Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV có những ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV có những ưu điểm gì nổi bật. Giá máy giặt là bao nhiêu và có nên mua để sử dụng không?

Máy giặt lồng đứng Sharp 7.8kg ES-W78GV là dòng sản phẩm đã được ra mắt khá lâu nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Vậy, model này có những ưu nhược điểm gì và giá bán là bao nhiêu? Cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV có những ưu điểm gì?

Là sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám Sharp. máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đây cũng chính là ưu điểm khiến cho doanh số bán máy giặt này tăng cao hàng năm.

  • Về thiết kế: máy giặt lồng đứng cửa trên Sharp 7.8 kg có kích thước khá nhỏ gọn, thích hợp với các gia đình không có nhiều không gian đặt nội thất. Với tone màu trắng chủ đạo cùng chất liệu cao cấp, máy giặt mang tới phong cách sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng. Có thể thấy, với thiết kế như trên thì máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV có thể chiều lòng cả những khách hàng khó tính.
Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV có những ưu điểm gì?
Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV có những ưu điểm gì?
  • Lồng giặt ECO DRUM với thiết kế không có lỗ giúp tiết kiệm nước giặt khá tốt. Ngoài ra, lồng giặt này cũng bảo vệ quần áo không bị trầy xước sau nhiều lần giặt. Mâm giặt xoáy phủ bạc có khả năng kháng khuẩn cũng như đánh bay vết bẩn cứng đầu.
  • Máy giặt lồng đứng Sharp 7.8 kg được tích hợp 7 tính năng bảo vệ ưu việt. Vì thế giúp máy giặt hoạt động bền bỉ hơn, tăng tuổi thọ và không làm ảnh hưởng tới gia đình sử dụng. Các tính năng bao gồm: chống sấm sét, chống cháy, chống chuột, chống ẩm, chống mốc, chống rỉ sét, chống kẹt mâm giặt.
  • Ngoài ra, máy giặt cũng có nhiều tiện ích khác để tiện lợi cho người sử dụng. Đó là; tự vệ sinh lồng giặt, khoá trẻ em, hẹn giờ giặt,…

Có nên sử dụng máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV không? Giá máy giặt là bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV nằm trong khoảng từ 3 triệu đồng – 6 triệu đồng. Đây là mức giá khả rẻ, dù thu nhập không cao nhưng gia đình vẫn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy giặt để đỡ đần việc nội trợ. Với chiếc máy giặt 7.8 kg có thể giặt được trang phục cho gia đình từ 3 – 4 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt đồ nhiều.

Có nên sử dụng máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV không?
Có nên sử dụng máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV không?

Có thể thấy, máy giặt Sharp ES-W78GV sở hữu nhiều ưu điểm với mức giá rẻ. Tuy nhiên, nó không có quá nhiều tính năng. Vậy, nếu muốn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp hơn thì nên chọn mẫu nào?

  • Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW (giá bán 4 triệu đồng – 8 triệu đồng) có tốc độ quay 1200 vòng/phút. Còn máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV có tốc độ quay 900 vòng/phút. Như vậy, máy giặt Samsung tiết kiệm thời gian vắt hơn và vắt khô quần áo hơn.
  • Máy giặt Aqua Inverter 8 kg AQD – A802GW (giá bán 4 triệu đồng – 6 triệu đồng) có cung cấp 15 chương trình giặt. Còn Sharp lồng đứng 7.8 kg chỉ cung cấp 7 chương trình giặt.
  • Máy giặt Casper 7.5 kg WT-15N70BGA (giá từ 3 triệu đồng – 5 triệu đồng) sử dụng công nghệ AI Fuzzy Logic tiết kiệm nước và thời gian giặt giũ.

Nên lưu ý gì để sử dụng máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV được bền lâu?

Nếu sử dụng mà không giữ gìn cẩn thận thì máy giặt có thể bị hỏng hóc. Mà chi phí sửa máy giặt khá cao, đôi khi gần bằng mua một chiếc máy giặt mới. Bởi vậy, để sử dụng máy giặt Sharp bền lâu bạn nên lưu ý vài điều sau:

  • Phân loại và kiểm tra trang phục trước khi giặt để loại bỏ tất cả các đồ dùng trong túi quần và túi áo. Tránh để sót lại vật dụng bằng kim loại trong trang phục khiến trầy xước lồng giặt.
  • Sử dụng nước giặt, bột giặt phù hợp với từng loại máy giặt để không làm ảnh hưởng tới lồng giặt.
  • Không nên giặt trang phục vượt quá số lượng cho phép vì dễ gây hư hỏng một số động cơ máy giặt.
  • Vệ sinh máy giặt định kì. Vì nếu để quá lâu không vệ sinh sẽ khiến máy giặt bị rỉ sét, nấm mốc.

Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV có mức giá khả rẻ và nhiều ưu điểm nên phù hợp để sử dụng cho gia đình ít người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng dòng sản phẩm nhiều tính năng hơn bạn có thể tham khảo các mẫu sau: Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW, Aqua Inverter 8 kg AQD – A802GW, Casper 7.5 kg WT-15N70BGA.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!