Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV việc giặt giũ sẽ không còn là nỗi lo đối với các bà nội trợ nhờ công nghệ giặt hiện đại với thiết kế thông minh và có khối lượng giặt lên đến 8 kg. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

1. Các tính năng của máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

1.1. Thiết kế vừa công phu vừa tinh tế

Máy giặt cửa trên Sharp ES-S800EV có thiết kế thân máy vuông vắn, cùng với gam màu nhẹ nhàng sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên phong cách hơn. Công suất 8 kg của máy giặt sẽ phù hợp với những gia đình có bốn đến năm thành viên với nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

1.2. Máy giặt cửa trên Sharp 8 kg ES-S800EV cung cấp một lượng nước đáng kể và tăng hiệu quả làm sạch

Thiết kế của thế hệ máy giặt hiện nay tích hợp ba chuyển động khác nhau, tạo ra một lực nước đáng kể để quần áo được làm sạch hiệu quả hơn. Điều này giúp quần áo được xả kỹ hơn và giảm tình trạng xơ rối xảy ra sau khi giặt.

Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV
Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV cung cấp một lượng nước đáng kể và tăng hiệu quả làm sạch

1.3. Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV có lồng giặt kháng khuẩn Star Drum

Lồng giặt của máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn và sẽ không còn là nỗi lo đối với các bà nội trợ nhờ công nghệ giặt hiện đại với thiết kế thông minh được làm bằng thép không gỉ, có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Cụ thể, toàn bộ bên trong lồng giặt đều được đục những lỗ có kích thước khá nhỏ. Điều này giúp quần áo của bạn không bị hỏng do hiện tượng sờn vải xảy ra trong quá trình giặt.

1.4. Hệ thống suy luận ảo được cập nhật

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tiên tiến được tích hợp trong máy giặt hiện tại sẽ kiểm soát và cung cấp các thông số giặt chính xác về lượng nước và lượng thời gian, giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và thời gian.

1.5. Bảng điều khiển tiếng Việt có nút nhấn

Bảng điều khiển có thiết kế rất thân thiện, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và không gây nhầm lẫn khi nhấn nút. Nó có nhiều chương trình giặt sử dụng các cụm từ tiếng Việt.

Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV
Sử dụng máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV giúp giảm đáng kể việc sử dụng điện và nước

1.6. Sử dụng máy giặt giúp giảm đáng kể việc sử dụng điện và nước

Chiếc máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV với thiết kế lồng đứng này không chỉ có những tính năng vượt trội về hiệu quả giặt sạch tối đa mà còn tiết kiệm đáng kể điện năng và lượng nước tiêu thụ. Thiết bị này sẽ sử dụng khoảng 130 lít nước cho mỗi chu kỳ và đã nhận được xếp hạng năm sao cho khả năng giảm mức sử dụng năng lượng.

1.7. Khả năng sấy khô nhanh chóng

Máy giặt này có tốc độ quay vắt 725 vòng / phút, ngoài ra nó còn có thiết kế lỗ hút gió độc đáo. Khi hai tính năng này kết hợp với nhau, chế độ vắt cực khô Wind Dry sẽ hút hơi ẩm từ quần áo sau đó thoát ra ngoài qua các cửa hút gió. Điều này sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian để làm khô quần áo của bạn.

2. Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Với mức giá khoảng 6-7 triệu bạn đã có thể sỡ hữu được chiếc máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV lồng đứng cửa trên này rồi. Đây là mức giá tầm trung và khá phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện đại. 

Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV
Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV có hệ thống suy luận ảo

Điểm nổi bật của thiết bị này so với nhiều dòng máy giặt cửa trên cùng phân khúc là được trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic cung cấp các thông số chính xác cho chu trình giặt của bạn, giúp bạn tiết kiệm được đáng kể lượng điện nước hàng tháng.  Thiết bị này khá gọn nhẹ so với nhiều model khác chỉ 36kg, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển vị trí và tiết kiệm được không gian diện tích đặt máy giặt.

Tuy nhiên với mức giá này, nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ với khối lượng quần áo nhiều hơn thì có thể chọn máy giặt Sharp lồng đứng 10.2 kg ES-W102PV-H. Điểm hạn chế của máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV khi so sánh với máy giặt ES-W102PV-H này là có chương trình giặt hạn chế hơn, tốc độ vắt thấp hơn, chất liệu nắp máy làm bằng nhựa trong khi máy giặt  ES-W102PV-H có nắp máy làm bằng kính chịu lực.

Ngoài ra thiết kế bảng điều khiển tiếng việt nút nhấn không có màn hình hiển thị cũng là một trong những hạn chế mà nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Đánh giá máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV có thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ kháng khuẩn, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp đưa ra thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt thân thiện, dễ dàng sử dụng kể cả với trẻ em và người lớn tuổi.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Samsung 9kg cửa trên giá từ 4 triệu cho năm 2024

Top 3 máy giặt Samsung 9kg cửa trên giá từ 4 triệu cho năm 2024

Với những gia đình đông thành viên từ 5 - 7 người mà đang cần mua máy giặt giá rẻ thì 3 model máy giặt Samsung 9kg cửa trên dưới đây sẽ là lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" khi vừa mang tới công suất giặt giũ tốt, lại tiết kiệm điện nước.
Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!