Ưu điểm đáng chọn mua của bỉm Good Partner Trung Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong mẫu bỉm có giá rẻ nhất thị trường hiện nay, bỉm good partner là sản phẩm nội địa Trung Quốc với chất lượng ổn, đem lại sự thoải mái cho bé trong mọi sinh hoạt hàng ngày.

Những mẹ bỉm sữa đang tìm kiếm một mẫu bỉm giấy giá rẻ để tiết kiệm chi phí thì nhất định cần tham khảo bỉm Good Partner, sản phẩm này có những đặc điểm nào phù hợp với bé yêu nhà bạn ?

Bỉm Good Partner mềm nhẹ như bông

Sở hữu công nghệ tiên tiến độc quyền,những chiếc bỉm Good Partner không chỉ thấm hút nhanh và được nhiều lượng chất thải của bé mà còn rất nhẹ và mềm mịn như bông. Làn da mỏng manh của bé vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, khô ráo khi tiếp xúc với bề mặt bỉm suốt nhiều giờ, vậy là mẹ đã co thể an tâm mà dùng bỉm cho bé suốt những tháng mùa đông rồi nhé !

Khả năng thấm hút mạnh mẽ

Các chất liệu bông thấm hút trong bỉm được xử lý để tăng khả năng thấm hút tối đa, vừa hút chất lỏng thật nhanh, chống tràn, sau đó khóa chặt chất lỏng ở bên trong bỉm nhờ các hạt ngậm nước thấm hút do đó bé sẽ không bị trào ngược trên da và thoải mái hơn.

Kháng khuẩn và mùi khó chịu nhờ công nghệ Nano

Thêm một ưu điểm nữa ít có thương hiệu nào đáp ứng được chính là khả năng kháng khuẩn và chống lại mùi hôi khó chịu của bỉm, công nghệ Nano có thể ngăn chặn sự hình thành và phát sinh các loại nấm, vi khuẩn và loại bỏ mồ hôi từ cơ thể bé, giúp cho bé đóng bỉm cả ngày mà vẫn thơm tho sạch sẽ.

Công nghệ màng đáy chống hăm tã

Bỉm chống hăm tã là loại bỉm được các mẹ lưu tâm để khắc phục được tình trạng da nhạy cảm của con. Dù là bé sơ sinh hay các bé trong độ tuổi phát triển kĩ năng vận động, một chiếc bỉm khô thoáng và chống tràn sẽ hạn chế nguy cơ bé bị hăm tã đau đớn và mẹ yên tâm hơn khi dùng bỉm cho con. Bỉm Good Partner làm tốt nhiệm vụ chống hăm cho bé nên được xem là một dòng bỉm trung quốc nội địa đáng mua nhất hiện nay.

Giá bỉm Trung Quốc nội địa Good partner

Bỉm dán 56 miếng size M Good partner có giá 140.000 đồng, tương đương 1 chiếc bỉm dán có giá 2.500 đồng,

Bỉm quần 98 miếng size M của Good Partner có giá 290.000 đồng, tương đương 1 chiếc bỉm quần có giá 3.000 đồng.

Mức giá của bỉm Good Partner rẻ hơn khá nhiều so với các dòng bỉm tã giấy trên thị trường, sản phẩm này sẽ giúp các mẹ tiết kiệm kha khá chi phí dùng bỉm giấy cho con nhờ có giá thành rẻ hơn so với các dòng bỉm Huggies, bỉm Merries, Goon .. từ 1.000 – 1.500 đồng.

Ngoài ưu điểm về độ mỏng của bỉm Good Partner, sản phẩm này còn có bề mặt khá mềm mại, không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của con, tuy nhiên về khả năng thấm hút thì chỉ ở mức trung bình, do đó các mẹ nếu chọn bỉm cho con có lượng chất thải ít thì sẽ rất phù hợp và tiết kiệm chi phí đáng kể cho mẹ. Trong khi đó, nếu bé ăn uống tốt và tè nhiều thì mẹ sẽ phải thay nhiều bỉm hơn, do đó mẹ nên cân nhắc cho phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!