Ưu điểm nổi bật của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT mà bạn nên cân nhắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Panasonic Inverter là dòng máy giặt mới nhất của Panasonic với khối lượng giặt 10kg cùng tính năng 2 trong 1 kết hợp với nhiều công nghệ giặt hiện đại mang lại kết quả giặt tối ưu. Dưới đây là ưu điểm nổi bật của thiết bị này mà bạn có thể tham khảo.

1. Xuất xứ của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT

Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT là dòng máy giặt mới nhất của Panasonic được ra mắt trong năm 2022 với chức năng sấy tuyệt vời và khối lượng giặt lên đến 10kg cùng nhiều công nghệ giặt hiện đại mang lại kết quả giặt tối ưu nhất cho gia đình bạn. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam.

2. Ưu điểm của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT

2.1. Thiết kế sang trọng với gam màu trắng

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT có thiết kế vẻ ngoài tinh tế với những đường nét tối giản nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch và hiện đại. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống hiện đại của gia đình bạn. Hơn nữa, lồng giặt Alpha được làm bằng chất liệu thép không gỉ mang lại sự bền đẹp và làm ức chế sự phát triển của nấm mốc, các loại vi khuẩn; đồng thời giảm thiểu tình trạng lồng giặt có mùi hôi.

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT

2.2.  Máy được tích hợp nhiều cài đặt chương trình giặt khác nhau

 Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT sỡ hữu 16 chương trình giặt giũ riêng biệt bao gồm giặt chăn ga, giặt ngừa dị ứng, giặt hàng ngày, giặt đồ bùn đất, giặt nhanh 15 phút, chế độ giặt nhanh 38 phút,… Chương trình giặt ngừa dị ứng giúp bảo vệ quần áo và làn da bạn khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh. Ngoài ra, chương trình giặt nhanh 15 phút sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và phù hợp để làm sạch những bộ quần áo ít bị bẩn.

2.3. Tính năng 2 trong 1 giặt sấy kết hợp vô cùng tiện lợi

Với thiết bị này, bạn sẽ không cần phải tốn thêm một khoản chi phí để mua thêm máy sấy. Bạn vẫn có thể làm khô đồ giặt một cách nhanh chóng và dễ dàng với tính năng, hỗ trợ làm khô quần áo được tích hợp trong thiết bị này.

2.4. Đánh tan vết bẩn nhờ công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ sử dụng nước nóng ở nhiệt độ từ 40 – 90°C cho khả năng tiêu diệt và loại bỏ đến 99.99% các loại vi khuẩn, nấm mốc đồng thời giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng hơn, giúp bảo vệ quần áo của bạn một cách kĩ lưỡng nhất và đảm bảo an toàn cho những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt sấy Panasonic 10 Kg NA-V10FC1WVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT

2.5. Chế độ Lite Dry giúp sấy khô quần áo nhanh chóng

Với chế đô này, quần áo của bạn sẽ được sấy khô dễ dàng ngay sau khi giặt trong trường hợp bạn cần sử dụng luôn. Chế độ sấy khô Lite Dry rất thích hợp để làm khô đồng phục học sinh, các trang phục thể thao, hoặc các loại quần áo hàng ngày mà bạn cần sử dụng vào sáng hôm sau.

2.6. Khả năng loại bỏ vi khuẩn nhờ chế độ Hygiene Dry

Chế độ sấy diệt khuẩn ở nhiệt độ khoảng 55ºC sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn trong chu trình sấy khô nhằm bảo vệ làn da cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Tính năng diệt khuẩn này phù hợp cho sấy khô quần áo cho bé và các đồ dùng cá nhân vì chế độ sấy diệt khuẩn Hygiene Dry này có thể loại bỏ vi khuẩn với các món đồ sấy khô có khối lượng khoảng 0,5 kg. 

2.7. Tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ 3D i Inverter và cảm biến Econavi 

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT sử dụng động cơ 3Di Inverter hiện đại cho phép máy vận hành êm ái, yên tĩnh hơn. Hơn nữa, sự kết hợp với cảm biến Econavitự sẽ giúp máy tự động nhận diện, cân chỉnh lượng nước sử dụng tương ứng với khối lượng đồ giặt. Điều này giúp đẩy nhanh tốc độ giặt và giảm thiểu tình trạng quần áo xoắn rối trong quá trình giặt và giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện, nước tiêu thụ.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT

3. Nhược điểm của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT

Mặc dù thiết bị này có rất nhiều ưu điểm nổi bật những cũng không thể tránh khỏi một số hạn chế so với dòng máy khác trên thị trường. Điểm đáng chú ý đầu tiên và cũng được xem là tiêu chí quan trọng để người tiêu dùng quyết định lựa chọn đó chính là kiểu động cơ sử dụng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp thì lại được sử dụng động cơ gián tiếp dây Curoa còn rung lắc và hơi ồn. Điều này khiến nhiều gia đình cảm thấy e ngại khi lựa chọn. Hơn nữa, thiết bị này có khối lượng khá nặng vì vậy sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển cho gia đình bạn. 

Tuy nhiên chúng ta cũng không thể phủ nhận được những ưu điểm vượt trội mà thiết bị này mang lại. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình bạn để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!