Túi golf Taylormade loại nào tốt và đáng mua nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi golf Taylormade không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn có rất nhiều gam màu khác nhau cho các golfer thoải mái lựa chọn. Vậy túi golf Taylormade loại nào tốt và đáng mua nhất hiện nay?

Túi golf Taylormade là thương hiệu lớn và nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Các sản phẩm túi golf của hãng Taylormade luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Cùng khám phá các mẫu túi golf Taylormade tốt và đáng mua nhất hiện nay đang được bày bán trên thị trường.

Túi golf TaylorMade CB Gloire B14668– Giá bán tham khảo: 10.280.000 VNĐ.

– Túi golf TaylorMade CB Gloire B14668 là dòng túi golf cao cấp với kích thước lớn, được thiết kế chuyên dụng cho các vận động viên chơi golf chuyên nghiệp..

– Ngăn đựng túi golf có thiết kế riêng biệt và rộng rãi, với khả năng chứa được cả bộ gậy golf tiêu chuẩn. Đặc biệt, ngăn đựng gậy golf được trang bị đệm xốp dày dặn và êm ái giúp bảo vệ gậy golf khỏi các va chạm tốt nhất.

– Ngoài ra, túi còn có 1 ngăn rộng khác kèm với đó là các ngăn phụ có thể đựng cả ô, quần áo, giày dép, hộp đựng đồ ăn, bóng, găng tay, ví, điện thoại… rất tiện lợi.

– Thân túi làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp chống thấm nước, không bong tróc, cực kỳ chắc chắn, bền bỉ nên bảo vệ an toàn cho gậy golf tối đa. 

– Túi golf TaylorMade CB Gloire B14668 có thiết kế cả quai đeo và quai xách, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

Túi golf TaylorMade CB Gloire B14668
Túi golf TaylorMade CB Gloire B14668

Túi golf TaylorMade ATRIX 6.0 MBZ CJ1187

– Giá bán tham khảo: 8.000.000 VNĐ. 

– Chất liệu vải cao cấp cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Kết hợp đường may tinh tế, tỉ mỉ túi golf TaylorMade ATRIX 6.0 MBZ CJ1187 chính là sự chọn hoàn hảo dành cho các golf thủ.

–  Túi có thiết kế ngăn để gậy với nhiều khe cắm, giúp đựng được cả bộ gậy golf khi mang ra sân, phục vụ tốt nhất cho golfer khi chơi golf. Các ngăn nhỏ được thiết kế khoa học giúp việc cất giữ vật dụng và phụ kiện golf tiện lợi nhất. Đặc biệt mỗi ngăn đều được trang bị khóa kéo giúp bảo vệ tốt nhất.

– Hệ thống khóa kéo bằng kim loại cực kỳ chắc chắn và bền, không dễ bị gãy hỏng trong quá trình sử dụng.

– Chân đế của túi golf TaylorMade ATRIX 6.0 MBZ CJ1187 được làm bằng nhựa với dáng trụ tròn, đường kính lớn nên rất chắc chắn, có thể trụ vững ở mọi địa hình sân golf.

– Thiết kế túi khỏe khoắn, trẻ trung và hiện đại với gam màu đen chủ đạo, điểm nhấn là các viền đỏ bắt mắt.

Túi golf TaylorMade ATRIX 6.0
Túi golf TaylorMade ATRIX 6.0

Túi golf TaylorMade 19TM Selct Plus UPG

– Giá bán tham khảo: 5.900.000 VNĐ.

– Kích thước cao x rộng của túi là  120cm x 24cm có khả năng đựng được cả bộ gậy golf. 

Túi golf TaylorMade 19TM Selct Plus UPG được làm từ chất liệu vải dù cao cấp nhẹ, thoáng, chống thấm nước, chống nắng, không bạc màu, dễ vệ sinh và cực kỳ bền bỉ.

– Phần miệng túi có thiết kế 5 khe cắm gậy golf linh hoạt. Mỗi khe cắm gậy đều được trang bị đệm xốp ngăn cách cực kỳ êm ái, giúp bảo vệ gậy an toàn, không bị trầy xước, méo mó.

– Sản phẩm có thiết kế quai đeo linh hoạt, có thể tháo rời khi không sử dụng. Dây quai đeo không chỉ chắc chắn mà còn cực kỳ êm ái do có lớp đệm lót. Vì vậy các golfer dù phải đeo hoặc xách túi trong thời gian dài vẫn không bị đau vai đau tay.

– Chân đế túi được làm từ nhựa tổng hợp cứng cáp và chắc chắn, thiết kế trụ tròn càng làm tăng sự vững chắc, giúp túi luôn đứng thắng, không bị nghiêng đổ.

Túi golf TaylorMade 19TM Selct Plus UPG
Túi golf TaylorMade 19TM Selct Plus UPG

Túi golf TaylorMade 2MSCB-KY831

– Giá bán tham khảo: 8.000.000 VNĐ.

Túi golf TaylorMade 2MSCB-KY831 có trọng lượng túi siêu nhẹ chỉ 2.7kg giúp các golfer di chuyển dễ dàng và không bị mất sức.

– Thân túi làm từ da tổng hợp kết hợp với vải polyester cao cấp có khả năng chống thấm nước tuyệt vời trong điều kiện mưa bình thường, lại có thể dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

– Túi có thiết kế 5 khe cắm gậy, ở bên trong lại được chia thành các ngăn nhỏ có lớp lót đệm dày dặn giúp bảo vệ gậy tuyệt đối an toàn khi di chuyển. Ngoài ra, còn có ngăn phụ nhỏ đựng các vật dụng và phụ kiện golf khác.

– Dây đeo bằng vải dù, bên trong có lớp lót đệm êm tránh đau mỏi vai khi phải đeo và di chuyển liên tục. 

– Phần chân đế bằng nhựa với thiết kế hình các khe răng cưa nhỏ có tác dụng tăng độ ma sát và chống trơn trượt hiệu quả.

Túi golf TaylorMade 2MSCB-KY831
Túi golf TaylorMade 2MSCB-KY831

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội, có thể khẳng định túi golf TaylorMade đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới. Vì vậy, không có lý do gì để bạn không bổ sung một mẫu túi golf TaylorMade trong bộ sưu tập túi golf của mình cả. 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!