Ưu điểm khiến bạn nên chọn mua máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT Inverter 9 kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt với mức giá hợp lý và được trang bị đầy đủ các chức năng từ cơ bản đến nâng cao thì máy giặt Panasonic InverterNA-V90FX1LVT là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các tính năng khiến sản phẩm này được ưa chuộng nhé.

1. Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu tính năng nào đáng chú ý?

1.1. Máy được trang bị công nghệ Blue AG + và StainMaster tiên tiến nhất

Máy giặt Inverter NA-V90FX1LVT của Panasonic sử dụng kết hợp tinh thể bạc Blue Ag + và tia UV để đạt hiệu quả diệt khuẩn 99,99% mà không cần dùng nước nóng, vừa tiết kiệm chi phí vừa tốt hơn cho môi trường và khôn làm quần áo bị co giãn.

StainMaster + là phương pháp giặt nước nóng giúp giảm đáng kể thời gian giặt bằng cách loại bỏ các vết bẩn khó giặt ở cổ và tay áo, ….

máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT
Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bằng cách giặt trong nước nóng StainMaster +

Ngoài ra, tính năng Active Speed ​​Wash có trong máy giặt Panasonic này giúp giảm chu trình giặt điển hình xuống chỉ còn 38 phút, đây là một lợi ích to lớn đối với bất kỳ ai có cuộc sống bấn rộn với công việc hằng ngày.

1.2. Thiết kế đơn giản và tinh tế

Máy giặt này có kiểu dáng thời trang, với những đường nét gọn gàng mà không kém phần hiện đại, sang trọng. 

Máy giặt có màn hình hiển thị và bảng điều khiển được sử dụng song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng trong quá trình giặt.

1.3. Active Foam giúp bột giặt hòa tan nhanh hơn và đánh bay các vết bẩn cứng đầu

Với sự cải tiến này, bột giặt hòa tan nhanh chóng thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu vào các sợi vải một cách nhanh chóng đặc biệt để nới lỏng và loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất

1.4. Sản phẩm được tích hợp hệ thống cảm biến Econavi

Máy giặt Panasonic này được trang bị công nghệ Inverter cũng như hệ thống cảm biến Econavi. Thiết bị cải tiến này có thể phát hiện những thay đổi về nhiệt độ nước, kích thước tải và đồ giặt, sau đó thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với chu trình giặt để tiết kiệm cả nước và điện.

1.5. Công nghệ biến tần tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Panasonic 9 kg này có công nghệ inverter, cho phép điều chỉnh vòng quay của động cơ phù hợp với chu trình hoạt động của lồng giặt, giúp tiết kiệm điện nước mà vẫn giặt sạch quần áo hiệu quả.

Máy giặt Panasonic 9 kg này quay với tốc độ cao theo chuyển động tròn, vắt quần áo giúp chúng khô ráo và cắt giảm một nửa thời gian sấy vào những ngày mưa bão.

1.6. Lồng giặt tự làm sạch 

Người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí nhờ chức năng tự làm sạch lồng giặt, giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. Tính năng này cho phép máy vệ sinh lồng giặt triệt để và chủ động hơn sau mỗi lần giặt giũ xong.

máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT
Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT

2.1. Ưu điểm

  • Khối lượng giặt lên đến 9kg có thể đáp ứng được nhu cầu của những gia đình có khối lượng đồ giặt lớn
  • Các công nghệ được trang bị trên thiết bị này đều vô cùng hiện đại nhưng Inverter mới chính là công nghệ được nhiều người ưa chuộng bởi đem lại hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí điện năng vượt trội mà quần áo vẫn được làm sạch tối đa nhất.

2.2. Nhược điểm

  • Các vị trí viền cửa, khay bột giặt và nút xoay được làm bằng chất liệu mạ Crom sáng bạc rất dễ để lại dấu vân tay sau khi sử dụng. Vì vậy bạn cần phải thường xuyên lau chùi để giữ vệ sinh cho thiết bị này.
  • Nút chức năng chuyển chế độ giặt chỉ có đèn Led báo chứ không có âm thanh gây bất tiện.
  • Bảng điều khiển sử dụng song ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh nhưng chữ tiếng Việt lại in khá nhỏ, điều này có thể gây khó khăn cho người lớn tuổi trong quá trình sử dụng máy giặt.
  • Máy giặt Panasonic Na-v90fx1lvt không có chế độ giặt đồ cho trẻ em. Vì vậy gia đình nào có trẻ em thường xuyên sử dụng chế độ này thì có thể cân nhắc lựa chọn khác.

Nhìn chung, với mức giá khoảng 11-12 triệu đồng thì đây được xem là một sản phẩm được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội. Vì vậy người dùng nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để mang lại hiệu quả giặt giũ cao cho nhu cầu của gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!