Tuyển tập sơn móng chân đẹp mê mẩn, nhìn muốn đi làm nail liền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải là những mẫu sơn móng chân đẹp hoa lá cành. Những phiên bản được gợi ý dưới đây đảm bảo hiện đại, sành điệu mà vẫn bắt mắt.

Lựa ngay sơn móng chân đẹp chỉ có tại đây

Tiêu chí nào để lựa chọn được kiểu sơn móng chân đẹp? Nhiều người nghĩ rằng phải đính thật nhiều đá, phải thật lấp lánh, hút mắt, đắp nhiều hoa, nhiều hoạ tiết mới là đẹp. Nhưng tiêu chí hiện tại là càng đơn giản lại càng đẹp. Đặc biệt, khác với móng tay thì móng chân vừa nằm ở vị trí khó nhìn lại cũng thường xuyên phải đi giày hay dép nên cũng dễ bị bóng tróc hơn.

Một bộ móng chân đẹp tiêu chí đầu tiên là phải phù hợp với bộ nail tay, không cần phải y hệt mà chung vibe, chung tone màu là được. Chứ đừng để móng tay một kiểu nhưng chân lại lạc quẻ, khiến bạn dù gây chú ý nhưng lại theo hướng tiêu cực nhé.

Về các kiểu sơn móng chân đẹp dưới đây mà Web So Sánh gợi ý thì đảm bảo là vẫn hiện đại, sành điệu mà không hề bị quá nhiều chi tiết. Có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ hiện nay. Đặc biệt nắng hè đang ngập tràn, biển xanh vẫy gọi thì chẳng thể bỏ qua cơ hội diện nail xinh cho bàn chân đâu nhé.

Điểm danh những mẫu sơn móng chân đẹp không thể bỏ qua

sơn móng chân đẹp

Kiểu móng đầu tiên là một mẫu sơn gel cơ bản. Chỉ là sơn trắng, “chẳng ngại nắng” với những hoạ tiết nhấn siêu đơn giản. Xu hướng hiện nay lan tràn từ Hàn qua Việt Nam chính là kiểu móng trắng như thế này. Móng trắng dù phải thừa nhận là khiến da trở nên ngăm hơn đôi chút nhưng mà nhìn cực sang và đặc biệt là phối đồ kiểu gì cũng chất.

Nếu như bạn không muốn bộ móng chỉ có một màu đơn điệu thì hãy thử ngay phiên bản vẽ thêm dấu gạch và emotion nụ cười này nha. Đảm bảo là nhìn hút mắt hơn hẳn đó.

sơn móng chân đẹp

Vẫn là móng có trắng nhưng thêm vàng và đen. Đây là mẫu sơn móng chân đẹp dành cho mùa hè và những chuyến đi, đảm bảo sẽ siêu cấp thú vị. Kiểu móng này nhấn nhá vào hoạ tiết caro nhìn vừa lạ mắt lại vừa thú vị cực kỳ. Với phiên bản móng này thì nàng thoả sức thể hiện sự ngọt ngào đáng yêu và không kém phần sành điệu.

sơn móng chân đẹp

Nhường spotlight một chút cho những cô nàng thích tone đen huyền bí. Kiểu nail này khác biệt ở chút xà cừ đính thêm trên vài móng. Bạn nên lưu ý là chỉ nhấn vào ngón cái hay áp út rồi ngón giữa thôi nhé. Mỗi bàn chân chỉ nên lựa 1-2 điểm nhấn thôi chứ nếu full bộ đính xà cừ thì lại tạo hiệu ứng ngược, khiến tổng thể kém sang hơn hẳn đó.

sơn móng chân đẹp

Màu xanh xám cũng hot hit nên đây dĩ nhiên là kiểu sơn móng chân đẹp đáng được săn đón. Kiểu hoạ tiết như một bức hoạ trừu tượng này siêu được ưa chuộng. Bạn ứng dụng kiểu nail này cho những ngày đi làm hay đi chơi đều phù hợp cả. Móng nhớ chọn những tone pastel nhã nhặn nhé, phối màu ấm hay lạnh là tuỳ vào sở thích của nàng.

Như gợi ý trên đây thì kiểu móng tròn vuông gì cũng áp dụng được hết. Lưu ý một chút là ai móng chân to bản hoặc gắn móng giả, nối móng thì mới xài được nhé. Bởi phải có chỗ để vẽ vời ấy mà.

sơn móng chân đẹp

Tiếp tục là một mẫu sơn móng chân đẹp mà có phối trắng. Lựa chọn lần này dành cho các “bánh bèo”. Móng có chút tím, đúng là nhìn đã thấy sự dịu dàng, điệu đà rồi ấy mà. Với kiểu móng này thì da trắng dùng sẽ đẹp nhất nhé. Nếu da ngăm một chút muốn chân sáng hơn thì hãy cân nhắc mấy tone màu đậm hoặc nổi như đỏ, xanh….nhé.

sơn móng chân đẹp

Điểm tô sự cá tính với kiểu móng lạ mắt này. Nhìn vậy thôi chứ chấm vẽ cũng tốn công phết đấy. Kiểu móng có phần nghệ thuật như này thực sự được lòng người dùng dã man.

Team basic note ngay sơn móng chân đẹp này nha. Chỉ là vẽ caro móng cái thôi cũng đủ nhấn nhá rồi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!