Ưu điểm của máy giặt Electrolux EWF9024BDWB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolox EWF9024BDWB có công nghệ tiết kiệm điện năng, giặt sạch quần áo với lồng Lily độc đáo, diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo nhờ công nghệ Vapour Care

Máy giặt Electrolux 9 Kg cửa trước EWF9024BDWB có màu trắng cổ điển, không chỉ thể hiện chất lượng nổi tiếng của thương hiệu mà còn cho thấy nó là một phần của thiết kế thẩm mỹ đẳng cấp Châu Âu được ưa chuộng trong những năm gần đây. Dưới đây là ưu điểm của máy giặt EWF9024BDWB của nhà Electrolux

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB sản phẩm lý tưởng cho những hộ gia đình có từ ba người trở lên

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB
Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB có khối lượng giặt 9kg lý tưởng với gia đình từ 3-5 thành viên

Electrolux EWF9024BDWB là một lựa chọn tốt cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên, vì nó có thể xử lý khối lượng quần áo lên đến 9 kg. Bảng điều khiển Việt – Anh giúp gia đình bạn dễ sử dụng.

15 chu kỳ giặt khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn

Máy giặt thường có bảng điều khiển với nhiều núm vặn và nút bấm cho phép người dùng thiết lập các cài đặt khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng. Có nhiều chu trình giặt để bạn lựa chọn trên máy này, bao gồm: Làm mới, giặt nhanh 15 phút, quần áo trẻ em, quần áo tổng hợp, giặt 60 phút, quần áo cotton, giặt tiết kiệm, đồ mỏng, v.v. Đặc biệt, chu trình giặt mỏng sẽ rất hữu ích để giặt các loại đồ tinh vi và các đồ mỏng manh khác mà không làm hỏng vải.

Electrolux EWF9024BDWB là máy giặt tiết kiệm năng lượng và nước có công nghệ Inverter

Công nghệ biến tần hiện đại được tích hợp trong máy giặt điều chỉnh vòng quay của động cơ, cho phép tiết kiệm năng lượng hơn, giảm lượng nước sử dụng và vận hành không gặp sự cố.

Lồng giặt Lily cải thiện khả năng giặt sạch 

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB
Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB có thiết kế lồng giặt hình tổ ong giúp giảm hư tổn sợi vải

Nước giặt có thể được thấm nhanh và hiệu quả hơn nhờ thiết kế cải tiến lồng giặt Lily có nhiều lỗ tròn đặc biệt.

Công nghệ Vapour Care kháng khuẩn và giảm nếp nhăn 

Vapour Care, một công nghệ giặt hơi nước tiên tiến, được tích hợp trong Electrolux 9 kg EWF9024BDWB. Điều này đảm bảo rằng ngay cả ở nhiệt độ cao tới 70 độ C, quần áo của bạn sẽ khử trùng để làm sạch hoàn toàn mọi vi khuẩn.

Kết quả Đánh giá Công nghệ Giặt Hơi nước Chăm sóc Hơi nước

Viện Nghiên cứu Ứng dụng tiến hành các thử nghiệm về hiệu quả của chất tẩy rửa, chất khử trùng; chúng tôi cũng kiểm tra thiết bị và tiến hành điều tra quy trình; và chúng tôi luôn chú ý đến sự sạch sẽ và an toàn của cơ sở vật chất. Viện đã hoạt động được một thời gian và các thành viên của nó tích cực tham gia vào các ủy ban quốc gia và quốc tế có nhiệm vụ phát triển các quy trình thử nghiệm được tiêu chuẩn hóa và phù hợp với thực tiễn cho các sản phẩm như nhãn năng lượng thiết bị gia dụng và nhãn Ecolab của Châu Âu cho chất tẩy rửa và rửa bát đĩa.

WFK đã phát hiện ra rằng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có trong máy giặt Electrolux có thể tiêu diệt 99,9% vi sinh vật và giảm các triệu chứng dị ứng.

Công nghệ Oko Mix tăng tốc độ hòa tan bột giặt, cho phép giặt tẩy hiệu quả hơn

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB
Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB

Công nghệ Oko Mix cho phép hòa tan bột giặt trong nước nhanh hơn. Sau khi giặt, công nghệ này giúp giảm thiểu khả năng xuất hiện vết xà phòng trên quần áo, loại bỏ được cặn bột giặt.

Bạn vẫn có thể thêm mọi thứ trong khi máy đang hoạt động

Nếu người dùng nhận ra rằng họ đang thiếu một loại quần áo trong khi máy đang chạy, họ chỉ cần nhấp vào nút “dừng”, thêm các mục và bắt đầu lại chu trình giặt.

Khóa an toàn

Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ đánh giá cao chức năng khóa an toàn của máy giặt, giúp ngăn chặn những ngón tay nhỏ bé tò mò mở cửa khi máy đang quay.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những ưu điểm của máy giặt Electrolox EWF9024BDWB, có giá bán hơn 8 triệu đồng thì đây được coi là mức giá khá rẻ so với các tính năng ưu việt mà sản phẩm đem lại. Sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có ít thành viên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!