Ưu điểm đáng chọn mua của máy giặt LG Inverter 13 kg TH2113SSAK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 13 kg TH2113SSAK có chế độ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng và đặc biệt có thêm công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng 6 bước giặt bằng tay.

TH2113SSAK là máy giặt biến tần nặng 13 kg của LG với mặt trên bằng kính đen vừa tinh tế vừa sang trọng. Nếu bạn có một gia đình lớn (hơn bảy người), máy giặt LG 13 kg là một lựa chọn tuyệt vời.

Máy giặt LG Inverter 13 kg TH2113SSAK, thiết kế tinh tế

Máy giặt LG TH2113SSAK
Máy giặt LG TH2113SSAK khối lượng giặt 13kg phù hợp gia đình trên 6 người

Máy có nắp kính chịu lực, chịu nhiệt và chống xước cực tốt. Nhà sản xuất luôn ưu tiên cho tính an toàn đối với người sử dụng khi thiết kế nắp máy giặt chống kẹt tay rất an toàn.

Tích hợp 12 chu trình giặt khác nhau, máy giặt này vừa hiệu quả vừa thân thiện với người dùng

Máy  LG Inverter 13 kg TH2113SSAK có bảng điều khiển nút bấm thân thiện với người dùng và 12 chương trình giặt được thiết lập sẵn, bao gồm giặt chống dị ứng, giặt nhanh, vết bẩn khó giặt,  thông minh, sợi tinh , thông dụng, giặt khăn tắm, vệ sinh lồng giặt và còn 4 chương trình khác nữa.

Những người bị dị ứng có thể yên tâm rằng quần áo của họ sẽ sạch sẽ sau khi được giặt trong chương trình giặt chống dị ứng.

Công nghệ biến tần

Sử dụng công nghệ biến tần, bạn có thể tiết kiệm chi phí năng lượng, đảm bảo hoạt động đáng tin cậy và giữ bình yên trong ngôi nhà của bạn.

Động cơ dẫn động trực tiếp

Động cơ truyền động trực tiếp hoạt động không gây tiếng ồn và mang lại kết quả làm sạch vượt trội

Công nghệ TurboWash 3D trong máy giặt LG cho phép giặt sạch hiệu quả và kỹ lưỡng hơn

Công nghệ TurboWash 3D tích hợp công nghệ thác nước vòng cung WaveForce, vòi phun JetSpray và chuyển động ngược chiều kim đồng hồ TurboDrum giúp rút ngắn thời gian giặt.

Điều này có nghĩa là công nghệ giặt TurboWash 3D có thể làm sạch đồ giặt của gia đình bạn trong một phần nhỏ thời gian so với máy giặt thông thường, đồng thời giúp tiết kiệm cả nước và điện năng nhờ áp lực nước cực lớn và vòng quay của lồng giặt.

Công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG

Là công nghệ thông minh khi bắt chước bàn tay con người, giúp bảo vệ quần áo không bị rách hoặc bai hay xù vải.

Tính năng giặt trước tự động PreWash +

Thay vì phải giặt và lau vết bẩn trên quần áo bằng tay trước khi cho vào máy giặt, LG có tùy chọn giặt trước. Các vết bẩn trên vải có thể được giặt sạch trước bằng cách sử dụng máy giặt có chu trình giặt mạnh và cài đặt chế độ giặt giũ.

Máy giặt LG Inverter 13 kg TH2113SSAK có giặt hơi nước

Máy giặt LG TH2113SSAK
Máy giặt LG TH2113SSAK có công nghệ giặt hơi nước ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng

Bạn có thể yên tâm khi biết rằng thói quen làm sạch bằng hơi nước của máy giặt Inverter này sẽ loại bỏ triệt để cặn bột giặt hoặc chất gây dị ứng khỏi quần áo của bạn, giữ an toàn cho làn da của bạn. người thân, v.v.

Máy giặt LG Inverter 13 kg TH2113SSAK có tính năng tự động làm sạch lồng giặt

Máy giặt LG TH2113SSAK
Máy giặt LG TH2113SSAK Máy giặt LG TH2113SSAK tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Ngoài việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc, máy vệ sinh lồng giặt tự động có thể giúp ích rất nhiều cho ngân sách gia đình bạn.

Tính năng này đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, không có vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt và làm giảm hiệu quả của quá trình giặt. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm cho gia đình một khoản tiền bằng cách không sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt.

Máy giặt LG Inverter 13 kg TH2113SSAK có chức năng hẹn giờ để hoàn tất quá trình giặt

Để hoàn thành một lượng đồ giặt thành công, hãy sử dụng bộ hẹn giờ để đặt thời gian kết thúc mong muốn cho chu trình giặt.

SmartThinQ

Máy giặt LG TH2113SSAK là một mẫu máy tiên tiến vì nó có thể được điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG SmartThinQ và vì các chương trình giặt bổ sung có thể được tải xuống để đáp ứng nhu cầu cá nhân. Phần mềm có thiết kế đơn giản và có sẵn để tải xuống.

Tổng kết

Máy giặt LG Inverter 13 kg TH2113SSAK có các chức năng thiết thực như chuyển động thông minh, loại bỏ nếp nhăn quần áo, … cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Các tính năng tiết kiệm nước và năng lượng lâu dài của sản phẩm chứng minh cho việc nó nằm trong số những mẫu sản phẩm tốt nhất để đầu tư cho hộ gia đình của bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!