Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90CT (H2) có thiết kế cửa trên với khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình có từ 4 - 6 thành viên. Không chỉ có thiết kế bắt mắt mà máy còn được trang bị những công nghệ và tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của thiết bị này nhé.

1. Các điểm nổi bật của máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 

1.1. Bố cục dễ sử dụng của bảng điều khiển

Nói đến thiết kế bảng điều khiển nút ấn bên phải (hướng về phía trước của hầu hết người dùng) được trang bị trên máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 có thể nói là thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, máy có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt. Không chỉ vậy, máy còn có nắp kính trợ lực, giúp loại bỏ khả năng kẹt tay, đảm bảo an toàn cho cả bạn và những người trong gia đình.

máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 
máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 có thiết kế đơn giản

1.2. 9 chương trình giặt khác nhau để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của bạn

Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 có 9 chương trình giặt khác nhau, bao gồm giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh 28 phút, giặt ngâm, giặt nhẹ, giặt chăn, vắt, vắt cực khô và vệ sinh lồng giặt. Các chương trình này cho phép bạn thoải mái lựa chọn chương trình giặt phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng thời, chế độ giặt nhanh chỉ 28 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ để có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động khác.

1.3. Sỡ hữu công nghệ MultiJet giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Sử dụng công nghệ giặt nhiều tia nước được gọi là MultiJet, bạn có thể loại bỏ các vết bẩn khó tẩy khỏi quần áo. Công nghệ MultiJet trong máy giặt có khả năng tạo ra những tia nước mạnh có thể nhanh chóng đánh bay các vết bẩn khó tẩy, cho bạn quần áo sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

1.4. Chế độ vắt khô giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình sấy

Tốc độ quay vắt 700 vòng / phút được trang bị trên máy giặt Aqua Sanyo AQW-S90CT H2. Vì vậy, máy có khả năng sấy khô quần áo sau khi đã được giặt xong, giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi quần áo.

máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 
máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2  sỡ hữu nhiều tính năng

1.5. Thuận tiện nhờ chức năng tự động khởi động lại 

Nếu mất điện đột ngột, tiện ích tự động khởi động lại được kích hoạt khi bật nguồn sẽ ghi nhớ chương trình hiện tại và hỗ trợ máy giặt tiếp tục bắt đầu chương trình chưa hoàn thành ngay khi có điện trở lại, từ đó loại bỏ bất kỳ gây lo ngại về trạng thái của đồ giặt trong khi ngâm hoặc ủ quá lâu trong trường hợp mất điện đột ngột khi bạn đi vắng.

1.6. Tự động vệ sinh lồng giặt

Với tính năng làm sạch lồng giặt tự động, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho việc vệ sinh; Tính năng này giúp bạn luôn yên tâm khi biết rằng lồng giặt luôn sạch sẽ, không lưu lại mùi và đảm bảo chất lượng giặt.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2

Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá khoảng 5,5 triệu đồng tùy nơi bán. Với khối lượng giặt lên đến 9kg có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 3-5 thành viên. Vì vậy, bất cứ gia đình nào cũng có thể sỡ hữu thiết bị này một cách dễ dàng mà không phải lo về giá. Mặc dù có mức giá bình dân khá rẻ nhưng sản phẩm này vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản và sỡ hữu các công nghệ giặt hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn. Ngoài ra, với thiết kế lồng đứng, cửa trên , thiết kế gọn gàng giúp tiết kiệm không gian và có thể đặt được ở ngay cả những nơi chật hẹp.

Tuy nhiên nhược điểm của thiết bị này là không sử dụng công nghệ inverter, điều mà nhiều người mong đợi khi chọn mua một chiếc máy giặt hiện đại. 

máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 
máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 có ưu nhược điểm gì

Nếu bạn lựa chọn thiết bị có công bị inverter thì có thể tham khảo model máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DK90CT cùng phân khúc giá khoảng 5-6 triệu đồng. So với máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 thì máy giặt này còn được trang bị thêm công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối đa và cho phép máy hoạt động êm ái hơn, không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DK90CT còn có thêm công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+ giúp loại bỏ hiệu quả các loại vi khuẩn, nấm mốc bám trên bề mặt quần áo.

Nhìn chung với mức giá 5-6 triệu đồng thì chúng ta cũng không thể đòi hỏi được một sản phẩm hoàn hảo. Để đáp ứng được nhu cầu cơ bản hàng ngày thì máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2 là một sự lựa chọn bạn có thể tham khảo. Nhưng nếu muốn có những trải nghiệm với chất lượng tốt hơn thì bạn có thể lựa chọn các dòng máy cao cấp hơn : Candy, Bosch, Toshiba,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!