Ưu điểm nổi bật của máy tính bảng iPad Air 4 wifi 64GB (2020)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Air 4 wifi 64GB (2020) là thiết bị đầu tiên của Apple được trang bị chip A14 Bionic, thu hút sự chú ý của nhiều dân sành công nghệ.

Máy tính bảng iPad Air 4 wifi 64GB (2020) thiết bị đầu tiên của Apple được trang bị chip A14 Bionic. Đây là con chip di động mạnh nhất hiện nay của Apple. Đây là cải tiến mới thu hút được đông đảo sự chú ý của giới công nghệ. Không những thế, sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn nữa. Cùng khám phá xem iPad Air 4 có những gì thú vị nhé.

Chip mạnh mẽ hàng đầu cho trải nghiệm hoàn hảo

Apple trang bị cho máy tính bảng iPad Air 4 wifi 64GB con chip A14 Bionic. Bao gồm 6 nhân sản xuất với quy trình 5nm hiện đại nhất hiện nay. Số lượng bóng bán dẫn đạt 11,8 tỷ. Cao hơn 40% so với A13 Bionic (8,5 tỷ). Có thể thấy rằng số lượng bóng bán dẫn càng lớn. Thì chip này càng hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.

A14 Bionic có 6 nhân chip. Trong đó 2 nhân hiệu năng cao dành cho các tác vụ phức tạp. Và 4 nhân còn lại dành cho các tác vụ thông thường. Ngoài ra, bộ xử lý đồ họa GPU 4 nhân mang đến hiệu suất tối đa. Nhanh hơn 30% so với thế hệ trước. IPad Air 4 hứa hẹn có thể chơi các game phức tạp đòi hỏi độ phân giải cao, video 4K,…

Đồng thời, A14 Bionic cũng cho tốc độ xử lý vượt trội. Nhanh hơn cùng với RAM 6 GB giúp xử lý đa nhiệm mượt mà. Cũng như bộ nhớ trong 64GB cho bạn không gian để lưu trữ ảnh, video và hơn thế nữa.

Chip mạnh mẽ hàng đầu cho trải nghiệm hoàn hảo

Màn hình 60Hz của máy tính bảng iPad Air 4 wifi 64GB (2020) cho không gian hiển thị tuyệt vời

Dòng máy tính bảng này được ứng dụng công nghệ Liquid Retina. Với có độ phân giải lên tới 2360 x 1640 Pixels. Cùng tần số làm tươi lên đến 60Hz giúp iPad Air hiển thị hình ảnh mượt mà hơn. Từ đó, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn ấn tượng.

Màn hình của máy cũng hỗ trợ gam màu rộng DCI-P3 với True-Tone. Nhằm tái tạo màu chính xác cho công việc đồ họa vượt trội. Hơn nữa, với lớp phủ bề mặt chống chói, độ sáng 500 nits giúp màn hình luôn hiển thị tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Ngay cả ngoài trời cũng không vấn đề gì.

Máy tính bảng iPad Air 4 wifi 64GB (2020) tinh tế trong thiết kế

Máy tính bảng iPad Air 4 có kích thước nhỏ hơn và dày chỉ 6.1mm, trọng lượng 460g. iPad Air 4 được đánh giá là vuông vắn hơn so với các đời iPad trước. Các góc được bo tròn nhẹ nhàng tạo cảm giác tổng thể mềm mại.

Nhà sản xuất cho ra nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung. Cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn như: bạc, xám đen, hồng, xanh lá và xanh dương. Nút Home truyền thống bị loại bỏ, tạo không gian hiển thị lớn hơn. Tích hợp cảm biến vân tay Touch ID trên nút nguồn nằm ở phía trên thân máy. Đồng thời, iPad Air trở thành sản phẩm đầu tiên của Apple tích hợp tính năng nhận diện vân tay bằng nút nguồn.

Máy tính bảng iPad Air 4 wifi 64GB (2020) tinh tế trong thiết kế 

Máy tính bảng iPad Air 4 có camera đơn đa chức năng

Camera sau có độ phân giải 12MP với khẩu độ f/ 1.8. Cùng với khả năng quay video 4K / 60fps chống rung được nâng cấp. Hỗ trợ Smart HDR, quay chậm 240fps và không có đèn flash LED.

Mặt trước được trang bị camera 7 MP, khẩu độ f / 2.2. Hỗ trợ quay phim Full HD 60fps, hỗ trợ chụp ảnh chân dung. Phục vụ tốt cho việc gọi Facetime, hội họp. Hay đơn giản là trò chuyện với những người thân yêu.

Máy tính bảng iPad Air 4 wifi 64GB (2020) có cổng sạc Type-C

iPad Air 4 wifi 64GB được trang bị cổng USB Type-C. Giống trên các thiết bị iPad Pro với tốc độ truyền tải 5 Gbps, đi kèm bộ sạc 20W. Pin của máy cũng được nâng cấp và cho khả năng lướt web lên đến 10 tiếng. Mang đến khả năng giải trí, làm việc và trải nghiệm liên tục.

Máy tính bảng iPad Air 4 wifi 64GB (2020) có cổng sạc Type-C 

Nhìn chung, có thể thấy máy tính bảng iPad Air 4 wifi 64GB (2020) là phiên bản rút gọn của iPad Pro với mức giá dễ chịu hơn. Đặc biệt, tốc độ làm tươi 120Hz, Face ID và cụm camera LiDAR là những thứ không có trên iPad Air. Nếu bạn không cần những khuyết điểm đó thì iPad Air 2020 là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!