[Tư vấn] Quạt trần KDK đa chức năng tiết kiệm điện đến 39W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần từ lâu đã không còn xa lạ với người Việt trong ngày hè oi bức, chúng đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc có vấn đề về hô hấp không thể sử dụng điều hòa. Hơn thế giá thành rẻ và dễ lắp đặt cũng là một điểm cộng lớn cho quạt trần.

Sản phẩm quạt trần đã trở thành một vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong mỗi gia đình. Quạt trần làm mát trên diện rộng, khiến căn phòng thoáng, mát, đồng thời lại có giá thành rẻ và dễ lắp đặt. Do đó đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi căn nhà. Ngày nay, quạt trần ngày càng được cải tiến với mục đích tối ưu hóa công năng, giúp cho việc sử dụng của bạn trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

KDK là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng vượt trội. Các sản phẩm quạt điện hiệu suất cao, hoạt động êm ái và kiểu dáng thời trang. Thành lập năm 1909, ban đầu là công ty kỹ thuật với tên gọi Kawakita Denki Kigyosha trong ngành điện. Ngày nay với hơn 100 năm kinh nghiệm, KDK trở thành nhà sản xuất quạt điện hàng đầu thế giới.

Một số dòng quạt trần KDK đa chức năng và tiết kiệm điện dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, hứa hẹn đây sẽ là giải pháp hữu hiệu cho không gian sống của gai đình bạn.

1 . Quạt trần KDK W56WV

Quạt trần KDK W56WV có thiết kế thời trang với 2 màu trắng và đen thời thượng. Chức năng tạo gió tự nhiên 1/F Yuragi mang lại làn gió nhẹ nhàng cho không gian căn phòng. Thiết kế cánh quạt 3D cho sức gió mạnh và êm ái mà không gây tiếng ồn khi vận hành. Chất liệu cánh quạt bằng vật liệu sợi thủy tinh (PPG) cho độ bền cao. 9 cấp độ gió được điều khiển bằng remote từ xa, vô cùng thuận tiện cho việc sử dụng trong gia đình. Không những thế chiếc quạt này có tính năng hẹn giờ tiện dụng. Đặc biệt, động cơ một chiều (DC) tiết kiệm điện năng 39W.

[Tư vấn] Quạt trần KDK đa chức năng tiết kiệm điện đến 39W
Quạt trần KDK W56WV thiết kế thời trang, tiết kiệm điện và vô cùng an toàn cho người sử dụng
Quạt trần này an toàn tuyệt đối với thiết kế ngăn ngừa cánh rơi cùng dây an toàn cấp sẵn. Công tắc an toàn và khóa cánh an toàn được trang bị. Quạt trần KDK W56WV phù hợp không gian phòng khách phòng bếp có diện tích từ 15-20m².

2. Quạt trần KDK R48SP

Dòng sản phẩm này có 2 màu trắng và màu bạc cho bạn lựa chọn. Với 3 cấp độ gió được điều khiển bằng remote từ xa, sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho mọi gia đình bạn. Chức năng hẹn giờ thông minh: 1, 3, 6 giờ giúp người dùng chủ động trong việc sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng trong trường hợp bạn ra ngoài mà lỡ quên tắt quạt.

[Tư vấn] Quạt trần KDK đa chức năng tiết kiệm điện đến 39W
Quạt trần KDK R48SP hiện địa và vô cùng sang trọng
Chế độ ngủ Sleep Mode là một chức năng độc đáo của chiếc quạt này. Tốc độ quạt sẽ giảm dần cho đến khi tắt, chức năng này tạo ra môi trường tốt cho giấc ngủ sâu và còn tiết kiệm điện hiệu quả . Cánh quạt 120cm mang lại nguồn gió 170m³/phút rất mạnh mẽ.

Giống với các dòng sản phẩm khác của KDK, quạt trần KDK R48P an toàn tuyệt đối với thiết kế ngăn ngừa cánh rơi cùng dây an toàn cấp sẵn. Công tắc an toàn và khóa cánh an toàn được trang bị đầy đủ. Quạt được thiết kế bắt sát trần nhà với chiều dài trục nối = 14 cm, chiều dài quạt 26cm.

3. Quạt trần KDK T60DW

Quạt trần KDK T60DW có màu xám bạc, sử dụng động cơ DW tiết kiệm điện năng hơn 50% .

Giống với quạt trần KDK W56WV, quạt trần KDK T60DW có 9 cấp độ gió được điều khiển bằng remote từ xa, thuận tiện cho việc sử dụng trong gia đình. Thiết kế cánh quạt 3D cho sức gió mạnh, đồng thời không gây tiếng ồn khi vận hành cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu. Chức năng hẹn giờ: 8 giờ giúp người dùng chủ động trong việc sử dụng.

[Tư vấn] Quạt trần KDK đa chức năng tiết kiệm điện đến 39W
Quạt trần KDK T60DW mạnh mẽ hơn với 9 cấp độ gió tiện dụng
Tương tự các dòng sản phẩm khác của KDK, chiếc quạt này được trang bị đầy đủ các chức năng về an toàn, giúp bạn yên tâm sử dụng.

4. Mua quạt trần KDK chính hãng giá rẻ ở đâu ?

Công ty sản xuất Thành Phúc nổi tiếng với website Gia dụng và Cuộc sống là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm gia dụng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Tại đây bạn có thể mua được các dòng sản phẩm an toàn, tiết kiệm với giá phải chăng nhất.

[Tư vấn] Quạt trần KDK đa chức năng tiết kiệm điện đến 39W
Gia dụng và Cuộc sống đại chỉ phân phối chính hãng các dòng sản phẩm quạt trần KDK chính hãng, chất lượng số 1 Việt Nam
Công ty có bán đa dạng các dòng sản phẩm quạt trần KDK với cam kết chính hãng, đảm bảo về chất lượng, mẫu mã tuyệt đối. Đồng thời chế độ bảo hành, hậu mãi cũng là điểm cộng lớn cho địa chỉ này. Đến với Gia dụng và Cuộc sống, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, tại đây nhận giao hàng toàn quốc và miễn phí giao hàng tại TP Hồ Chí Minh.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến để đem về cho gia đình những chiếc quạt trần đa năng, an toàn và tiết kiệm điện ngay hôm nay nào.

Để sở hữu 1 trong 3 dòng sản phẩm quạt trần KDK vô cùng chất lượng này, bạn hãy liên hệ trực tiếp theo những thông tin sau:

Website: giadungcuocsong.com

Địa chỉ: Số 101 Nguyễn Cửu Đàm, Tân Phú, Sài Gòn

SĐT liên hệ: 028.66541177 – 0909042127

Email: giadungcuocsong@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt trần KDK R48SP 3 cánh có tốt không ?

Quạt trần KDK R48SP 3 cánh có tốt không ?

Quạt trần KDK 3 cánh ngắn là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn hay không ? Dưới đây là những thông tin giúp người dùng có sự lựa chọn thông thái và tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!