Túi golf Honma của nước nào? Có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù thương hiệu golf nổi tiếng nhưng trước khi mua túi golf Honma vẫn còn rất nhiều người thắc mắc về chất lượng của các sản phẩm túi golf của thương hiệu này.

Để giúp các bạn hiểu rõ và có đánh giá chính xác hơn về túi golf Honma, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, thiết kế cho tới giá thành của túi golf Honma hiện nay. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá kỹ hơn về thương hiệu túi golf Honma thôi!

Túi golf Honma có xuất xứ từ Nhật Bản
Túi golf Honma có xuất xứ từ Nhật Bản

Túi golf Honma của nước nào sản xuất?

Túi golf Honma (Nhật Bản) là một trong các thương hiệu golf lớn và thành công, được đông đảo các golfer trên thế giới yêu thích và tin chọn. Không chỉ có độ bền vượt trội, túi golf Honma còn được đặc biệt ưa chuộng bởi các golfer nổi tiếng và chuyên nghiệp trên thế giới do có thiết kế cực kỳ đẹp mắt, sang trọng và thời trang.

Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, ngoài túi golf, thương hiệu Honma còn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường golf thông qua các sản phẩm nổi bật như gậy golf, giày golf, quần áo golf, bóng golf và các phụ kiện golf…

Túi golf Honma có những loại nào?

Các sản phẩm túi golf Honma cực kỳ đa dạng và phong phú. Cụ thể được phân loại như sau: 

– Căn cứ theo chất liệu vải: Túi golf Honma có loại túi golf vải, túi golf da tổng hợp.

– Căn cứ theo kích thước: Túi golf Honma có loại túi golf mini và túi golf to.

– Căn cứ theo thiết kế quai: Túi golf Honma có loại túi golf cầm tay, túi golf đeo vai và túi golf xa đẩy.

– Căn cứ theo đối tượng sử dụng: Túi golf Honma được chia làm 2 loại là túi golf cho nam và túi golf cho nữ.

Các sản phẩm túi golf Honma cực kỳ đa dạng và phong phú
Các sản phẩm túi golf Honma cực kỳ đa dạng và phong phú

Túi golf Honma có ưu điểm gì vượt trội?

Sở dĩ túi golf Honma được đông đảo các golfer chuyên nghiệp trên thế giới tin dùng vì hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội:

– Chất liệu sử dụng để sản xuất túi golf Honma đều là các loại vải và loại da cao cấp chuyên dùng trong thể thao như da tổng hợp PU, vải polyester… Ưu điểm của những chất liệu này là chống thấm nước, chống bám bẩn, chống ẩm ướt, chống bong tróc, chống phai màu và có độ bền cực cao. 

– Thiết kế túi golf thông minh và khoa học với nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt là thiết kế giá đựng gậy golf riêng biệt với các ngăn nhỏ có tác dụng đựng và bảo quản gậy golf tốt nhất, tránh tình trạng gậy golf bị va đập trầy xước hỏng hóc.

Túi golf Honma được trang bị hệ thống các ngăn phụ nhỏ để để bóng golf, găng tay, tee golf cũng như các vật dụng cá nhân như quần áo, giày dép, chai nước, điện thoại…

Chất liệu sử dụng để sản xuất túi golf Honma đều là các loại vải và loại da cao cấp chuyên dùng trong thể thao
Chất liệu sử dụng để sản xuất túi golf Honma đều là các loại vải và loại da cao cấp chuyên dùng trong thể thao

– Hệ thống khóa kéo của túi golf Honma cực kỳ chắc chắn và bền bỉ.

– Các sản phẩm túi golf Honma đều có thiết kế phần chân đế chắc chắn, có thể trụ vững ở mọi địa hình. Chân đế được làm bằng cao su chấm ẩm, chống trơn trượt tốt nên các golfer không phải lo lắng gậy golf bị thấm nước và túi golf bị đổ ngã khi đang chơi.

– Trọng lượng túi golf Honma đạt tiêu chuẩn, không nặng quá 3,5kg nên có thể mang theo dễ dàng và di chuyển linh hoạt mà không mất sức.

– Túi golf Honma rất đa và phong phú với các sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ ở mọi độ tuổi khác nhau.

– Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, thời trang và cực kỳ tinh tế cũng là ưu điểm không thể không nhắc tới của thương hiệu túi golf Honma.

Túi golf Honma giá bao nhiêu? Có đắt không?

Túi golf Honma chính hãng có nhiều phân khúc giá khác nhau, thường dao động từ khoảng 2,5 đến 15 triệu đồng/sản phẩm, tùy theo thiết kế và chất liệu. Sở hữu mức giá khá đắt đỏ nhưng túi golf Honma vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều golfer trên thế giới vì chất lượng quá hoàn hảo.

Túi golf Honma có giá bán dao động từ khoảng 2,5 đến 15 triệu đồng/sản phẩm
Túi golf Honma có giá bán dao động từ khoảng 2,5 đến 15 triệu đồng/sản phẩm

Để mua được túi golf Honma chính hãng với giá bán “mềm” hơn, bạn có thể “săn” mua túi vào những dịp hãng xả kho, khuyến mãi…Rất nhiều người chọn giải pháp mua túi golf Honma fake để tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn hãy nhớ, kiểu dáng có thể giống tới 99% nhưng chất lượng của túi golf Honma fake chắc chắn không thể sánh bằng túi golf Honma chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao túi gậy golf Honma được các golfer nổi tiếng ưa chuộng?

Vì sao túi gậy golf Honma được các golfer nổi tiếng ưa chuộng?

Nếu bạn là một golfer chắc chắn đã nghe tới rất nhiều về thương hiệu túi gậy golf Honma. Vậy bạn có biết tại sao các sản phẩm túi golf của Honma được các golfer chuyên nghiệp và nổi tiếng thế giới tin dùng không? Nếu chưa biết, hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!