 276

Model cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là Lock&Lock EJF 276.

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, điều khiển cơ bền bỉ, vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt và cũng rất dễ vệ sinh.Sở hữu dung tích 3L, Lock&Lock EJF 276 phù hợp để chiên, rán các món ăn cho gia đình từ 4-6 thành viên. 

Nồi được tích hợp nhiều công nghệ nấu hiện đại, giúp bạn và gia đình thưởng thức được các món chiên ngon và an toàn với lượng chất béo giảm đến 90%. Bên cạnh đó, nồi còn có chức năng hẹn giờ đầy tiện lợi

Giá bán của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 276 hiện khoảng 3.9 triệu đồng

Vậy nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất? Hy vọng qua bài viết trên bạn đọc có thể tìm được câu trả lời cho mình. Chúc bạn nhanh chóng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mình nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!