Ưu nhược điểm của bình nước nóng Rossi Rm15sq

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm về bình nước nóng Rossi Rm15sq nhưng chưa biết sản phẩm này có ưu nhược điểm gì? Ngay sau đây cùng Websosanh.vn phân tích ngay những ưu nhược điểm hiện có ở sản phẩm này nhé!

1. Tổng quan về bình nước nóng Rossi Rm15sq

Bình nước nóng Rossi là một sản phẩm thuộc tập đoàn Tây Á Đại Thành. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn Việt Nam và hiện đang cạnh tranh với các tên tuổi lớn khác từ Thái Lan, Trung Quốc và Ý,… Các dòng sản phẩm của thương hiệu này bao gồm bồn inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nước nóng,… 

Bình nước nóng Rossi Rm15sq là sản phẩm chính hãng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ hiện đại. Với chính sách bảo hành thanh đốt là 1 năm và vỏ bình là 7 năm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình sử dụng. 

2. Ưu điểm của bình nước nóng Rossi Rm15sq

Hiện sản phẩm bình nước nóng Rossi Rm15sq đang sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

2.1 Thiết kế bình tắm nóng lạnh Rossi Rm15sq trẻ trung và hiện đại 

Điểm cộng đầu tiên của bình nước nóng Rossi Rm15sq có thể kể đến là thiết kế. Với dạng hình hộp vuông cùng kích thước nhỏ gọn, các đường nét bo góc hài hòa đem đến điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. 

Ưu nhược điểm của bình nước nóng Rossi Rm15sq
Thiết kế bình trẻ trung, hiện đại, tiết kiệm diện tích lắp đặt

Với tone màu trắng xanh kết hợp đem đến sự trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Dung tích bình chứa 15 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn sống độc thân, sinh viên hoặc vợ chồng mới cưới. 

2.2 Khả năng chống thấm nước cao 

Vỏ bình được trang bị chống thấm với tiêu chuẩn quốc tế IPX1. Đây là tiêu chuẩn bảo vệ chống xâm nhập của nước vào các thiết bị điện tử. Do vậy các linh kiện bên trong bình sẽ không lo ngấm nước dẫn đến chập cháy và nâng cao tuổi thọ hơn cho bình nóng lạnh. 

2.3 Thời gian làm nóng nhanh chóng 

Bình nước nóng Rossi Rm15sq có công suất là 2500W và thanh gia nhiệt tráng bằng titanium. Nhờ vậy mà bình hoạt động bền bỉ hơn và làm nóng nước nhanh chóng chỉ mất khoảng 10-15 phút. Không chỉ tiết kiệm thời gian chờ đợi mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình. 

Ưu nhược điểm của bình nước nóng Rossi Rm15sq
Thanh gia nhiệt tráng bằng titanium giúp làm nóng nước nhanh chóng

2.4 An toàn với hệ thống cầu dao chống giật ELCB 

Nhằm khắc phục nỗi lo của người dung liên quan đến vấn đề về điện trong nhà tắm, bình nóng lạnh Rossi được trang bị thêm bộ chống rò rỉ điện ELCB. Khi phát hiện trường hợp rò rỉ điện thông qua cơ thể con người hệ thống sẽ ngắt điện ngay lập tức. Mục đích chính là hạn chế sự cố chập điện bên trong máy, phòng cháy nổ và an toàn cho tính mạng con người. 

2.5 Khả năng chống ăn mòn hiệu quả 

Ruột bình nóng lạnh gián tiếp Rossi Rm15sq được tráng men 3 lớp với công nghệ tráng men kim cương nhân tạo hiện đại nhất Italia. Nhiệt độ nung ở mức 8500 độ C đảm bảo liên kết chặt các phần tử kim cương, không bong tróc và chịu được nhiệt độ cao. Từ đó chống ăn mòn và chống bám cặn hiệu quả cho lòng bình chứa. 

Ưu nhược điểm của bình nước nóng Rossi Rm15sq
Ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo hiện đại nhất Italia

3. Nhược điểm của bình nước nóng Rossi Rm15sq

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì bình nóng lạnh Rossi 15L Rm15sq có một số hạn chế bạn có thể tham khảo: 

  • Dung tích bình chứa 15 lít nên chỉ dùng được cho gia đình ít thành viên, phù hợp nhất khoảng 1 đến 2 người. 
  • Công suất bình từ 3.5 đến 5.5 kW/giờ nên đòi hỏi nguồn điện gia đình bạn phải ổn định và đường dẫn điện không hở, tuyệt đối an toàn. 
  • Bình cần được vệ sinh định kỳ thường xuyên để giảm bớt cặn bẩn có trong bình, nâng cao tuổi thọ và có chất lượng nước tốt nhất để sử dụng. 

Trên đây là những thông tin Websosanh.vn tổng hợp về ưu và nhược điểm của bình nước nóng Rossi Rm15sq. Hy vọng bạn sẽ thấy hữu ích và chọn được cho mình sản phẩm bình nóng lạnh ưng ý nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bình tắm nóng lạnh Rossi Sola tốt nhất 2023

Top 3 bình tắm nóng lạnh Rossi Sola tốt nhất 2023

Rossi Sola là một trong những dòng máy tắm nước nóng bán chạy. Top 3 cái tên nổi bật, được đông đảo khách hàng yêu thích đó là: Rossi Sola 15L RSA 15SQ; Rossi Sola 20L RSA 20SL và Rossi Sola 30L RSA 30SL. Nội dung sau, hãy cùng Websosanh.vn khám phá điểm nổi bật của 3 model trên nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!