Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips hd9240

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Philips hd9240 là một sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo model nồi chiên không dầu Philips hd9240 này nhé.

Những món chiên vàng giòn tan luôn luôn được sự yêu thích của rất nhiều người. Nhưng những món ăn này lại có quá nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người. Vậy thì có cách chế biến nào để vừa thưởng thức được các món chiên, vừa đảm bảo được sức khỏe không? Có chứ!!! Đó là các bạn hãy sử dụng nồi chiên không dầu.

Trong đó nồi chiên không dầu Philips hd9240 là một sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo model nồi chiên không dầu Philips hd9240 này nhé.

Đặc điểm của nồi chiên không dầu Philips hd9240

Nồi chiên không dầu Philips hd9240 là một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Philips. Sản phẩm cho khả năng chiên/nướng thực phẩm ít dầu hay không sử dụng dầu nhưng vẫn đảm bảo thực phẩm được chín đều ở các mặt và an toàn cho sức khỏe.

1. Thiết kế hài hòa sang trọng

Nồi chiên không dầu Philips hd9240 được thiết kế hài hòa với tông màu đen sang trọng, chất liệu vỏ máy được làm bằng nhựa cách nhiệt đảm an toàn khi sử dụng. Khay chứa thực phẩm của nồi được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, tấm lưới ở dưới khay chiên được làm bằng inox, tay cầm khay nước làm từ nhựa cách nhiệt nên người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình chiên thức ăn.

Đặc điểm của nồi chiên không dầu Philips hd9240
Đặc điểm của nồi chiên không dầu Philips hd9240

2. Trang bị công nghệ Rapid Air

Nồi chiên không dầu Philips hd9240 được trang bị công nghệ Rapid Air tiên tiến với khả năng chế biến các món chiên mà không cần đến dầu ăn. 

3. Hoạt động với công suất lớn

Nồi hoạt động với công suất 2100W kết hợp với nguyên lý chiên nướng chín thực phẩm bằng dòng khí nóng được chuyển hóa từ điện năng sang nhiệt năng cùng với quạt tản nhiệt giúp cho thực phẩm được chín đều ở trên bề mặt.

4. Dễ dàng sử dụng

Nồi chiên không dầu Philips hd9240 sử dụng màn hình hiển thị LCD sắc nét và bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy do đó người dùng có thể dễ dàng thao tác cũng như quan sát các thông số để cài đặt phù hợp với thực phẩm cần nấu.

Ngoài ra nồi còn có hệ thống âm thanh cảnh báo thông minh giúp thông báo cho người biết khi nào món ăn đã được hoàn thành. Nồi chiên không dầu Philips hd9240 còn được trang bị chế độ hẹn giờ tự động ngắt tối đa 60 phút giúp người dùng có thể an tâm trong nấu nướng.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Philips hd9240
Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Philips hd9240

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Philips hd9240

  • Tên sản phẩm: Nồi chiên không dầu Philips HD9240 
  • Model: HD9240 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Ba Lan 
  • Công suất: 2100W 
  • Chất liệu: Lòng nồi kim loại sơn tĩnh điện 
  • Chức năng: Nướng thực phẩm, Chiên thực phẩm 
  • Công nghệ: Chiên chân không hiện đại 
  • Chất liệu lòng nồi: Chống dính cao cấp 
  • Tiện ích:Quạt đối lưu, Chân đế chống trượt, Có chức năng hẹn giờ, Tự động ngắt khi quá nhiệt
  • Nhiệt độ:80 – 200 độ C 
  • Bảo hành: 24 tháng

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips hd9240

Nồi chiên không dầu Philips hd9240 sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây.

  • Nồi chiên không dầu Philips hd9240 đến từ thương hiệu gia dụng uy tín của Hà Lan được sản xuất nguyên chiếc tại Ba Lan do đó có thể đảm bảo được chất lượng, độ bền cao cho người dùng.
  • Với công nghệ Rapid Air độc đáo của Airfryer được trang bị vào nồi chiên không dầu Philips hd9240 cho phép người dùng có thể nướng, chế biến các món ăn nhẹ ít dầu. Đặc biệt công nghệ này không tạo mùi hay khói như sử dụng lò chiên thông thường. 
  • Nồi chiên không dầu Philips hd9240 được thiết kế với khay chiên rộng, chiên thoải mái 1.2kg/1 lần, phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips hd9240
Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips hd9240
  • Sản phẩm được trang bị với công suất lớn 2100W và công nghệ làm nóng điện trở giúp cho nồi được nóng nhanh chóng, chiên nướng thực phẩm chín trong thời gian ngắn, ít tốn điện.
  • Chế biến cho gia đình bạn giàu chất dinh dưỡng, lành mạnh, tốt cho sức khỏe. 
  • Người dùng dễ dàng kiểm soát được thời gian và nhiệt độ nấu ăn một cách dễ dàng và chính xác nhất với màn hình kỹ thuật số. Sau khi các bạn ướp thực phẩm, thì cho vào nồi xong chọn chế độ nhiệt độ và thời gian phù hợp là các bạn đã có được một món ăn mà gia đình mình yêu thích.
  • Nồi còn được trang bị tay cầm rổ chiên bọc nhựa cách nhiệt, không lo sợ bị nóng tay khi di chuyển rổ chiên ra/vào nồi.
  • Rổ chiên và khay hứng dầu được làm bằng sơn tĩnh điện an toàn cho sức khỏe, thực phẩm không bị bám dính vào đáy rổ chiên và dễ dàng làm sạch.

Hy vọng nồi chiên không dầu Philips hd9240 chính là model mà các bạn đang cần tìm kiếm. Chúc các bạn sẽ có được một sự lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review thiết kế, chất lượng nồi chiên không dầu Philips HD9240

Review thiết kế, chất lượng nồi chiên không dầu Philips HD9240

Thương hiệu nồi chiên không dầu Philips rất được tin dùng tại Việt Nam vì có chất lượng tốt và độ bền cao. Một trong số các sản phẩm nổi bật là nồi chiên không dầu Philips HD9240, cùng đánh giá xem thiết kế và chất lượng của chiếc nồi này có đáng để mua không nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!