Túi chườm thảo dược là gì? Công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chườm thảo dược là dòng túi chườm dành riêng cho nhân viên văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa, người mắc các bệnh xương khớp mãn tính,..sản phẩm giúp đạt hiệu quả chữa trị tốt nhất. 

Sử dụng túi chườm thảo dược là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh Đông Y khá phổ biến hiện nay. Dòng túi chườm này hoạt động dựa trên cơ chế chườm nóng kết hợp cùng các vị thảo dược là bài thuốc dân gian hiệu quả điều trị một số bệnh như: nhức mỏi, tê bì chân tay, đau xương khớp,…Đây là cách làm vừa an toàn, vừa hiệu quả mà chi phí bỏ ra phù hợp túi tiền của nhiều người. Cùng bài viết sau tìm hiểu rõ hơn về dòng túi chườm từ thảo dược này và biết thêm một số thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Túi chườm thảo dược là gì? 

Túi chườm thảo dược là gì? 
Túi chườm thảo dược là gì?

Túi chườm thảo dược ra đời không chỉ để giảm đau mà còn là liều pháp an thần, thư giãn vô cùng dễ chịu sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Đây là một phương pháp chữa bệnh phổ biến trong Đông Y, được nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Dòng túi chườm này có thành phần chính là thảo dược thiên nhiên được dùng nhiều trong điều trị các bệnh xương khớp, đau mỏi như ngải cứu, chanh, quế chi, cam thảo, gừng,..Mang đến khả năng giảm đau hiệu quả cùng các thành phần tạo sự thư giãn, dễ chịu hơn cho người sử dụng. 

Túi chườm này được sử dụng nhiều với những người thường xuyên bị đau nhức xương khớp do tính chất công việc ngồi một chỗ. 

Nên chọn mua túi chườm thảo dược của thương hiệu nào?

Túi chườm thảo dược Hapaku

Hapaku được tạo nên từ hơn 30 loại thảo dược khác nhau, để cho ra đời túi chườm bằng thảo dược có tác dụng ngừa phong thấp, hạn chế các bệnh lý đau xương khớp mãn tính. Ngoài ra, sản phẩm còn vô cùng hiệu quả trong việc đả thông kinh mạch và máu huyết, thư giãn người dùng sau những ngày dài mệt mỏi. Hiện nay, sản phẩm bao gồm 2 loại: loại dùng điện và loại dùng pin tích điện. Dù là loại nào thì sản phẩm cũng cực kỳ an toàn cho người dùng, mang đến sự tiện lợi cũng như hiệu quả trong chữa trị. Túi được sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thế, giá thành túi dao động từ 180.000 – 2.000.000 đồng. 

Túi chườm Phúc Linh thảo dược

Túi chườm Phúc Linh thảo dược
Túi chườm Phúc Linh thảo dược

Phúc Linh là thương hiệu túi chườm được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, nhất là các mẹ bỉm sữa sau sinh, nhân viên văn phòng và người thường xuyên lao động nặng nhọc. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan như: đau thần kinh tọa, đau vai gáy, đau bụng kinh, tay chân lạnh, cảm cúm,…Sử dụng túi chườm làm từ thảo dược của Phúc Linh là cách tốt nhất để lưu thông tuần hoàn máu thay thế cho các phương pháp massage thông thường.  Giá thành của loại túi chườm nào chỉ dao động từ 200.000 – 300.000 đồng. 

Túi chườm Himalaya thảo dược

Túi chườm Himalaya thảo dược
Túi chườm Himalaya thảo dược

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, sử dụng túi chườm thảo dược sẽ giúp bạn phần nào giảm được nhức mỏi, căng cứng cơ cũng như tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu nhất trong ngày. Việc sử dụng túi chỉ cần một vài thao tác đơn giản như xịt nước lên bề mặt túi và cho vào lò vi sóng từ 2-3 phút để làm nóng và có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh. Túi được thiết kế một cách mềm dẻo, ôm sát vào vùng cơ thể nên dễ dàng trong việc sưởi ấm, chữa bệnh. Một số thảo dược có trong sản phẩm như: Oải hương, hương thảo, tiểu hồi hương, đinh hương, bạc hà, sả, hoa nhài,…Giá thành của dòng sản phẩm này thông thường dao động từ 800.000 – 1.000.000 đồng. 

Ngày nay, để lựa chọn túi chườm hợp lý bạn nên tìm hiểu sản phẩm trước khi mua để đạt hiệu quả chữa trị được tốt nhất. Hãy lựa chọn sản phẩm chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém phẩm chất nhé. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!