Túi chườm đa năng có công dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chườm đa năng với hai công dụng chườm nóng chườm lạnh hỗ trợ người dùng trong việc điều trị một số bệnh cũng như làm vật dụng sưởi ấm trong những ngày mùa đông lạnh giá. Cùng xem bài viết sau đây để biết thêm những công dụng nổi bật của dòng túi chườm này. 

Những ngày thời tiết trở lạnh như thế này, việc sử dụng túi chườm đa năng để giữ ấm cơ thể là phương pháp hiệu quả giúp phòng tránh các bệnh như cảm lạnh ở cả người già và trẻ nhỏ. Sản phẩm được thiết kế với nhiều công dụng khác nhau như chườm nóng, chườm lạnh để đặc trị nhiều bệnh lý. Để hiểu rõ hơn về những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. 

Những tác dụng thần kỳ mà túi chườm đa năng mang lại

Những tác dụng thần kỳ mà túi chườm đa năng mang lại
Những tác dụng thần kỳ mà túi chườm đa năng mang lại

Túi chườm đa năng có tác dụng sưởi ấm trong những ngày mùa đông giá lạnh, hạn chế một số bệnh lý dễ mắc phải khi giao mùa ở cả người già và trẻ nhỏ. 

Sản phẩm hỗ trợ điều trị một số bệnh như đau lưng mãn tính, đau nhức vùng xương chậu, đùi do ngồi lâu, giữ ấm cho phụ nữ sau sinh. 

Túi chườm còn giúp lưu thông máu tốt hơn từ đó giúp giảm đau bụng kinh, chữa đau đầu, hạn chế chứng ù tai do thiếu máu, giảm tình trạng co rút cơ bắp, cứng cổ và một số các bệnh về cột sống khác. 

Ngày nay dòng túi chườm này còn được ứng dụng vào thẩm mỹ như giảm mỡ thừa, giảm béo hiệu quả. 

Công dụng chườm nóng giúp hạ sốt, ủ ấm bàn chân để dễ ngủ hơn. Công dụng chườm lạnh hỗ trợ chủ yếu trong điều trị chấn thương do vận động mạnh. 

Một số dòng túi chườm đa năng nên mua nhất hiện nay

Túi chườm Thiên Thanh

Túi chườm Thiên Thanh là thương hiệu phổ biến được dân văn phòng cực kỳ yêu thích. Sản phẩm giúp giảm các cơn nhức mỏi ở lưng, mông, đùi do ngồi nhiều. Đặc biệt, túi được thiết kế để phù hợp với cả công dụng chườm nóng và chườm lạnh. Dung dịch giữ nhiệt chuyên dụng, có thể giữ được từ 5-6 tiếng mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Quy trình sản xuất khép kín hạn chế tình trạng lọt khí ra bên ngoài và giảm thiểu được sự giãn nở, phồng túi trong quá trình sử dụng. Túi có rơ le nhiệt hoạt động chính xác và đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt, túi có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn mà giá chỉ dao động từ 100.000 – 200.000 đồng. 

Túi chườm Hướng Dương

Túi chườm Hướng Dương
Túi chườm Hướng Dương

Túi chườm Hướng Dương được người tiêu dùng Việt Nam cực kỳ ưa chuộng nhờ chất lượng bền bỉ, không rò rỉ nước khi sử dụng. Sản phẩm là lựa chọn tối ưu vào mùa đông vì khả năng làm nóng vô cùng nhanh mà hiệu quả giữ ấm lâu. Thời gian giữ nhiệt tối đa của dòng túi này là 5 tiếng và làm nóng chỉ trong 5-7 phút. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số hạn chế về mẫu mã và chủng loại khiến người dùng ít có sự lựa chọn hơn. Giá thành của túi chườm này dao động từ 100.000 – 200.000 đồng tùy từng loại và kích thước. 

Túi chườm Fashy

Túi chườm Fashy
Túi chườm Fashy

Khác với túi chườm Thiên Thanh và Hướng Dương, túi chườm Fashy là loại túi chườm không dùng điện nhưng người dùng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng túi để chườm nóng và chườm lạnh. Sản phẩm có thiết kế xinh xắn với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Thiết kế túi an toàn chắc chắn hạn chế việc nước nóng lọt ra bên ngoài gây nguy hiểm. Bên ngoài túi là lớp vỏ bằng vải bông cực ấm áp hạn chế tiếp xúc của nước nóng lên da gây nguy hiểm. Khi dùng chỉ cần đặt túi vào lò vi sóng và làm nóng là có thể sử dụng được tốt nhất. Giá thành của túi chườm Fashy dao động từ 150.000 – 300.000 đồng. 

Hy vọng thông qua bài viết này người dùng có thêm được nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được loại túi chườm đa năng phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi chườm nóng lạnh nào tốt: Thiên Thanh, Hướng Dương, Hapaku, Fashy

Túi chườm nóng lạnh nào tốt: Thiên Thanh, Hướng Dương, Hapaku, Fashy

Túi chườm nóng lạnh nghe tưởng chừng rất bình thường nhưng lại có tác dụng rất tốt và đặc biệt rất cần thiết, hữu dụng cho mùa lạnh. Túi chườm có hai loại là túi chườm nóng và túi chườm lạnh. Sau đây Websosanh sẽ giúp các bạn tìm hiểu về túi chườm và từng loại túi chườm nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!