Ưu điểm nổi bật của máy giặt sấy quần áo Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo hàng ngày với khối lượng nhiều thì máy giặt sấy quần áo Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV sẽ là một công cụ hữu ích hỗ trợ cho nhu cầu của gia đình bạn. Nếu đang chần chừ thì hãy tham khảo các ưu điểm nổi bật của thiết bị này để lựa chọn ngay bạn nhé.

1. Máy giặt sấy quần áo Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV đem lại nhiều tính năng hữu ích

1.1 Thiết kế máy giặt sang trọng, an toàn và dễ sử dụng

Đường nét thanh mảnh và đơn giản, máy giặt lồng ngang hiện đại, bảng màu trang nhã đều là những ưu điểm vượt trội trong thiết kế của máy giặt có sấy Samsung WD12TP34DSX/S, sản phẩm sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng và cao cấp hơn, nâng tầm giá trị và tính thẩm mỹ cho không gian.

Máy giặt sấy Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV
Máy giặt sấy quần áo Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV có giá tham khảo khoảng 18,9 triệu đồng

Thêm vào đó, máy giặt đều có bảng điều khiển AI có thiết kế thân thiện với người dùng, màn hình dễ đọc và lời nhắc bằng giọng nói hữu ích. Bạn sẽ thấy việc sử dụng máy giặt tiện lợi hơn nhiều nhờ khả năng của AI Control để học hỏi từ thói quen của bạn và sau đó đề xuất chu trình hiệu quả nhất.

1.2 Đa dạng chế độ giặt, hữu dụng cho mọi thành viên trong gia

Các tùy chọn về công suất giặt và chu trình giặt: khối lượng giặt tối đa 12 kg, khối lượng sấy khô tối đa 8 kg; lý tưởng cho các hộ gia đình có bảy thành viên trở lên; cũng phù hợp cho các hộ gia đình đông người hơn với nhu cầu giặt giũ thấp hơn.

Trên máy giặt có sấy Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV thì: giặt và sấy, giặt drap, giặt hàng ngày, giặt hơi nước, giặt khăn, giặt nhanh trong 15 phút, giặt nước lạnh, giặt tiết kiệm bông, v.v… chỉ là một số chương trình giặt được cài đặt sẵn (xem thêm tại thông số kỹ thuật tấm). Một số quy trình giặt của sản phẩm có thể giúp bạn tiết kiệm nước, điện năng và chất tẩy rửa trong khi vẫn làm sạch quần áo của bạn.

Máy giặt sấy Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV
Máy giặt sấy quần áo Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV có giá tham khảo khoảng 18,9 triệu đồng

1.3 Sở hữu những công nghệ giặt giũ thông minh

Với công nghệ giặt độc đáo, tính năng ngăn chất tẩy rửa thông minh của Bộ phân phối AI phân phối nước và nước xả để giặt tương ứng với số lượng quần áo, đảm bảo làm sạch kỹ lưỡng với tiết kiệm bột giặt.

Ngoài ra, công nghệ Eco Bubble phân tán bột giặt dưới dạng bọt siêu mịn giặt sạch nhanh gấp 40 lần so với máy giặt truyền thống. Do đó, nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc loại bỏ các vết bẩn, cặn và vết bột giặt, đồng thời giúp màu sắc giữ được sự sống động và giúp quần áo bền hơn 45%.

Cùng với đó, công nghệ QuickDrive, sử dụng các tia nước mạnh, làm tăng khả năng thâm nhập vào vải của bong bóng bột giặt, cho phép giặt và xả kỹ lưỡng chỉ trong 39 phút.

Đặc biệt phụ kiện Airwash dành cho máy giặt tạo ra một luồng khí nóng thổi vào vải, khử mùi hôi và tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn, đảm bảo rằng vải lanh và dụng cụ nấu nướng của bạn an toàn cho sức khỏe của những người thân yêu của bạn.

Máy giặt sấy Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV
Máy giặt sấy quần áo Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV có giá tham khảo khoảng 18,9 triệu đồng

2. Cân nhắc gì khi mua Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV giá khoảng 18,9 triệu đồng?

máy giặt sấy có khối lượng giặt lớn tới 12kg, mức giá của sản phẩm này phù hợp với giá tiền bạn chi trả, và là một mức giá cạnh tranh so với các mẫu máy giặt sấy cửa ngang 12kg của các thương hiệu khác.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV tiết kiệm diện tích, tương thích tới 26 chương trình giặt khác nhau, dễ dàng vận hành nhờ AI Control thông minh, loại bỏ vết bẩn bằng công nghệ giặt Eco Bubble, đồng thời khử mùi và khử trùng hiệu quả nhờ công nghệ Airwash.

Tuy nhiên, một điểm cần cân nhắc là máy giặt sử dụng động cơ của máy giặt thuộc loại truyền động gián tiếp (dây curoa), đảm bảo hiệu suất ổn định và đáng tin cậy của máy, tuy là hiệu suất giặt giũ tương đối tốt, tiết kiệm điện, nhưng vẫn còn rung lắc và độ ồn khi vận hành.

Do vậy, bạn có thể tham khảo máy giặt truyền trực tiếp để giặt êm ái hơn, đặc biệt là với máy giặt khối lượng lớn, để các gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi thoải mái hơn khi sinh hoạt.

Tóm lại với tầm giá 18,9 triệu đồng, với những gia đình có đông người hoặc phục vụ cho các tiệm giặt là thì máy giặt sấy quần áo Samsung 12 kg WD12TP34DSX/SV sẽ một thiết bị hiện đại đáng mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!