Ưu điểm và cách vệ sinh điều hòa Mitsubishi FDUM50VH/SRC50ZSX-S chi tiết 3 bước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mitsubishi FDUM50VH/SRC50ZSX-S là một trong những sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem sản phẩm này sở hữu những ưu điểm gì và cách vệ sinh ra sao ngay nhé!

Điều hòa âm trần nối ống gió là một trong những dòng điều hòa, máy lạnh được lòng người tiêu dùng vì sở hữu khá nhiều ưu điểm như tiết kiệm không gian, giá trị thẩm mỹ cao và tạo không khí thoáng mát hơn. Mitsubishi là một trong những hãng cho ra mắt khá nhiều model điều hòa nối ống gió chất lượng, trong đó phải kể đến điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi 17000BTU Inverter 2 Chiều FDUM50VH/SRC50ZSX-S. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ đi khám phá những ưu điểm có ở thiết bị, đồng thời hướng dẫn một số bước vệ sinh để sử dụng hiệu quả hơn nhé!

1. Điều hòa Mitsubishi FDUM50VH/SRC50ZSX-S có ưu điểm gì?

Điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi FDUM50VH/SRC50ZSX-S đang được bán với giá trung bình trên thị trường khoảng trên dưới 30 triệu đồng. Với công suất 17000btu thì mức giá trên khá cao, vậy thiết bị này mang lại ưu điểm gì để xứng đáng với mức giá bán ra, cùng đi tìm hiểu ngay:

Điều hòa Mitsubishi FDUM50VH/SRC50ZSX-S có ưu điểm gì? Các bước vệ sinh ra sao?
Thiết kế của thiết bị nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích: chỉ mặt lưới gió màu trắng của dàn lạnh được lộ ra bên ngoài còn toàn bộ những bộ phận khác sẽ lắp đặt âm hoàn toàn trên trần. Do vậy trước hết là đảm bảo tính thẩm mỹ, sau đó là thuận tiện cho việc lắp đặt mọi vị trí khác nhau trong không gian 20-25m2. 
  • Công nghệ Inverter: nhờ công nghệ này mà điều hòa giấu trần Mitsubishi 17000BTU FDUM50VH/SRC50ZSX-S tiêu thụ điện năng ít hơn hẳn từ 30-35%, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, ổn định. 
  • Phủ lớp bảo vệ chống ăn mòn: thiết bị có thêm một lớp bảo vệ chống lại sự ăn mòn của tác động xấu của thời tiết giúp nâng cao tuổi thọ máy. 
Điều hòa Mitsubishi FDUM50VH/SRC50ZSX-S có ưu điểm gì? Các bước vệ sinh ra sao?
Gas R410a thân thiện với môi trường, không gây hại đến tầng ozon
  • Thân thiện, an toàn môi trường, sức khỏe: điều hòa Mitsubishi 2 Chiều FDUM50VH/SRC50ZSX-S sử dụng môi chất làm lạnh là gas R410a tăng hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường, không gây hại đến tầng ozon. 
  • Tích hợp nhiều chế độ: tự chẩn đoán lỗi thông minh, hẹn giờ bật/tắt tiện lợi.

2. 3 bước vệ sinh điều hòa Mitsubishi FDUM50VH/SRC50ZSX-S nhanh chóng

Nhiều người vẫn còn băn khoăn dòng điều hòa âm trần nối ống gió khó vệ sinh. Vậy thực chất quy trình vệ sinh điều hòa Mitsubishi Inverter FDUM50VH/SRC50ZSX-S gồm những bước nào, có nhanh không? Cùng khám phá ngay: 

Bước 1: Thực hiện vệ sinh dàn lạnh 

Do dàn lạnh lắp đặt giấu trong trần nên quy trình vệ sinh đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ thuật cao. Đầu tiên cần làm sạch hộp gió và tấm lọc không khí. Với tấm lưới lọc cần dùng vòi xịt áp suất cao để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mảng bám lâu ngày. Còn đối với cửa gió bên ngoài thì thao tác vệ sinh đơn giản, chỉ với một chiếc khăn ẩm là có thể lau sạch toàn bộ bề mặt. Ngoài ra cũng cần chú ý vệ sinh ống nước thải để loại bỏ bụi bẩn, rêu mốc cản trở quá trình thoát nước. 

Điều hòa Mitsubishi FDUM50VH/SRC50ZSX-S có ưu điểm gì? Các bước vệ sinh ra sao?
Dàn lạnh lắp đặt giấu trong trần nên quy trình vệ sinh đòi hỏi sự tỉ mỉ

Bước 2: Thực hiện vệ sinh dàn nóng 

Việc vệ sinh dàn nóng model FDUM50VH/SRC50ZSX-S nên được thực hiện thường xuyên để nó hoạt động tốt hơn. Nên dùng một vòi xịt áp suất lớn để làm sạch. Lưu ý tháo vỏ dàn nóng trước sau đó mới đến cánh quạt để vệ sinh theo thứ tự. 

Bước 3: Tiến hành kiểm tra ống dẫn, dây điện cùng lượng gas trong thiết bị 

Sau khi vệ sinh xong cần kiểm tra ống dẫn, dây điện xem có bị đứt hay hở gì không. Tiếp đến là đo lượng gas trong hệ thống nếu thiếu thì bổ sung kịp thời. Khi hoàn tất hết các bước thì cho chạy thử để kiểm tra lần cuối. 

Như vậy qua bài viết trên Websosanh.vn đã giới thiệu đến bạn những ưu điểm của điều hòa Mitsubishi FDUM50VH/SRC50ZSX-S cũng như các bước vệ sinh vô cùng đơn giản, nhanh gọn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!