Ưu điểm khi sử dụng giường y tế inox cho bệnh nhân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường y tế inox là một trong những dòng sản phẩm cần thiết và được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện, phòng khám, những chiếc giường này cũng được nhiều người dùng tìm mua để đặt tại nhà cho người bệnh nằm.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp nên nhu cầu về giường inox y tế tại các bệnh viện dã chiến là vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy sử dụng giường y tế inox mang lại những lợi ích gì? Những mẫu giường inox y tế nào vừa rẻ vừa dễ sử dụng? Tất cả sẽ được chúng tôi trình bày qua bài viết dưới đây, hãy theo dõi để biết thêm thông tin tham khảo hữu ích.

Những nhu cầu cụ thể của giường y tế inox là gì?

Những nhu cầu cụ thể của giường y tế inox là gì?
Những nhu cầu cụ thể của giường y tế inox là gì?

Giường y tế inox là một trong những dòng sản phẩm cần thiết và được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện, phòng khám, những chiếc giường này cũng được nhiều người dùng tìm mua để đặt tại nhà cho người bệnh nằm. Và trong thời buổi hiện nay khi dịch bệnh Covid-19 ngày càng nghiêm trọng thì giường inox, vách ngăn inox là sản phẩm không thể thiếu. Dịch bệnh diễn biến phức tạp, các ca nhiễm F0, F1 ngày càng nhiều nên việc trang bị giường inox tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly là rất cần thiết và quan trọng, nhu cầu sử dụng cũng vì thế mà ngày càng tăng cao.

Đa số giường bệnh inox dùng trong y tế là loại giường đơn nhỏ gọn, có thể thiết kế theo từng trường hợp cụ thể tại các bệnh viện dã chiến cũng như các khu cách ly nên hoàn toàn có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu khác nhau khi sử dụng.

Hiện nay, các loại giường này có nhiều mẫu mã và mang tính ứng dụng cao, ngoài việc dùng làm giường cho bệnh nhân nằm nghỉ và điều trị, chỗ ngủ cho cách ly y tế, nó còn có thể dùng làm giường inox cho nhân viên nghỉ ngơi. Việc sử dụng giường inox y tế thực sự mang lại nhiều tiện ích, phục vụ và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, tạo sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm khi sử dụng giường y tế inox

Ưu điểm khi sử dụng giường y tế inox
Ưu điểm khi sử dụng giường y tế inox

Các loại giường inox y tế hiện nay được sử dụng khá nhiều, hỗ trợ thêm trong việc phòng và chữa bệnh cho người mắc bệnh Covid-19. Việc sử dụng giường y tế inox 304 mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều tiện ích thiết thực khi sử dụng.

  • Các mẫu giường có nhiều kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhiều không gian khác nhau trong bệnh viện dã chiến, khu cách ly.
  • Có nhiều loại giường với các kích thước khác nhau, bạn có thể chủ động lựa chọn kích thước phù hợp.
  • Giường có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.
  • Chất liệu giường bền đẹp, sử dụng lâu dài, có thể tái sử dụng sau khi hết dịch.
  • Quy trình cũng nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu cấp thiết hiện nay.
  • Giường inox y tế khá chắc chắn, giá thành không quá cao, đặt hàng với số lượng lớn cũng có giá tốt hơn.
  • Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp lắp đặt các bánh xe trên giường inox, với những bánh xe này giường cũng dễ dàng di chuyển hơn.
  • Mỗi mẫu giường sẽ có những ưu nhược điểm riêng, bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp và đặt mua loại giường phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay.

Giường y tế inox tiêu chuẩn cho bệnh nhân

Loại giường inox y tế tiêu chuẩn này cũng được ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển và sử dụng. Được làm từ vật liệu chắc chắn với màu sắc tươi sáng. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu lắp thêm bánh xe cho chiếc giường này để di chuyển bệnh nhân một cách dễ dàng, không tốn nhiều công sức. Với thiết kế phù hợp, loại giường này hoàn toàn có thể được lắp đặt tại các khu bệnh tật, khu cách ly để hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Giường y tế inox tiêu chuẩn cho bệnh nhân
Giường y tế inox tiêu chuẩn cho bệnh nhân

Kích thước giường: 900 x 900 x 540mm (Dài x rộng x cao), bạn cũng có thể đặt kích thước tùy theo ý muốn và nhu cầu của mình.

Chất liệu: Được làm bằng inox 304 khá cứng và bền.

Kết cấu:

  • Giường có các bộ phận đầu giường, vai giường, cọc rèm, vạt giường, các bộ phận được gắn chặt với nhau giúp giường đảm bảo độ chắc chắn cao hơn.
  • Cột rèm của giường được thiết kế phù hợp, có thể móc 4 góc rèm, trên cột rèm còn có thể treo khăn mặt, tạo điều kiện thuận tiện hơn khi sử dụng, nhất là những khu vực cách ly tập trung.
  • Đầu giường có thể điều chỉnh độ dốc cho người nằm, có thể điều chỉnh độ dốc từ 0 đến 60 độ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!