Túi đựng gậy golf Taylormade có đáng mua và sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này dành cho những golfer đang thắc mắc túi đựng gậy golf Taylormade có đáng mua và sử dụng không?Cùng theo dõi để biết câu trả lời chính xác các bạn nhé!

Ngoài việc giải đáp về chất lượng, chúng tôi còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thương hiệu túi đựng gậy golf Taylormade như nguồn gốc xuất xứ, thiết kế, các loại túi golf và giá bán trên thị trường hiện nay.

Túi đựng gậy golf Taylormade
Túi đựng gậy golf Taylormade

Túi đựng gậy golf Taylormade của nước nào?

Taylormade là nhà sản xuất túi golf, gậy golf và phụ kiện golf nổi tiếng có trụ sở tại California (Mỹ). 

Được biết, Taylormade là công ty con của Tập đoàn thể thao số 1 thế giới Adidas (Đức). Vào tháng 10/2017,  KPS Capital Partners đã chính thức và mua lại thương hiệu TaylorMade với giá 425 triệu USD Mỹ.

Là thương hiệu lớn và lâu đời trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chơi golf, Taylormade không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt thị trường những mẫu túi golf cực kỳ chất lượng và đẹp mắt. Vì vậy, các sản phẩm túi đựng gậy golf Taylormade được đông đảo golfer Việt nói riêng và golfer thế giới nói chung tin tưởng sử dụng mỗi khi ra sân.

Túi đựng gậy golf Taylormade  có những loại nào?

Túi đựng gậy golf Taylormade được phân loại như sau: 

– Căn cứ theo kích thước: Túi đựng gậy golf Taylormade có loại túi golf mini và túi golf to.

– Căn cứ theo thiết kế quai: Túi đựng Taylormade đ có loại túi golf cầm tay, túi golf đeo vai và túi golf xe đẩy.

– Căn cứ theo đối tượng sử dụng: Túi đựng gậy golf Taylormade đ được chia làm 2 loại là túi golf cho nam và túi golf cho nữ.

Túi đựng gậy golf Taylormade phù hợp với ai?

Khác với túi golf Honma của Nhật Bản, thiết kế túi đựng gậy golf Taylormade được đánh giá là không phù hợp với các doanh nhân thành đạt. Thiết kế trẻ trung với sự kết hợp của các gam màu nổi bật nên các sản phẩm túi golf của Taylormade phù hợp với các golfer trẻ tuổi hơn cả.

Do đó, hầu hết các mẫu túi golf của Taylormade ngay khi ra mắt thị trường đã gây ấn tượng mạnh với các golfer trẻ. Đây cũng là đối tượng mua nhiều túi golf Taylormade hơn so với các golfer trung niên.

Túi đựng gậy golf Taylormade có tốt không?

Ưu điểm nổi bật nhất của túi đựng gậy golf Taylormade chính là thiết kế quai đeo cực kỳ chắc chắn và êm ái, không gây đau và nhức mỏi vùng vai dù phải đeo túi to với trọng lượng nặng trong thời gian dài. 

Quai đeo của túi đựng gậy golf Taylormade được làm bằng chất liệu vải dù cao cấp cùng với lớp đệm lót mềm mại sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ êm ái và thoải mái khi đeo. Thiết kế quai đeo tách rời nên có thể tháo ra lắp vào linh hoạt, phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Ưu điểm nổi bật nhất của túi đựng gậy golf Taylormade chính là thiết kế quai đeo cực kỳ chắc chắn và êm ái
Ưu điểm nổi bật nhất của túi đựng gậy golf Taylormade chính là thiết kế quai đeo cực kỳ chắc chắn và êm ái

Toàn bộ thân túi golf Taylormade được làm bằng chất liệu vải dù cao cấp chống thấm nước, dễ vệ sinh và lau chùi nên các golfer có thể tự tin di chuyển trong khi trời mưa mà không lo gậy golf bị thấm nước.

Hệ thống khe cắm gậy đủ sức cho cả bộ gậy golf tiêu chuẩn. Mỗi khe cắm được thiết kế tách riêng có đệm mút ngăn cách và cực kỳ êm ái. Điều này giúp gậy golf được bảo vệ tuyệt đối, không bị trầy xước khi phải di chuyển liên tục.

Chân đế túi đựng gậy golf Taylormade được làm chất liệu nhựa cứng, với hình dáng tròn tạo sự vững chắc ổn định, túi có thể đứng thẳng trong suốt quá trình chơi golf.

Ngoài ngăn chính đựng gậy golf, túi golf Taylormade còn trang bị hệ thống nhiều ngăn phụ nhỏ để đựng các phụ kiện golf và vật dụng cá nhân rất tiện lợi. Hệ thống khóa kéo chắc chắn giúp bảo vệ các vật dụng trong túi tốt hơn cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của túi golf Taylormade.

Chân đế túi đựng gậy golf Taylormade vững chắc ổn định, giúp túi có thể đứng thẳng trong suốt quá trình chơi golf
Chân đế túi đựng gậy golf Taylormade vững chắc ổn định, giúp túi có thể đứng thẳng trong suốt quá trình chơi golf

Túi đựng gậy golf Taylormade giá bao nhiêu?

Túi đựng gậy golf Taylormade chính hãng hiện có giá bán tham khảo từ khoảng 2,5 triệu đồng trở lên, tùy theo từng sản phẩm, chất liệu và thiết kế. 

Tại Việt Nam có khá nhiều cửa hàng bày bán túi đựng gậy golf Taylormade nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng. Chính vì vậy bạn nên tìm đến các cửa hàng lớn và có uy tín lâu năm trên thị trường golf để chọn mua được túi đựng gậy golf Taylormade chính hãng có chất lượng tốt nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!