Ưu điểm nổi bậc của máy rửa bát Bosch SMS88TW02M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M seri 8 xuất xứ từ Đức có thiết kế sang trọng với công suất rửa 14 bộ bát đĩa Châu Âu, gồm 8 chương trình rửa cơ bản tiết kiệm năng lượng mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội.

Máy rửa bát dần đã trở thành một sản phẩm khá phổ biến trên thị trường và là trợ thủ đắc lực trong công việc nội trợ của các chị em phụ nữ. Máy rửa bát của thương hiệu Bosch vốn nổi tiếng nhờ chất lượng, độ bền và sự tiết kiệm năng lượng. Điển hình là chiếc máy rửa bát Bosch SMS88TW02M với rất nhiều ưu điểm nổi bậc có thể làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó nhất.

Đánh giá thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS88TW02M seri 8

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M thuộc seri 8 là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bosch. Thiết bị này được thiết kế với kiểu dáng độc lập có dung tích có thể chứa 14 bộ chén bát và tương đương với 3 giàn rửa. Với kích thước nhỏ gọn rất dễ dàng trong việc di chuyển và lắp đặt.

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M
Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Dòng máy này sử dụng tone màu trắng kết hợp với hệ thống điều khiển trên màn hình mang đến sự sang trọng. Điều này cũng góp phần làm nổi bật thêm không gian bếp cho gia đình bạn. Đặc biệt, trên sản phẩm còn được tích hợp các tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Máy rửa bát Bosch seri 8 SMS88TW02M có ưu điểm gì?

Sở dĩ thiết bị máy rửa bát SMS88TW02M thuộc thương hiệu Bosch được nhiều người yêu thích đó chính là nhờ sở hữu cực nhiều ưu điểm:

  • An toàn cho người dùng: Trang bị nhiều tính năng đảm bảo an toàn để người dùng yên tâm sử dụng. Máy rửa bát này có hệ thống chống sét hạn chế bị điện giật và để bảo vệ mọi người khi gặp thời tiết có giông tố.
  • Động cơ êm ái: Bosch seri 8 SMS88TW02M sở hữu động cơ EcoSilence hoạt động cực kỳ yên tĩnh, hiệu quả nhưng lại tiết kiệm năng lượng. Nhờ tính năng này mà máy vạn hành rất êm ái và không mang lại tiếng ồn.
  • Màn hình rõ ràng và sắc nét: Màn hình trên máy có độ phân giải rất cao và có thể hiển thị các thông tin nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng đọc và tiếp nhận đầy đủ thông tin về các chương trình, tính năng của máy.
Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M
Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M có  tính năng Aquastop ngăn rò rỉ nước
  • Công nghệ sấy khô hoàn hảo: Sử dụng công nghệ sấy với khoáng chất Zeolite giúp chuyển đổi độ ẩm  thành nhiệt. Điều này khiến cho không khí ẩm sẽ bị hút vào thùng chứa khoáng chất và các hạt khoáng chất sẽ giải phóng ra nhiệt. Nhờ vậy mà máy có thể sấy khô hiệu quả hơn nhưng lại tốn cực ít năng lượng.
  • Được bổ sung tính năng Aquastop ngăn rò rỉ nước hiệu quả
  • Giá cài linh hoạt: Các giá cài có thể di chuyển trái phải, gập lại, cao thấp để phù hợp với bát đĩa. Nhờ điều này mà dòng máy có thể làm sạch được các loại ly thủy tinh và giá đĩa một cách an toàn hơn.
  • Có đa dạng chương trình rửa, trình tự chương trình sẽ được chọn tự động với sự hỗ trợ của bộ cảm biến.

Có nên mua máy rửa bát Bosch seri 8 SMS88TW02M?

Hiện nay, máy rửa bát Bosch SMS88TW02M được bán với  mức giá giao động từ khoảng 40 triệu đồng. Toàn bộ các thiết bị đều được nhập khẩu từ Đức nên giá sản phẩm khá cao so với mức thu nhập bình quân đầu người của nước ta. Tuy nhiên với mức chi phí đã bỏ ra đổi lại bạn sẽ nhận được những lợi ích từ chiếc máy rửa bát này mang lại thật sự rất đáng giá.

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M
Máy rửa bát Bosch SMS88TW02M được thiết kế với kiểu dáng độc lập

Máy rửa bát Bosch seri 8 SMS88TW02M thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người. Nhờ có nó mà các chị em nội trợ vừa tiết kiệm được thời gian công sức, bát đĩa và các dụng cụ nhà bếp luôn sạch bóng, bữa ăn gia đình cũng trở nên ngon miệng hơn. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất thì người dùng nên xem xét thêm nhu cầu sử dụng của gia đình và điều kiện kinh tế nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!