Ưu nhược điểm của điều hòa công nghiệp Daikin 4FGN400HY1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa công nghiệp Daikin 4FGN400HY1 với công suất lên đến 400000BTU là model 1 chiều được nhiều công trình lựa chọn. Nếu bạn chưa biết điểm cộng trừ của sản phẩm này thì tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Điều hòa công nghiệp là thiết bị rất hữu ích để điều hòa không khí ở những nơi có diện tích lớn. Daikin là thương hiệu cũng cung cấp dòng điều hòa này và nổi bật với sản phẩm điều hòa công nghiệp Daikin 1 chiều 400000BTU 4FGN400HY1. Đọc ngay bài viết bên dưới để khám phá những điểm cộng trừ của sản phẩm nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa công nghiệp Daikin 4FGN400HY1

4FGN400HY1 là model điều hòa thuộc thương hiệu Daikin đã quá nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Daikin đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng. Điều hòa Daikin 4FGN400HY1 sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia về Việt Nam trên dây chuyền hiện đại, do vậy có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng. 

Điều hòa công nghiệp Daikin 4FGN400HY1 có điểm cộng trừ gì?
Điều hòa Daikin 4FGN400HY1 nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia về Việt Nam

2. Ưu điểm của điều hòa công nghiệp Daikin 4FGN400HY1

Điều hòa Daikin 1 chiều 4FGN400HY1 bao gồm dàn nóng và dàn lạnh. Mỗi bộ phận lại có những điểm cộng riêng, cùng chúng tôi khám phá lần lượt nhé!

2.1. Về dàn lạnh 

Thứ nhất, dàn lạnh có vỏ máy làm từ thép mạ kẽm, phủ polyester epoxy để bảo vệ, chống ăn mòn nên bền bỉ hơn. Ngoài ra có vật liệu cách nhiệt Polyetylen có độ dày 10mm có tác dụng chống lại bụi bẩn cứng, chống cháy với bề mặt trên và chống đâm thủng cao hơn so với sợi thủy tinh. Bên cạnh đó, máy điều hòa 1 chiều Daikin này còn trang bị đường ray dài 2inch được cung cấp ở phần gió hồi giúp để lắp đặt phin lọc khi cấp gió giữ cho chất lượng không khí ở trong nhà ở mức tốt nhất. 

Điều hòa công nghiệp Daikin 4FGN400HY1 có điểm cộng trừ gì?
Dàn tản nhiệt làm từ ống đồng có rãnh bên trong giúp truyền nhiệt tối ưu hơn

Ngoài ra, dàn tản nhiệt của điều hòa công nghiệp Daikin 400000BTU làm từ ống đồng có rãnh bên trong giúp truyền nhiệt tối ưu hơn. Bên cạnh đó cấu hình theo tổ hợp cho phép hoạt động theo điều kiện bán tải để đáp ứng công suất làm lạnh cần thiết. 

2.2. Về dàn nóng 

Đầu tiên, dàn nóng điều hòa Đaikin 4FGN400HY1 có động cơ máy thiết kế đặc biệt chống bụi đảm bảo quá trình vận hành mượt mà, êm ái và bền bỉ. Chiều dài đường ống là 75m, độ cao tối đa là 30m linh hoạt và thuận tiện trong việc lắp đặt ở tòa nhà kích thước lớn. Tiếp đến, là có chế độ tự khởi động lại khi mất điện theo 64 kiểu thời gian phục hồi khác nhau và thiết bị sẽ hoạt động dựa trên cài đặt trước đó, ngăn chặn sự đột biến điện sau khi mất điện. Và cuối cùng là bộ trao đổi nhiệt dàn ngưng tụ tạo thành từ dàn microchannel hoàn toàn bằng nhôm có cấu trúc cứng cáp, trao đổi nhiệt tốt và chống ăn mòn cao. 

Điều hòa công nghiệp Daikin 4FGN400HY1 có điểm cộng trừ gì?
Động cơ thiết kế đặc biệt chống bụi, đảm bảo vận hành mượt mà, êm ái

3. Nhược điểm của điều hòa điều hòa công nghiệp Daikin 4FGN400HY1

Ngoài những ưu điểm nêu trên thì model 4FGN400HY1 vẫn còn những nhược điểm không thể không nhắc tới như:

  • Giá thành cao: các sản phẩm của Daikin từ trước giờ vẫn luôn có giá bán cao hơn so với mặt bằng chung bao gồm cả Daikin 4FGN400HY1. Giá bán của điều hòa Daikin 4FGN400HY1 khoảng 297.000.000-301.500.000 đồng, cao hơn gấp 6-8 lần so với điều hòa thông thường. Tuy nhiên do công suất cao và độ bền tốt, ít hỏng hóc thì vẫn xứng đáng để đầu tư lâu dài. 
  • Chỉ có khả năng làm lạnh: model 4FGN400HY1 không có khả năng sưởi ấm, tuy nhiên nếu sử dụng trong những khu công nghiệp hoạt động liên tục sinh ra nhiệt độ cao thì cũng không cần thiết chức năng này. 

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về điểm cộng trừ của điều hòa công nghiệp Daikin 4FGN400HY1 và đưa ra quyết định có nên mua không. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!