Túi sưởi Miniso dùng có tốt không? Có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi sưởi Miniso với thiết kế an toàn, tiện lợi, hiệu quả sưởi ấm mang lại vô cùng tốt và đa công năng chắc chắn sẽ khiến bạn gia đình cực kỳ yêu thích.

Miniso là thương hiệu túi sưởi ấm bình dân được khá nhiều gia đình sử dụng trong mùa đông này. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả vô cùng tốt. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành phải chăng nên phù hợp túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Vậy dòng túi sưởi này có thực sự tốt không? Hiệu quả sưởi ấm như thế nào? Hãy cùng websosanh bật mí thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Túi sưởi Miniso dùng có tốt không?

Túi sưởi Miniso có công dụng đa năng

Túi sưởi Miniso có công dụng đa năng
Túi sưởi Miniso có công dụng đa năng

Miniso là dòng túi sưởi ấm đa năng với hai công dụng chính là chườm ấm và chườm lạnh. Với thiết kế 2 trong 1, người dùng có thể sử dụng túi phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Nhờ túi người dùng có thể điều trị một số các bệnh như:

  • Giảm đau nhức xương khớp do thay đổi thời tiết tuổi tác, nhức mỏi cơ, thư giãn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. 
  • Giảm đau bụng kinh cho bạn gái có thể kết hợp với thảo dược để tăng hiệu quả. 
  • Giảm mỡ cho phụ nữ sau sinh có thể kết hợp cùng muối và thảo dược để cho kết quả tốt nhất
  • Tăng tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết đến tứ chi trong cơ thể
  • Chườm lạnh để làm giảm đau các chấn thương do thể thao hoặc vận động mạnh. 
  • Bên cạnh đó chườm lạnh cũng là cách làm giảm máu bầm tím vô cùng nhanh nhưng lại không được khuyến khích sử dụng cho vết thương hở. 

Chất liệu an toàn, thiết kế thân thiện với người sử dụng

Thiết kế của túi sưởi ấm Miniso
Thiết kế của túi sưởi ấm Miniso

Túi chườm đa năng Miniso sử dụng chất liệu chính là len thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bên trong túi là lớp vỏ chứa nước nóng hoặc nước đá được làm từ nhựa PC cao cấp. Túi được thiết kế với phần vỏ ngoài là vải len nỉ có tác dụng hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp dung dịch làm nóng bên trong với da người dùng. Hai lớp chắc chắn với đường may tỉ mỉ cẩn thận hạn chế thấp nhất tình trạng rò rỉ dung dịch. 

Thiết kế đơn giản chỉ cần đổ nước vào là bạn có thể sử dụng. Đây là dòng túi sưởi truyền thống không dùng điện nên không gây nguy hiểm cho người dùng. 

Một số đặc điểm nổi bật của túi sưởi ấm Miniso

Túi sưởi ấm Miniso được sử dụng trực tiếp lên da của bạn mà không cần phải dùng một tấm khăn mỏng bọc lót bên ngoài, vì túi có phần len bảo vệ. Nhờ phần len bên ngoài nên sức nóng được giữ lâu hơn và làn da của người dùng cũng đỡ bị tổn thương hơn. 

Bạn chỉ cần đặt túi lên vị trí cần sưởi từ khoảng 5-10 phút. Vì túi có lớp len nỉ bên ngoài nên có thể tiếp xúc trực tiếp với da. 

Với phương pháp chườm nóng người dùng có thể áp dụng cho các vị trí từ 20-30 phút. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều chỗ cần sử  dụng túi sưởi thì người dùng nên chọn thời gian 5-10 phút cho mỗi vị trí là phù hợp. 

Chườm nóng được khuyến khích với những ai thường xuyên bị nhức mỏi, căng thẳng. Tuy nhiên, phương pháp này lại không được khuyến khích với người bị tiểu đường. 

Túi sưởi nóng lạnh Miniso giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Túi sưởi nóng lạnh Miniso giá bao nhiêu? Bán ở đâu?
Túi sưởi nóng lạnh Miniso giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Túi sưởi Miniso hiện đang được bày bán phổ biến trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,..Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua chúng lại các siêu thị, cửa hàng minimart,…

Giá thành của túi sưởi ấm Miniso dao động từ 150,000 – 200,000 đồng/túi. Đây là mức giá không quá đắt đỏ giúp người dùng có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân trong mùa đông này. 

Hãy lựa chọn những nơi uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây nguy hiểm. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!