Tuyển tập 5 bộ đồ chơi Lego Minecraft hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là một tín đồ của trò chơi Lego thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua các mẫu đồ chơi Lego Minecraft. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn điểm danh top 5 Lego Minecraft hot nhất hiện nay nhé!

Lego Minecraft là một trong những dòng sản phẩm mới lạ nhất của thương hiệu Lego trong suốt nhiều năm qua. Bộ đồ chơi được cho ra mắt cách đây khá lâu và đến nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Lấy ý tưởng từ một sản phẩm game Sandbox Indie bởi nhà lập trình Thụy Điển, các nhà sản xuất đã tư duy để tạo ra những mẫu đồ chơi mô phỏng nhân vật và bối cảnh trong game.

Hiện tại, đã có hàng ngàn bộ đồ chơi Lego Minecraft trên thị trường khiến khách hàng không biết lựa chọn như thế nào. Vì thế, nội dung sau đây, Websosanh.vn có đưa ra một số thông tin về 5 mẫu đồ chơi Lego Minecraft hot nhất. Mời bạn tham khảo:

1. Lego Minecraft The Village 21128

Bộ Lego Minecraft The Village mã hiệu 21128 là một bộ đồ chơi xếp hình cực hot và giá cũng không rẻ. Bộ lắp ghép này bao gồm 1600 chi tiết được làm từ nhựa ABS cao cấp cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ. Khi tiến hành chơi, sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời về xây dựng và bảo vệ làng cho các bé. Không chỉ thế, còn mang đến những giây phút thư giãn cho các bé sau giờ học căng thẳng, ba mẹ thấy được sự vui vẻ của trẻ nhỏ. Đồng thời, các bé còn được rèn luyện cách tư duy và tính tỉ mỉ, cẩn thận khi sử dụng các chi tiết có trong đó.

Lego Minecraft
Lego Minecraft The Village 21128.

2. Lego Minecraft Đài tưởng niệm Đại Dương 21136

Lego Minecraft Đài tưởng niệm Đại Dương mã hiệu 21136 này bao gồm các chi tiết để lắp ráp nên tượng đài, các nhân vật Steve, Alex, người bảo hộ và con mực. Với việc lấy bối cảnh khai thác tài nguyên, xây nhà và bảo vệ lãnh thổ trong trò chơi online Minecraft, bộ xếp hình mang đến cho trẻ những cảm giác thích thú, tò mò. Không chỉ thế, còn rèn luyện thêm cho bé cách tư duy có trình tự, trí không minh kèm theo đó là sự tỉ mỉ, cẩn thận.

Lego Minecraft
Lego Minecraft Đài tưởng niệm Đại Dương 21136.

3. Lego Minecraft cuộc đột kích của Illager 21160

Lego Minecraft cuộc đột kích của Illager mã hiệu 21160 mang đến cho bé những trải nghiệm thú vị chưa từng có. Bộ sản phẩm gồm 562 chi tiết với 3 mô hình là ngôi nhà trên sa mạc, khu buôn bán và cánh đồng giúp cho các bé tha hồ sắp xếp, sáng tạo, tượng tưởng những cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng các nhân vật trong game. Ba mẹ hoàn toàn không phải lo lắng về chất liệu tạo nên sản phẩm. Và cũng nên lưu ý một chút về độ tuổi của con để mua cho phù hợp. Riêng Lego Minecraft cuộc đột kích của Illager này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bé trên 8 tuổi.

LEGO Minecraft
Lego Minecraft cuộc đột kích của Illager 21160.

4. Lego Minecraft trận chiến cuối cùng 21151

Đằng sau bộ đồ chơi Lego Minecraft trận chiến cuối cùng 21151 là một câu chuyện đầy thú vị mà bé luôn muốn khám phá. Đó là bối cảnh nhân vật phải đi diệt rồng để lấy lại viên ngọc cuối cùng cùng lọ thuốc. Cuộc phưu lưu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Trong quá trình lắp ráp, bé tư duy tốt hơn, thông minh và cẩn thận hơn.

Lego Minecraft
Lego Minecraft trận chiến cuối cùng 21151.

5. Lego Minecraft Alex khổng lồ và Gà 21149

Với ý tưởng là đồng hành cùng hai nhân vật Steve và Alex, giúp họ xây dựng pháo đài để chống lại vô số các loại quái vật đến từ Địa Ngục, nhà sáng tạo đã sản xuất bộ đồ chơi Lego Minecraft Alex khổng lồ và Gà 21149 với thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Các bé sẽ có cuộc phưu lưu cực kỳ “nguy hiểm” nhưng đầy thú vị. Ở đây, bé thoả sức vui đùa, sáng tạo ra chiếc phẩm của mình. Từ đó, trí não phát triển tốt hơn. Sản phẩm đồ chơi này thích hợp cho trẻ từ 8 tuổi trở lên.

Lego Minecraft
Lego Minecraft Alex khổng lồ và Gà 21149.

Kết luận:

Chắc hẳn, những bộ đồ chơi Lego Minecraft này đã thu hút được ánh nhìn của các bé ngay từ lần đầu tiếp xúc. Không chỉ thiết kế cực tinh tế đến từng chi tiết mà còn an toàn với trẻ. Cũng không chỉ mang đến niềm vui cho trẻ mà còn rèn luyện trí não, giúp bé thông minh. Nếu đang phân vân không biết mua gì làm quà tặng cho con, thì sao không tham khảo ngay 5 gợi ý mà Websosanh.vn đã đề cập ở trên. Chắc chắn đây sẽ là một bất ngờ đầy thú vị dành cho bé con nhà bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua Lego hãy ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá nhanh cùng lúc nhiều điểm bán và tìm được nơi bán Lego giá tốt nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!