Ưu điểm nổi bật của quạt trần Homesick 132HF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Homesick 132HF được khách hàng đánh giá cao về chất lượng tiêu chuẩn, mẫu mã đẹp, tuổi thọ cao và tiện dụng.

Bạn là người hiện đại? Bạn luôn mong muốn có được một không gian sống sang trọng, phù hợp với thời đại công nghiệp hoá hiện đại hoá hiện nay? Vì vậy, bạn luôn muốn tìm những sản phẩm nội thất hiện đại để đáp ứng yêu cầu sống ngày càng cao của mình, thì không thể bỏ qua quạt trần Homesick 132HF. Đây là một lựa chọn tốt nhất dành cho tất cả các khách hàng. Để có cái nhìn tổng quan về dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây cùng Websosanh nhé!

Chất lượng quạt trần Homesick 132HF vô cùng tốt

Quạt trần Homesick 132HF được làm bằng chất liệu cao cấp nên khách hàng yên tâm sử dụng, an toàn cho người sử dụng. Chất liệu của quạt được làm bằng thép cao cấp chống gỉ. Chất liệu cánh quạt được làm bằng nhựa cao cấp nên sản phẩm bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm tích hợp 2 trong 1 vừa có thể làm mát vừa có thể làm sáng vô cùng tiện lợi và tiết kiệm.

quạt trần Homesick 132HF
Chất liệu tốt và giá thành rất hợp lý nên được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua

Tiện lợi đi đôi với thẩm mỹ

Quạt xoay 2 chiều 6 tốc độ tạo hơi mát nhẹ nhàng, động cơ chạy rất êm và tính thẩm mỹ cao mang lại cảm giác thư thái cho gia đình, tạo điểm nhấn về gu thẩm mỹ của bạn. Gam màu đen sang trọng, huyền ảo phù hợp kết hợp với nhiều nội thất khác trong phòng như sơn tường, bàn ghế, tủ…  

Quạt phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng họp, nhà hàng, chung cư… Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho không gian nhà mình thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua đáng để đầu tư cho không gian sống của gia đình mình.

Phong cách hiện đại thể hiện đẳng cấp sang trọng

Quạt trần cao cấp mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho người sử dụng. Mẫu quạt trần cao cấp này được nhiều khách hàng trên thị trường tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua. Thiết kế của quạt hiện đại, sang trọng nâng tầm đẳng cấp mới cho không gian của bạn. Quạt kết hợp với đèn LED 24W x 3 chế độ màu giúp không gian của bạn thêm lung linh, huyền ảo hơn vào ban đêm và không cần trang bị thêm đèn rất tiết kiệm.

quạt trần Homesick 132HF
Quạt trần Homesick 132HF thiết kế mang phong cách hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Điều khiển từ xa hiện đại

Trọng lượng 8kg nhỏ gọn tiết kiệm diện tích không gian cũng như dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian. Với điều khiển từ xa tiện dụng bạn không phải di chuyển để bật tắt quạt vô cùng tiện lợi. Dù bạn đang đứng ở đâu trong phòng cũng có thể điều chỉnh quạt tiện lợi với chiếc remote này.

Giá quạt trần Homesick 132HF tương xứng với chất lượng

Homesick 132HF là sản phẩm đến từ Trung Quốc có giá thành khá hợp lý chỉ từ 3.600.000 VNĐ. So với mặt bằng chung các mẫu quạt trần thì đây có thể xem là dòng quạt phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. 

quạt trần Homesick 132HF
Giá Homesick 132HF khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Từ những đánh giá trên có thể thấy quạt trần Homesick 132HF chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho không gian sống của cả gia đình bạn. Mẫu quạt với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho không gian sống mình một chiếc quạt trần vừa làm mát vừa làm sáng thì đây chính là sản phẩm đáng để đầu tư lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm đừng quên truy cập vào Websosanh.vn cũng như tìm địa chỉ phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!