Ưu điểm của máy giặt Electrolux EWF1141AESA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1141AESA có cảm biến SensorWash giúp giảm cặn bột giặt, hòa tan bột giặt với Ultramix, loại bỏ tác nhân gây dị ứng với Vapour Care và còn tiết kiệm điện năng

Khách hàng ngày nay luôn chọn những chiếc máy giặt có thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại. Không chỉ là một thiết bị giặt là, mà còn là điểm nhấn cho ngôi nhà thêm sang trọng. Vậy mời bạn đọc cùng tìm hiểu về sản phẩm của nhà Electrolux với ký hiệu model EWF1141AESA dưới đây có những ưu điểm gì nhé!

Thiết kế hiện đại- tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian nhà bạn

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA
Máy giặt Electrolux EWF1141AESA có thiết kế hiện đại với gam màu bạc sang trọng

Với gam màu bạc sang trọng cùng với kiểu thiết kế hiện đại đặc trưng của nhà Electrolux chắc chắn đây là sản phẩm được tin dùng của nhiều khách hàng.

Bảng điều khiển Anh- Việt thân thiện với người dùng, có núm vặn tiện ích.

Khả năng chịu tải 11kg lý tưởng 

Electrolux EWF1141AESA là máy giặt công suất lớn lý tưởng cho các hộ gia đình có hơn sáu người, có khả năng giặt 11 kg quần áo trong một chu trình.

Tích hợp nhiều chương trình giặt khác nhau

Sản phẩm tích hợp các chương trình giặt khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu giặt quần áo như:
  • Giặt nhanh 15 phút.
  • Giặt hàng ngày 60 phút.
  • Giặt đồ em bé.
  • Giặt đồ mỏng…

Cảm biến SensorWash 

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA
Máy giặt Electrolux EWF1141AESA có cảm biến SensorWash giúp giảm cặn bột giặt cho quần áo thêm sạch

Cảm biến SensorWash của máy giặt Electrolux EWF1141AESA có thể tính toán số lần giặt quần áo của máy để giảm thiểu sự tích tụ vết bột giặt. Cảm biến này cũng hỗ trợ thiết bị tự động đo độ bẩn của quần áo, cho phép nó thay đổi thời gian giặt để giúp làm sạch quần áo của bạn.

Công nghệ UltraMix

Với công nghệ UltraMix sẽ giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng trong nước trước khi được đẩy vào lồng giặt, quần áo của bạn sẽ không có mùi xà phòng. Công nghệ này không chỉ giúp quần áo giữ được màu sắc ban đầu mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều tiền mua bột giặt.

Công nghệ Vapour Care

Vapour Care tăng nhiệt độ hơi nước lên tối đa 70 độ C, giúp quần áo kháng khuẩn và loại bỏ chất gây dị ứng hiệu quả hơn.

Công nghệ EcoInverter 

Máy giặt Electrolux 11 kg EWF1141AESA được tích hợp công nghệ EcoInverter cho phép tiết kiệm nước và điện năng đáng kể trong mỗi lần giặt. Vì có thể kiểm soát vòng quay của động cơ, nên lồng giặt có thể được đặt ở trạng thái hoạt động tối ưu để đạt hiệu quả tối đa.

Như một thành quả được đền đáp xứng đáng, EcoInverter cũng giúp máy giặt hoạt động lâu hơn và hiệu quả hơn.

Lồng giặt Lily

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA
Máy giặt Electrolux EWF1141AESA có thiết kế lồng giặt Lily nâng cao hiệu quả giặt sạch

Ngoài ra, Electrolux EWF1141AESA có lồng giặt Lily được đục lỗ theo cách độc đáo để tăng hiệu quả hút nước vào quần áo được giặt.

Tính năng giặt nước nóng

Tính năng giặt nước nóng của máy giặt này ngoài tính năng Vapour Care giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả hơn. Bột giặt hòa tan dễ dàng trong nước nóng, cho phép loại bỏ nhanh chóng ngay cả những vết bẩn lâu ngày nhất.

Khóa trẻ em an toàn

Bạn có thể yên tâm khi biết rằng con bạn không thể vào cửa máy giặt khi máy đang chạy nhờ tính năng khóa trẻ em.

Tính năng thêm quần áo

Với tính năng này bạn có thể thâm quần áo vào giữa chừng chu kỳ mà không sợ bỏ xót đồ. Bạn có thể nhấn nút tạm dừng, chọn chế độ thêm quần áo và bỏ đồ vào, đậy nắp lại là xong.

Tự vệ sinh lồng giặt

Máy giặt EcoInverter này có khả năng làm sạch lồng giặt được tích hợp sẵn, vì vậy bạn sẽ không phải thuê một dịch vụ riêng để làm việc đó. Giúp tiết kiệm tiền và kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

Tổng kết

Với nhiều lợi ích vượt trội, máy giặt Electrolux 11 kg EWF1141AESA là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có trên 6 người, kể cả gia đình có trẻ nhỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!