Túi ủ bình sữa cho bé - Vật dụng hữu ích cho các chuyến đi của bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều mẹ chưa biết đến túi ủ bình sữa, vật dụng này có thể đem lại nhiều tiện ích giúp mẹ cho bé ăn sữa mà không cần hâm lại trong những chuyến đi chơi.

Những lợi ích của túi ủ bình sữa

Nhiều người băn khoăn liệu túi ủ bình sữa có thực sự giúp ích không hay chỉ là vật dụng có vẻ rất hữu ích nhưng lại không thông dụng và sớm bị bỏ xó. Túi ủ bình sữa giúp giữ ấm sữa trong thời gian dài sau khi pha sữa do đó tiện lợi cho mẹ khi muốn tiết kiệm thời gian chuẩn bị sữa cho bé dù nuôi bé bằng sữa công thức hay sữa mẹ.

Túi ủ nhỏ gọn và vệ sinh cũng giúp cho mẹ tiện mang sữa cho bé theo trong mọi chuyến đi chơi mà không cần phải lách cách việc pha sữa, hay lo lắng điểm đến không có sẵn nguồn nước sôi để pha sữa.

Đặc điểm cách nhiệt tốt của bình ủ khiến cho vật dụng này vừa có thể giữ ấm và giữ lạnh hiệu quả. Ngoài việc để bình sữa, mẹ cũng có thể chọn loại túi ủ có 2 ngăn kích cỡ phù hợp để đựng nhiều các món đồ đựng thực phẩm canh, cháo súp.

Với túi ủ bình sữa này những ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi sử dụng sữa công thức.

Giữ ấm bình sữa cho bé bằng túi ủ bình sữa chuyên dụng tiện lợi.

Cách chọn túi ủ bình sữa cho bé thế nào là tốt?

Hiện nay trong thị trường có rất nhiều loại túi ủ bình sữa khác nhau đi cùng với nhiều mẫu mã và sản phẩm phong phú đa dạng. Những bà mẹ hãy là những người tiêu dùng thông minh nhất.

Túi ủ bình sữa thường có 3 lớp:

  • Thứ nhất lớp vải cao cấp bên ngoài vừa dai vừa bền có thể thoải mái tháo rời.
  • Thứ 2 lớp này với chất liệu cực kỳ tốt có khả năng giữ nhiệt tốt, hút ẩm, kháng khuẩn.
  • Lớp thứ 3 tiếp xúc trực tiếp với bình sữa, được sản xuất từ kim loại giúp túi ủ bình sữa trong thời gian nhất định.

Những loại túi ủ bình sữa

Túi ủ ấm Bình sữa Kuku ku5448

Một lựa chọn rất cạnh tranh về giá cả đến từ thương hiệu Kuku Đài Loan, túi ủ ấm bình sữa Kuku ku5448 có khả năng giữ nhiệt rất tốt trong nhiều giờ với chất lượng bình ủ an toàn với người sử dụng. Túi ủ này có dung tích khá lớn có đến 2 ngăn và ngoài việc ủ ấm hoặc giữ lạnh nó còn có thể để những món đồ ăn, canh, súp phục vụ cung cấp dinh dưỡng cho các thành viên trong suốt 4 mùa.

Túi ủ ấm bình sữa 2 ngăn Kuku KU5448 được thiết kể 2 lớp. Lớp trong được làm từ chất liệu bạc EPF để giúp giữ ấm sữa trong nhiều giờ. Lớp ngoài được thiết kế bởi Nylon khó rách và lau chùi thuận tiện.

Túi ủ bình sữa cho bé

Túi ủ bình sữa Canpol hình trái cây 69/008

Túi ủ bình sữa canpol hình trái cây 69/008 với 3 lớp giúp giữ nhiệt cho sữa của bé. Được tin dùng vì thuận tiện cho việc di chuyển xa và đi du lịch… Bình ủ có 3 lớp : lớp trong cùng tiếp xúc với bình sữa được làm bằng kim loại, lớp thứ 2 là chất liệu giữ nhiệt tốt chống lại vi khuẩn xâm nhập và lớp ngoài cùng là lớp vải bền và dai, có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Túi ủ bình sữa đơn Pigeon

Được sản xuất theo dây truyền của Nhật bản. Túi ủ bình sữa Pigeon được sản xuất từ nhiều vật liệu như: Hợp chất tráng nhôm PT, PVC và sợi Polystester.

Nhắc đến thương hiệu Pigeon  các mẹ bỉm sữa đều yên tâm về chất lượng và độ an toàn của từng sản phẩm. Túi ủ bình sữa Pigeon có lẽ là lựa chọn được thảm khảo nhiều nhất, với vật liệu an toàn như hợp chất tráng nhôm PT, PVC và sợi polystester, chiếc bình có thể giữ ấm cho sữa trong một thời gian dài giúp giữ được vị ngon và dinh dưỡng trong sữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình ủ sữa của Nhật cho bé loại nào tốt?

Bình ủ sữa của Nhật cho bé loại nào tốt?

Bạn muốn mua bình ủ sữa Nhật Bản cho bé sử dụng nhưng chưa biết nó có những loại nào và thương hiệu gì là tốt nhất? Hãy xem bài viết này bạn sẽ nắm bắt được những thông tin cần thiết trước khi chọn mua túi ủ bình sữa cho bé:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!