Các loại túi chườm ấm bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chườm ấm là một trong những vật dụng y tế mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Vì nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày một phổ biến, do đó, trên thị trường xuất hiện không ít những thương hiệu sản xuất túi chườm này với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.

Vào những ngày thời tiết trở lạnh, một chiếc túi chườm ấm là lựa chọn không tồi dành riêng cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Bên cạnh công dụng giữ ấm cho cơ thể thì túi chườm ấm còn có nhiều công dụng khác trong việc điều trị các bệnh lý như đau nhức xương khớp, đau bụng kinh,…

Công dụng của túi chườm ấm

Công dụng của túi chườm ấm
Công dụng của túi chườm ấm

Sử dụng túi chườm để giữ ấm cho cơ thể

Đối với người già và trẻ nhỏ, đây là hai đối tượng đặc biệt cực kì nhạy cảm với nhiệt độ và rất dễ bị nhiễm lạnh. Sử dụng túi chườm để sưởi ấm các bộ phận trên cơ thể như tay, chân, bụng,…sẽ đem lại cảm giác dễ chịu và hạn chế tình trạng nhiễm lạnh, cảm cúm.

Các bậc cha mẹ thường rất khó khăn trong việc dỗ bé ngủ, nhất là với những bé được tập ngủ một mình. Túi chườm này chính là “bảo bối thần kì” giúp bé yêu dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.

Khi đi du lịch đến các vùng lạnh, bạn cũng có thể mang theo một chiếc túi chườm ấm bên mình để giữ nhiệt cho cơ thể.

Một số người cơ thể có tính hàn, thường xuyên bị lạnh tay chân khi về đêm. Do đó, trước khi ngủ, sử dụng túi chườm cho bàn tay bàn chân sẽ giúp giấc ngủ sâu hơn, cải thiện tình trạng giật mình tỉnh giấc lúc nửa đêm.

Túi chườm giúp điều hòa khí huyết

Loại túi chườm này hoạt động dựa trên phương pháp chườm nóng. Ưu điểm của phương pháp này chính là giúp điều hòa và lưu thông khí huyết. 

  • Giảm đau bụng kinh vào ngày đèn đỏ cho chị em phụ nữ
  • Xoa dịu các cơn đau dạ dày bên cạnh việc sử dụng thuốc
  • Điều hòa và hỗ trợ phục hồi cho phụ nữ sau khi sinh
  • Cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc

Sản phẩm cực kì hiệu quả với dân văn phòng khi phải làm việc nhiều giờ liền ở một tư thế và ít hoạt động. Túi giúp giảm cảm giác mỏi mệt, xoa dịu thần kinh và đẩy mạng chức năng tuần hoàn máu đến các chi.

Túi chườm làm giảm đau nhức

Một số loại túi sưởi ấm thảo dược ngoài việc giúp xoa dịu các cơn đau cột sống, đau khớp,..thì còn giúp các khớp dẻo dai hơn, cải thiện tình trạng khô dịch khớp.

Các vết thương sưng tấy do côn trùng cắn cũng có thể sử dụng túi chườm này để hạn chế phù nề.

Các dòng túi chườm ấm phổ biến hiện nay

Túi chườm Fashy

Túi chườm Fashy
Túi chườm Fashy
  • Hình dáng túi cực dễ thương và thân thiện với người dùng: Túi có thiết kế tiện dụng với hình dáng chiếc chai được làm từ nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau.
  • So với các mẫu túi chườm nóng khác được bày bán trên thị trường hiện nay thì túi chườm nóng Fashy có khả năng giữ nhiệt lâu hơn, cụ thể là từ 2-3 giờ sau khi lấy túi ra khỏi lò vi sóng.
  • Bề mặt túi được thiết kế cực kì êm ái và mềm mại, không gây nguy hiểm cho da của người sử dụng.
  • Túi được chết tác từ nhựa PVC cực bền cả khi bị đun nóng và không bị biến đổi về mặt hóa học gây hại cho con người.
  • Phần miệng túi vô cùng khít và chắc chắn, không làm rơi vãi nước trong quá trình đun nóng túi và sử dụng.
  • Giá thành của túi khá là cao, dao động từ 200.000 –  600.000 đồng 

Túi chườm Thiên Thanh 

Túi chườm Thiên Thanh
Túi chườm Thiên Thanh

So với các mẫu túi chườm khác trên thị trường hiện nay như Fashy, Hapaku, Mediton,..thì túi chườm đa năng Thiên Thanh có giá bán khá là rẻ, chỉ dao động trong khoảng từ 120.000 – 150.000 đồng.

Giá bán của túi chườm đa năng Thiên Thanh tuy rẻ, nhưng lại có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với một số dòng túi chườm khác hiện nay như:

  • Kiểu dáng đơn giản, không cầu kì
  • Màu sắc đa dạng bắt mắt, túi có kích cỡ nhỏ gọn, dễ mang theo khi du lịch.
  • Thời gian giữ nhiệt lâu, từ khoảng 5-6 tiếng sau khi cắm điện.  
  • Cực kì dễ sử dụng, chỉ cần cắm điện 5-10 phút là đã có thể dùng ngay được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Công dụng thần kỳ của túi chườm bụng sau sinh

Công dụng thần kỳ của túi chườm bụng sau sinh

Túi chườm bụng sau sinh là bảo bối thần kỳ giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng cân đối sau sinh. Chính vì lý do này mà sản phẩm trở nên vô cùng thiết yếu đối với các mẹ bỉm sữa. Hãy cùng tham khảo các dòng túi chườm bụng cho mẹ bỉm dưới đây nhé. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!