Ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu uy tín; thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tinh tế; sưởi ấm – làm mát hiệu quả; tiết kiệm điện từ 30-50%; đa dạng các tính năng thông minh là những ưu điểm không thể bỏ qua của điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A 2 chiều 18000BTU.

Thưởng hiệu số 1 Nhật Bản, nhập khẩu chính hãng Malaysia

Panasonic là thương hiệu điều hòa cao cấp hàng đầu đến từ Nhật Bản, không chỉ được tin dùng ở Việt Nam, Nhật Bản, các sản phẩm điều hòa của hãng còn được tin dùng trên toàn thế giới. Với lịch sử hơn 100 năm xây dựng và phát triển, đến nay hãng Panasonic đã cung cấp các giải pháp điều hòa không khí, tối ưu cho nhiều công trình, từ nhà ở, văn phòng, cửa hàng cho tới khách sạn….

Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A 2 chiều 18000BTU được sản xuất tại nhà máy lâu đời nhất của hãng đặt Malaysia. Đây là đất nước được nhiều thương hiệu điện tử, điện lạnh lắp đặt nhà máy sản xuất. Sau khi hoàn thiện, điều hòa Panasonic CS-MZ50WD3H8A sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và bán với giá khoảng 13 triệu đồng.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A 2 chiều 18000BTU.
Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A được sản xuất tại nhà máy lâu đời nhất của hãng đặt Malaysia.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tinh tế

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic CS-MZ50WD3H8A là dòng máy lạnh 1 chiều (làm mát và sưởi ấm). Sản phẩm có thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tinh tế nhờ toàn bộ hệ thống điều hoà được giấu trong trần, chỉ lộ ra mặt panel cửa gió nên không gây ảnh hưởng tới không gian cũng như tĩnh thẩm mỹ của căn phòng.

Với công suất làm lạnh và sưởi ấm 2HP – 18000BTU, điều hòa multi Panasonic CS- MZ50WD3H8A phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A 2 chiều 18000BTU.
Thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tinh tế

Làm lạnh nhanh, sưởi ấm hiệu quả

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic CS-MZ50WD3H8A có khả năng làm lạnh nhanh chóng và sưởi ấm hiệu quả. Khi hoạt động ở chế độ Powerful, máy sẽ vận hành với mức công suất lớn nhất nên căn phòng sẽ nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Người dùng sẽ cảm thấy mát lạnh ngay tức thì chỉ sau vài phút máy chạy.

Đặc biệt, do điều hòa âm trần nối ống gió có đặc thù là  cửa gió bố trí linh nên làm mát và sưởi ấm nhanh chóng và đồng đều.

Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A tiết kiệm điện từ 30-50%

Sử dụng điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A bạn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện năng vì ngoài công nghệ inverter, chiếc máy lạnh này còn được trang bị chế độ Eco tích hợp AI thông minh.

Cụ thể, công nghệ biến tần inverter thông minh điều chỉnh công suất của máy nén xuống mức thấp nhất khi nhận thấy nhiệt độ phòng đã đặt mức cài đặt. Còn chế độ Eco tích hợp AI thông minh lại có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng và môi trường bên ngoài. Chính điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 30-50% điện năng.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A 2 chiều 18000BTU.
Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A tiết kiệm điện từ 30-50%

Đa dạng các tính năng thông minh 

Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A còn được tích hợp khá nhiều tính năng thông minh như:

+ Chức năng khử mùi: Nhờ chức năng này nên điều hòa Panasonic CS-MZ50WD3H8A  có thể khử sạch các mùi hôi khó chịu như: mồ hôi của cơ thể, nấm mốc, thuốc lá, thú cưng… mang đến luồng không khí trong lành và sảng khoái.

+ Chế độ khử ẩm nhẹ: Chế độ này đặc biệt phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Khi người dùng kích hoạt chế độ khử ẩm, gió ở dàn lạnh thổi ở tần số thấp giúp căn phòng luôn khô ráo và thoáng mát.

+ Hẹn giờ bật/ tắt 24 giờ: Bạn có thể thiết lập thời gian sử dụng điều hòa mỗi ngày phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hạn chế tối đa tình trạng quên tắt điều hòa.

Nhìn chung, điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ50WD3H8A 2 chiều 18000BTU có nhiều công nghệ, tính năng và ưu điểm nổi bật, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn phòng. Sản phẩm được sử dụng và lắp đặt phổ biến ở các căn hộ cao cấp với diện tích dao động từ 20-30m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!