Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 sở hữu nhiều ưu điểm như: thiết kế đẹp, có tính thẩm mỹ cao, làm lạnh nhanh và đều. Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm là không có inverter nếu tiêu chí chọn lắp điều hòa của bạn là tiết kiệm điện.

Điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 là model điều hòa giấu trần nối ống gió của hãng Daikin được sản xuất tại Thái Lan, dưới dây chuyền công nghệ Nhật Bản được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Do đó sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng Việt. Vậy ngoài ra model này còn ưu nhược điểm gì nữa không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của điều hoà Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1

Máy điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 gây ấn tượng cho người dùng nhờ vào 5 ưu điểm sau:

1.1 Điều hòa nối ống gió Daikin 48000BTU FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt

Điều hòa Daikin 48000 BTU FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 có thiết kế âm trần nối ống gió nên cơ chế làm lạnh của máy sẽ đi từ dàn lạnh thông qua các ống gió thổi trực tiếp đến các ô cửa gió được bố trí xung quanh phòng. Do đó sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể bố trí các ô cửa gió với số lượng và diện tích phù hợp. Ngoài ra kích thước dàn lạnh cũng tương đối mỏng (305mm) do đó có thể dễ dàng lắp đặt với nhiều loại trần khác nhau. 

1.2 Điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 giúp tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ

Mọi bộ phận và thiết kế lắp đặt sẽ đều được ẩn trong trần nhà nên điều hòa Daikin 1 chiều FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 có thể làm lạnh hiệu quả mà chỉ để hở mỗi các ô cửa gió. Do đó, model điều hòa âm trần Daikin này có thể giúp tiết kiệm tối đa không gian, giúp không gian thêm phần thoáng đãng. Ngoài ra, với thiết kế như vậy cũng không làm ảnh hưởng đến bố cục trang trí, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng cao sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian lắp đặt. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1
Điều hòa nối ống gió thường được sử dụng ở các không gian “sang chảnh”

1.3 Điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 làm lạnh nhanh và đều

Với gas làm lạnh R410a cùng cùng với thiết kế linh hoạt của các ô cửa gió nên model điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 có thể làm lạnh sâu, nhanh và đều. Không để xảy ra tình trạng quá nóng hay quá lạnh. Ngoài ra, gas R410a cũng là loại gas thân thiện với môi trường, không làm thủng tầng ozon góp phần bảo vệ con người. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1
Gas R410a thân thiện với môi trường

1.4 Điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 hoạt động êm ái

Daikin trước giờ luôn nổi tiếng là hãng điều hòa hoạt động êm ái, tiếng ồn nhỏ nhất đảm bảo quá trình sinh hoạt, ngủ nghỉ làm việc không bị tiếng ồn ảnh hưởng. Nên rất nhiều người đã lựa chọn sản phẩm của hãng chỉ vì yếu tố này. Cụ thể, đối với model Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 thì dàn lạnh có mức độ ồn cao nhất cũng chỉ 46dB tương đương với tiếng thì thầm. Do đó tiếng ồn do hoạt động máy sẽ khó làm ảnh hưởng đến người dùng, đảm bảo sự dễ chịu và thoải mái cho mọi người. 

1.5 Điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 có độ bền cao 

Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1
Cánh tản nhiệt chống ăn mòn – Bền bỉ theo thời gian

Dàn nóng điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 được hãng trang bị 1 tấm thép chống ăn mòn ở khung bên dưới giúp gia tăng độ bền cho dàn nóng, đặc biệt hữu dụng trong nhiều trường hợp dàn nóng thường bị lắp đặt ở ngoài trời chịu ảnh hưởng của thời tiết nhiều. Thêm vào đó, model điều hòa Daikin âm trần này cũng được trang bị cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn bằng acrylic. Điều này giúp gia tăng khả năng chịu đựng của dàn nóng trong các môi trường ăn mòn nhiều như: hơi muối, ô nhiễm không khí, nước mưa hay axit. Từ đó mà kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. 

2. Nhược điểm của điều hoà Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1

Điều hoà Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1 không có inverter. Đây sẽ là một nhược điểm đáng lưu ý nếu như bạn đề cao tiêu chí tiết kiệm điện khi chọn lắp điều hòa.

Trên đây là những ưu nhược của điều hòa Daikin FDMNQ48MV1/RNQ48MY1. Nhìn chung thì model điều hòa này có thể đáp ứng được tốt các yêu cầu của người dùng về khả năng làm lạnh và tính thẩm mỹ, phù hợp cho không gian rộng khoảng 80m2. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và sớm tìm được model điều hòa phù hợp nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!