Ưu nhược điểm bạn cần biết về máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV là chiếc máy giặt thiết kế lồng đứng xứng đáng để bạn cân nhắc cho nhu cầu giặt giũ. Sản phẩm sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của những gia đình từ 5 - 7 người, mang lại hiệu quả giặt sâu và sạch khuẩn.

1. Xuất xứ của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV được ra mắt năm 2021 và được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Sản phẩm này sỡ hữu nhiều ưu điểm nổi bật sẽ mang lại hiệu quả giặt giũ vượt trội cho gia đình bạn.

2. Ưu điểm của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV

2.1. Công nghệ loại bỏ vết bẩn tiên tiến của StainMaster cho phép loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9DRV được trang bị công nghệ giặt chuyên gia StainMaster với 3 chương trình giặt vết bẩn được thiết lập sẵn là Lưu hương, Bụi bẩn và Vết dầu mỡ khó phân hủy.

Khi công nghệ giặt này được kích hoạt, quần áo sẽ được quay lên xuống trong quá trình giặt liên tục, tạo ra lực ma sát giúp loại bỏ vết bẩn nhờ các xoáy nước thẳng đứng hình thành từ chuyển động của mâm giặt. Công nghệ đánh bay vết bẩn chuyên biệt trong máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9DRV giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn.

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV

2.2. Máy giặt tinh thể bạc Ag Pulsator và Bộ lọc Big Ag Lint hiệu quả để loại bỏ triệt để vi khuẩn

Các ion Ag+ có lợi do mâm giặt giải phóng sẽ ức chế sự phát triển của vi khuẩn trong lồng giặt do cặn bẩn và mùi hôi trên đồ giặt gây ra, điều này giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và mang lại sự an toàn cho những người có làn da nhạy cảm.

Bộ lọc xơ vải Big Ag làm bằng vải pha lê bạc được trang bị trong mọi máy giặt Panasonic và có nhiệm vụ thu gom và giữ lại xơ vải, bụi bẩn và các chất cặn bã khác có thể còn sót lại trên vải sau khi giặt. Vì vậy mà giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng về xơ vải khó chịu bám trên quần áo nữa.

Bên cạnh đó, mâm giặt tinh thể bạc còn giúp máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV ngăn vi khuẩn lây lan sang quần áo của bạn.

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV

2.3. Với Công nghệ Active Foam, bọt siêu mịn giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn

Công nghệ Active Foam đánh tan xà phòng và tạo ra hàng triệu bọt khí nhỏ, thấm sâu vào từng trang phục giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả, tránh để lại cặn bột giặt không mong muốn. Sau khi cho vào máy giặt, các vết bẩn có thể được loại bỏ nhanh chóng và đơn giản, cho phép bạn làm sạch kỹ lưỡng hơn.

2.4. Máy giặt này có 8 chu kỳ giặt cài đặt sẵn để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV có 8 chu trình giặt khác nhau, bao gồm sấy khô bằng không khí, giặt Stainmaster tăng cường, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt tiêu chuẩn, tiết kiệm nước, giặt chăn và khăn mặt. Trong đó chế độ giặt Stainmaster là một quy trình giặt mạnh mẽ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và giữ cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ bằng cách loại bỏ cặn bột giặt và vi khuẩn.

2.5. Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV được trang bị công nghệ Aqua Spin

Công nghệ Aqua Spin Xả đảm bảo rằng đồ giặt được giặt kỹ lưỡng và chất tẩy rửa và nước được phân phối đồng đều trong toàn bộ quá trình giặt. Với công nghệ Aqua Spin Xả, vòi phun nước hoàn toàn phù hợp với cơ chế xoay của lồng giặt, đảm bảo nước và chất giặt tẩy sẽ len lỏi đến mọi kẽ hở trên quần áo của bạn giúp quần áo được làm sạch tốt nhất.

2.6. Sự kết hợp giữa lồng giặt Sazanami và Dancing Water Flow giúp bảo vệ đồ giặt 

Lồng giặt bằng thép không gỉ của Sazanami có các gợn sóng thông minh và hệ thống phun nước dạng lưới để tránh làm hỏng vải và giảm lượng đồ giặt bị bỏ lại trong lồng giặt.

Dancing Water Flow cũng có thể tạo ra các xoáy nước ba chiều, giúp nhào trộn kỹ quần áo và đảm bảo rằng chúng được giặt đồng đều. Do đó, việc sử dụng kết hợp cả hai tính năng sẽ cải thiện hiệu quả của quá trình giặt và bảo vệ quần áo.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV

3. Nhược điểm của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV

Bên cạnh những ưu điểm thì máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV này cũng tồn tại một số hạn chế mà bạn có thể cân nhắc thêm khi mua. Nhược điểm của thiết bị này là có tốc độ quay vắt khá hạn chế chỉ 700 vòng/phút, chậm hơn so với nhiều model khác. Ngoài ra, máy giặt này chỉ sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây curoa chứ không phải động cơ truyền động trực tiếp nên còn ồn và rung lắc mạnh.

Để có được hiệu quả giặt tốt nhất thì bạn có thể tham khảo các dòng model cửa ngang với tốc độ quay và sấy khô quần áo nhanh chóng hơn. 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!