Ưu điểm nổi bật về nồi chiên không dầu FujiE AF7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu FujiE AF7 đang được rất nhiều chị em nội trợ tin tưởng lựa chọn. Vậy sản phẩm này có thật sự hoàn hảo như mọi người nghỉ không? Hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu FujiE AF7 có dung tích 7.5 lít với công suất 1700W sẽ mang đến cho bạn và gia đình những món chiên giòn rụm, màu sắc hấp dẫn mà không bị ngấy dầu mỡ. Để hiểu sâu hơn về dòng model này bạn hãy cùng Websosanh tham khảo ngay bài viết sau đây.

FujiE AF7 công nghệ cao với các điều khiển cơ học dễ sử dụng

Điều khiển cơ được thiết kế đơn giản, dễ thao tác, độ bền cao. Bạn chỉ cần xem menu hướng dẫn in trên mặt máy sau đó điều chỉnh 2 núm nhiệt độ và thời gian là máy sẽ tự động bắt đầu hoạt động để cho ra những món ăn thơm ngon như ý muốn.

Nồi chiên không dầu FujiE AF7
Nồi chiên không dầu FujiE AF7 ứng dụng các điều khiển cơ học dễ dàng thao tác

Các món chiên, rán tuy ngon nhưng phải sử dụng lượng dầu lớn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Với công nghệ Rapid Air được ứng dụng trong FujiE AF7, việc chiên rán không chỉ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian mà còn tốt hơn cho sức khỏe.

Nồi chiên Fujie AF7 với công nghệ Rapid Air

Ứng dụng công nghệ Rapid Air giúp truyền nhiệt với cường độ lớn bao quanh bề mặt thực phẩm và thấm sâu vào bên trong giúp thực phẩm luôn chín đều và giòn. Với công nghệ này, nhiệt lượng được tập trung tối ưu hơn mà không thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo nên lớp vỏ vàng giòn cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong.

Nồi chiên Fujie an toàn cho sức khỏe người dùng

Loại bỏ 80% lượng mỡ trong thực phẩm khi chiên thực phẩm không cần sử dụng đến dầu mỡ mà lượng mỡ thừa từ thực phẩm sẽ tự động được tách ra và chảy xuống khay chứa mỡ bên dưới giúp loại bỏ 80% lượng mỡ trong thực phẩm. Các món chiên, nướng tuy đã tách dầu mỡ nhưng không bị khô và vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

Nồi chiên không dầu FujiE AF7
Nồi chiên FujiE AF7 giúp loại bỏ lên đến 80% lượng mỡ thừa nạp vào cơ thể

Đặc biệt, thực phẩm được chế biến từ nồi chiên không dầu rất tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa với những ai đang gặp các vấn đề như tiểu đường, béo phì… cần hạn chế tối đa lượng chất béo nạp vào cơ thể thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nồi chiên không dầu Fujie AF7 có thiết kế đẳng cấp, đa chức năng, công suất lớn

Nồi chiên không dầu FujiE AF7 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với đường nét mềm mại, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp trong gia đình bạn. Thiết kế dạng núm xoay rất dễ điều khiển, ngay cả những người không rành về điện tử cũng có thể sử dụng dễ dàng. Tay cầm đa năng giúp bạn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh bên trong và cất gọn sau khi sử dụng.

Ruột nồi được phủ lớp chống dính siêu bền an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thức ăn không bị cháy và dính vào nồi, giúp thức ăn luôn giữ được chất dinh dưỡng và đảm bảo độ đẹp mắt của món ăn.

Nồi chiên không dầu FujiE AF7 có công suất lớn lên đến 1700W, dung tích 7.5L – giỏ chiên 6L – giúp thực phẩm chiên, nướng,… chín đều, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu cho người dùng. Thức ăn chín đều nhờ nhiệt độ của máy lên đến 200 độ C. Dung tích 7.5L khá phù hợp cho gia đình từ 4-8 người.

Bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ngon bổ dưỡng cho gia đình mình như chiên, nướng, quay… mà không cần dầu mỡ. Bạn chỉ cần quét một ít dầu ăn lên thức ăn và chọn nhiệt độ, bấm hẹn giờ (1-60 phút). Nồi chiên sẽ mang đến những món nướng thơm ngon cho cả gia đình giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Dễ dàng thao tác và đảm bảo an toàn

Nếu bạn bận hay quên khi đang sử dụng nồi chiên không dầu thì cũng đừng lo, FujiE AF7 có chế độ tự động ngắt nhiệt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng và phòng chống cháy nổ trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn không còn phải lo dầu bắn ra gây bỏng vì mọi thứ đều được thực hiện bên trong nồi, rất an toàn khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu FujiE AF7
Các bộ phận của nồi chiên không dầu FujiE AF7 có thể dễ dàng tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh

Các bộ phận của nồi chiên không dầu dễ dàng tháo rời, rổ chiên và khay hứng mỡ đều được phủ lớp chống dính cao cấp, hạn chế bám dính thực phẩm dễ dàng vệ sinh không mất nhiều thời gian. Lớp chống dính cao cấp không bị bong tróc khi cọ rửa, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

Với những đánh giá về ưu điểm của nồi chiên không dầu FujiE AF7 trên bạn có thể thấy rằng đây là sản phẩm chất lượng thích hợp sử dụng cho gia đình nhỏ. Chỉ với mức giá chưa tới 1.200.000 VNĐ bạn đã có ngay một chiếc nồi chiên chất lượng này rồi.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!