Ưu điểm của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB có chế độ hút ẩm, làm mới, khử trùng hiệu quả, loại bỏ nếp nhăn và mùi khó chịu của quần áo

Giờ đây bạn có thể dễ dàng loại bỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả mùi hôi khó chịu, mùi ẩm ướt, nếp nhăn trên quần áo nhờ vào công nghệ hiện đại của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB.

Làm mới quần áo, khử mùi hôi hiệu quả 

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB
Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB có chức năng hút ẩm giúp không gian khô ráo và thoáng đãng

Tủ chăm sóc quần áo thông minh màu gương kính LG Styler S5MB có chế độ hút ẩm, làm mới và loại bỏ nếp nhăn, khử trùng hiệu quả. Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng thân thiện với người dùng cho phép bạn nhanh chóng và đơn giản chọn chương trình giặt mà bạn thích.

Nhu cầu giặt giũ của gia đình có thể được đáp ứng với 7 chế độ giặt linh hoạt của máy giặt

Bảng thông số kỹ thuật liệt kê bảy cài đặt thân thiện với người dùng của sản phẩm là “khử trùng”, “chăm sóc ban đêm”, “sấy nhẹ”, “làm mới quần áo”, “chăm sóc đặc biệt”, “khởi động từ xa” và “hẹn giờ”.

Tủ chăm sóc quần áo với trí thông minh nhân tạo – Công suất giặt cao

Công suất giặt khô 6,5 kg tương đương với sáu món đồ. Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5MB có khối lượng giặt khô là 6,5 kg, có thể xử lý hiệu quả tối đa sáu bộ quần áo cùng một lúc và đi kèm với một ngăn xếp nếp ở phía cửa. 

Công nghệ sấy giúp sấy khô hiệu quả và bảo vệ vải tối đa

Khí dưới áp suất cao trong máy sấy tạo ra luồng khí nóng làm khô quần áo nhanh chóng đồng thời ngăn chúng bị co rút và phai màu. Ngoài ra, hộ gia đình của bạn có thể cắt giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng nhờ công nghệ này.

Loại bỏ vi khuẩn và dị ứng một cách dễ dàng nhờ công nghệ hơi nước TrueSteam

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB
Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB có công nghệ hơi nước TrueSteam giúp diệt khuẩn và tác nhân gây dị ứng hiệu quả

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5MB là một phần của dòng máy giặt hơi nước của LG và có công nghệ TrueSteam, khi kết hợp với chuyển động ngang của móc treo, sẽ đẩy nhanh quá trình cung cấp hơi nước vào sâu trong quần áo.

Kết quả kiểm tra chứng nhận cho Công nghệ giặt hơi nước của TrueSteam

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã xác nhận rằng máy giặt LG với công nghệ hơi nước TrueSteam loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

Ban đầu được thành lập vào năm 1991 với tên gọi Quỹ Dị ứng Anh, Allergy UK đã phát triển trở thành một trong những tổ chức từ thiện y tế ưu việt trên thế giới chuyên giúp đỡ những người bị dị ứng (BAF). Việc đổi thương hiệu thành Dị ứng Vương quốc Anh đã xảy ra vào năm 2002.

Tính năng làm mới có thể xóa nếp nhăn và khử mùi hôi trên quần áo

Khi chức năng refresh được đưa vào hoạt động, quần áo sẽ không còn mùi khó chịu, nhăn nheo, ẩm mốc do cất lâu ngày trong tủ hay mùi khói ô nhiễm bám vào quần áo (đặc biệt là áo khoác ) sau khi được mặc ở nơi công cộng.

Sử dụng phương pháp này giúp vải không bị co lại quá nhiều, giúp bạn tiết kiệm chi phí giặt hấp.

Quần áo và đồ giặt có thể được làm khô nhẹ nhàng trong máy giặt LG này, ngăn ngừa vải bị co rút và loại bỏ hao mòn sau giặt.

Tủ chăm sóc giặt là tự động kẹp quần

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB
Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB có trang bị kẹp ly quần giúp giữ nếp ly quần tiện lợi

Nhờ có kẹp quần, các nếp nhăn trên quần sẽ thẳng nếp sau khi giặt và sấy khô, giảm thiểu việc phải ủi.

Tính năng hút ẩm giúp không gian luôn khô thoáng và dễ chịu

Bạn có thể giữ cho căn phòng của mình luôn khô ráo và thoải mái bất kể thời tiết bên ngoài như thế nào bằng cách mở cửa tủ quần áo ở góc 45 độ, điều này sẽ kích hoạt tính năng hút ẩm trên thiết bị.

SmartThinQ, công nghệ cho phép truy cập từ xa và quản lý đơn giản hóa việc sử dụng điện năng

Bằng cách tải ứng dụng SmartThinQ xuống điện thoại thông minh, bạn có thể quản lý ngay các cài đặt của máy giặt LG, máy sấy và các thiết bị LG hỗ trợ SmartThinQ khác từ bất kỳ đâu có kết nối internet. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ chăm sóc giặt là tự động LG Stylist Glass Mirror S5MB có ưu điểm gì?

Tủ chăm sóc giặt là tự động LG Stylist Glass Mirror S5MB có ưu điểm gì?

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB đang ngày càng trở nên phổ biến và hữu ích cho những gia đình hiện đại. Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại cho chúng ta sự tự tin thoải mải và tràn đầy năng lượng bởi quần áo lúc nào cũng được chăm sóc bảo vệ hàng ngày . Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!