Uống sữa gì để tăng cân cho người lớn? Top 4 loại sữa tăng cân cho người lớn đang được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn bị suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng và không biết nên uống sữa gì để tăng cân cho người lớn? Vậy thì bạn hãy thử tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Sữa tăng cân cho người lớn Appeton Weight Gain Adults – Giá tham khảo: 425.000 vnđ/ hộp 450g

Sữa Appeton Weight Gain Adults cho người lớn nhập khẩu Pháp giúp người trưởng thành tăng cân tự nhiên. Đây là loại sữa tách kem có 2 hương vị để lựa chọn là socola và vani thơm ngon dễ uống.

– Sữa có chứa đầy đủ các vitamin, canxi và khoáng chất thiết yếu theo đúng liều lượng khuyến cáo của RDA giúp phát triển toàn diện. Đặc biệt, sữa Appeton Weight Gain Adults là sữa tăng cân nên không thể thiếu thành phần carbohydrat và chất béo. Đây là các nhiên liệu sản sinh năng lượng dự trữ protein cho cơ thể giúp duy trì và đẩy mạnh phát triển mô cơ giúp người trưởng thành tăng cân hiệu quả và an toàn.

– Trong sữa tăng cân cho người lớn này không hoàn toàn chỉ tập trung vào việc tăng cân, thể chất chất mà còn giúp người uống tăng khả năng hoạt động của trí óc. Đặc biệt rất cần thiết cho người đang trong độ tuổi phát triển và người trưởng thành.

Uống sữa gì để tăng cân cho người lớn
Sữa tăng cân cho người lớn Appeton Weight Gain Adults

2. Sữa Gainmax Dr Lucen – Giá tham khảo: 285.000 vnđ/ hộp 900g

Sữa Dr.Lucen GainMax là một trong những dòng sản phẩm đặc trưng của NutiFood. Sữa được đặc chế dành cho người gầy trên 18 tuổi có nhu cầu muốn tăng cân để cải thiện tình trạng sức khỏe được tốt hơn.

– Sữa tăng cân cho người lớn Dr.Lucen GainMax cung cấp dồi dào hàm lượng đạm cao đa dạng nhiều loại đạm như: đạm sữa, đạm whey cô đặc và các thành phần giàu chất béo, lysin, kẽm, sắt, axit folic, vitamin A, E, C,… Đây đều là những dưỡng chất tốt cho cơ thể người gầy, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động mạnh mẽ để hấp thụ thức ăn tốt hơn.

– Điều đặc biệt ở sữa Dr.Lucen Gain mà những dòng sữa tăng cân khác không có là được bổ sung đông trùng hạ thảo và nấm linh chi. Đây đều là những dưỡng chất quý giá tốt cho sức khỏe.

Uống sữa gì để tăng cân cho người lớn
Sữa Dr.Lucen GainMax

3. Sữa tăng cân cho người lớn Natumil – Giá tham khảo: 305.000 vnđ/ hộp 900g

Sữa Natumil giàu năng lượng, protein cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào đủ cho một ngày dại vận động. Và đặc biệt được cân đối 2 nguồn Axit amin từ động vật và thực vật, giúp hồi phục tình trạng suy nhược cơ thể cải thiện sức khỏe và tinh thần được tốt hơn.

– Trong sữa tăng cân cho người lớn Natumil có bổ sung chất béo chuỗi trung bình MCT và giàu lipid, giúp tổng hợp và dự trữ năng lượng cho cơ nên cân nặng cũng được cả thiện một cách đáng kể. Hơn nữa, trong thành phần sữa Natumil cho người gầy còn chứa L-lysine cho người gầy, thiếu cân, suy dinh dưỡng có cảm giác ăn ngon miệng hơn tăng cường khả năng hấp thụ hơn trước.

– Đồng thời, sữa Natumil cho người tăng cân không thể thiếu các vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể như: canxi, phospho, magie, vitamin D3 giúp người cao tuổi phòng ngừa bệnh loãng xương, giúp trẻ ở tuổi dạy thì phát triển chiều cao một cách tối đa nhất.

Uống sữa gì để tăng cân cho người lớn
sữa Natumil cho người tăng cân

4. Sữa Grow Plus Diamond tăng cân cho người lớn – Giá tham khảo: 330.000 vnđ/ hộp 900g

Sữa Grow Plus Diamond là sản phẩm hỗ trợ người gầy tăng cân hiệu quả. Nhờ vào hàm lượng đạm chất lượng cao và chất béo. Trong mỗi ly sữa Grow Plus Diamond chứa đến 9.3g chất béo và 14.1g đạm chất lượng cao giúp bù đắp nguồn dinh dưỡng thiếu dịch cho các bữa ăn chính.

– Sữa Grow Plus Diamond bổ sung 27 Vitamin và Khoáng chất khác nhau, giúp tăng cường sức đề kháng. Cùng các axit béo lành mạnh như: MUFA, PUFA giúp cải thiện các bệnh về tim mạch và huyết áp ở người lớn tuổi. Ngoài ra, sản phẩm được cung cấp thêm canxi, vitamin D để trẻ ở tuổi dậy thì được cải thiện chiều cao.

– Đặc biệt hơn sữa tăng cân cho người lớn Grow Plus Diamond còn đẩy lùi táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa giúp hấp thụ thức ăn tốt hơn nhằm cải thiện cân nặng hơn. Có sữa Grow Plus Diamond hỗ trợ người dùng trở nên ăn ngon và ngủ sâu hơn để rồi tình trạng sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.

Uống sữa gì để tăng cân cho người lớn
sữa Grow Plus Diamond

4 loại sữa tăng cân cho người lớn mà Websosanh.vn nêu trên sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng tốt hơn. Đây đều là những loại sữa tăng cân cho người lớn đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!