Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 - Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa rất nhiều các hãng điều hòa công suất 24000BTU từ LG, Daikin, Funiki,... cho đến Panasonic, khiến cho người tiêu dùng rất phân vân mỗi khi lựa chọn điều hòa. Vậy chiếc điều Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 24000BTU có điểm gì nổi bật? Ưu nhược điểm của nó là gì? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé!

Điều hòa Panasonic 24000 BTU CU/CS-YZ24WKH-8 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia về Việt Nam tiêu thụ. Sản phẩm có mức giá hơi cao so với các sản phẩm cùng công suất nhưng đi cùng với đó là sự chất lượng và công nghệ hiện đại. 

1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8

Những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-YZ24WKH-8 phải kể tới như:

1.1. Thiết kế hiện đại, tiện lợi 4 mùa

Dàn lạnh của sản phẩm có gam màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi thiết kế nội thất, mang đến sự sang trọng và lịch sự cho không gian. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 là điều hòa treo tường 2 chiều nên bạn có thể sử dụng điều hòa cả 4 mùa trong năm (sưởi ấm vào mùa đông và làm mát vào mùa hè). Với công suất 24000BTU thì sản phẩm này sẽ phù hợp với các căn phòng có diện tích khá lớn, khoảng 40m2 trở xuống. 

1.2. Công nghệ làm lạnh hiện đại

Trên chiếc điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 này được trang bị các công nghệ làm lạnh hiện đại như:

  • Công nghệ làm lạnh cấp tốc iAuto: thời gian làm lạnh được rút ngắn hơn 15% so với bình thường giúp cho người dùng cảm nhận được hơi lạnh nhanh chóng, mang lại cảm giác sảng khoái đặc biệt là những ngày nóng bức.
Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-YZ24WKH-8. Có nên mua không?
Công nghệ làm lạnh cấp tốc iAuto mang lại cảm giác mát lạnh tức thì
  • Cánh đảo gió Big Flag: cánh đảo gió của thiết bị rộng đến 79mm khiến cho gió được thổi đi xa hơn, làm mát cho mọi ngóc ngách của căn phòng đồng thời giúp rút ngắn thời gian làm mát và tiết kiệm điện năng. 

1.3. Công nghệ kháng khuẩn bảo vệ an toàn sức khỏe của người thân

Công nghệ Nanoe G: Với công nghệ này, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ24WKH-8 có khả năng lọc khí và bụi bẩn trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên đặc biệt là đường hô hấp.

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-YZ24WKH-8. Có nên mua không?
Công nghệ kháng khuẩn bảo vệ an toàn sức khỏe của người thân

1.4. Tiết kiệm điện năng tối ưu

Bên cạnh công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng thì sản phẩm này còn được trang bị thêm công nghệ Eco A.I thông minh giúp tự động điều chỉnh sự cân bằng giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng. Do đó người dùng vẫn có thể dễ chịu khi sử dụng điều hòa đồng thời giảm tối đa hóa đơn điện hàng tháng. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-YZ24WKH-8. Có nên mua không?
Tiết kiệm điện năng tối ưu

2. Nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8

Bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa Panasonic 2 chiều 24000BTU CU/CS-YZ24WKH-8 cũng tồn tại một số nhược điểm như sau: 

  • Mức giá cao: Hiện nay mức giá của sản phẩm này trên thị trường dao động khoảng 31.500.000 đồng. Đây là một mức giá khá cao cho một sản phẩm điều hòa 2 chiều, inverter công suất 24000BTU so với các hãng khác như LG, Casper, Gree, Funiki,…
  • Nhiều hàng giả hàng nhái: Do điều hòa Panasonic là một hãng có tuổi đời hơn 100 năm do đó nếu bạn không mua điều hòa ở các địa chỉ, nhà cung cấp uy tín thì có thể bị mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc hàng bị thay thế linh kiện chính hãng.
  • Chỉ tiết kiệm nhất cho khu vực có khí hậu khắc nghiệt: Mặc dù điều hòa Panasonic CU/CS-YZ24WKH-8 là một sản phẩm có chất lượng tốt song vì là điều hòa 2 chiều nên để tận dụng tối đa tính kinh tế của sản phẩm thì nó chỉ phù hợp với khu vực có cả một mùa đông lạnh và mùa hè nóng như miền Bắc. Còn khu vực miền Nam nên sử dụng điều hòa 1 chiều để tối ưu chi phí đầu tư hơn. 

3. Có nên mua điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-YZ24WKH-8 không? 

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 24000BTU CU/CS-YZ24WKH-8 là sản phẩm điều hòa có chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến tuy nhiên lại có mức giá khá cao so với mặt bằng chung nên sản phẩm sẽ phù hợp với gia đình có mức kinh tế khá và ưa chuộng sử dụng điều hòa có độ bền cao, công nghệ hiện đại. Còn đối với các gia đình có mức kinh tế hạn hẹp hơn thì có thể tham khảo các dòng điều hòa 24000BTU của các hãng khác như LG, Gree, Funiki,…

Ngoài ra, ngoài sản phẩm điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-YZ24WKH-8 chất lượng phía trên thì hiện nay hãng Panasonic cũng ra mắt các dòng điều hòa có công nghệ khử khuẩn Nanoe X hiện đại và cải tiến hơn so với Nanoe G, nếu quan tâm thì bạn cũng có thể tham khảo các model này. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm điều hòa phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!