Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT giá 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu tiêu chí lựa chọn máy giặt của bạn là giá cả phải chăng, lồng giặt lớn và khả năng giặt sạch tốt thì đừng bỏ qua mẫu máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT này. Với mức đầu tư chỉ 6 triệu đồng thôi là bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy giặt loại 10kg.

Giới thiệu máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT

Kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ hiện đại của máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT (BK) và thiết kế tối giản giúp bạn dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong nhà. Người dùng có thể tránh phải cúi xuống bằng cách sử dụng thiết kế lồng thẳng đứng của máy để lấy quần áo.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, máy giặt tích hợp nắp kính cường lực và thiết bị giảm tốc giúp tránh va chạm. Máy giặt cửa trên này có thể xử lý tải trọng lên tới 10 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có sáu người trở lên hoặc cho những cá nhân thường xuyên giặt khối lượng lớn.

Để nâng cao hiệu suất giặt, máy giặt Aqua U100 được trang bị công nghệ giặt siêu âm. Quá trình giặt làm cho chất tẩy rửa phân hủy thành các bong bóng khí nhỏ, sau đó di chuyển qua vải và làm bong ra cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Đặc biệt hơn, bộ tạo xung giặt của máy Aqua U100 10kg AQW-U100FT (BK) có Nano Ag+, giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc một cách hiệu quả. Người dùng có thể yên tâm khi biết quần áo của mình được giặt sạch hoàn toàn nhờ khả năng kháng khuẩn vượt trội của công nghệ Nano Silver.

máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT
Máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT (Ảnh: Dienmayxanh).

Tuy nhiên, máy giặt cửa trên Aqua này có thiết kế trống cải tiến với công nghệ Multi Jet, phun nước từ nhiều góc độ để loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả. Hiệu quả của máy giặt sẽ tăng lên nhờ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và cặn bột giặt.

Đặc biệt hơn, bạn có thể vắt quần áo dễ dàng và tiết kiệm thời gian sấy với chế độ vắt cực khô. Máy giặt quay với tốc độ lên tới 700 vòng/phút và sử dụng chuyển động tròn nhanh. Khi thời gian không cho phép hoặc khi thời tiết không lý tưởng để phơi phóng quần áo, tính năng này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho gia đình bạn.

Khi nói đến máy giặt Aqua, một trong những tính năng hữu ích nhất chính là tùy chọn khóa trẻ em, giúp trẻ nhỏ không vô tình chạm vào các nút điều khiển trên máy giặt và đảm bảo an toàn cho trẻ, đây cũng là tính năng được trang bị trên máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT.

Máy giặt Aqua U100 có các tính năng đáng chú ý:

• Công nghệ Nano Ag+ giúp diệt khuẩn, khử mùi và bảo vệ sợi vải.

• Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm giúp giặt sạch sâu và tiết kiệm bột giặt.

• Công nghệ MultiJet giúp làm ướt quần áo nhanh chóng và hoà tan bột giặt tốt hơn.

• Chế độ giặt thơm giúp lưu lại hương thơm lâu dài và dễ chịu cho quần áo.

máy giặt Aqua U100 cửa trên AQW-U100FT
Thông số máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT (Ảnh: Dienmayxanh).

Thông số kĩ thuật máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT

• Khối lượng giặt: 10 kg

• Động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

• Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút

• Hiệu suất sử dụng điện: 97 Wh/1 lần giặt

• Công nghệ giặt: Giặt bằng sóng siêu âm, giặt nhiều luồng nước phun MultiJet

• Công nghệ kháng khuẩn: Nano Ag+

• Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

• Chất liệu nắp máy: Kính cường lực tràn viền

• Kích thước: 560 x 630 x 1006 mm

• Khối lượng: 36,5 kg

• Xuất xứ: Việt Nam

• Thời gian bảo hành: 24 tháng

Đánh giá ưu nhược điểm máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT

Ưu điểm máy giặt Aqua 10 Kg AQW-U100FT

• Công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp diệt khuẩn, khử mùi và bảo vệ quần áo.

• Công nghệ MultiJet giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn bột giặt hiệu quả.

• Chế độ giặt thơm giúp quần áo lưu lại hương thơm lâu dài và dễ chịu.

• Tốc độ quay vắt đạt 700 vòng/phút giúp vắt khô quần áo nhanh chóng.

Nhược điểm máy giặt Aqua U100 10 Kg AQW-U100FT

• Máy giặt này có kích thước lớn, có thể gây khó khăn trong việc đặt máy giặt trong không gian hẹp.

• Máy giặt này không có công nghệ Inverter, có thể tiêu thụ nhiều điện năng hơn so với các máy giặt khác.

máy giặt Aqua U100 đứng AQW-U100FT
Lồng máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT (Ảnh: Dienmayxanh).

So sánh máy giặt lồng đứng Aqua AQW-DR100JT và máy giặt aqua AQW-U100FT cùng khối lượng giặt 10kg

Để đánh giá chi tiết hơn về máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT, bài viết so sánh với một model máy giặt cửa trên Aqua 10kg khác để người dùng có nhận định cụ thể hơn về tầm giá của sản phẩm giúp bạn có lựa chọn máy giặt phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình mình. Dưới đây là một số điểm khác biệt chính giữa hai loại máy giặt này:

• Động cơ: Máy giặt lồng đứng Aqua U100 AQW-DR100JT có động cơ truyền động trực tiếp, giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và tăng độ bền. Trong khi đó, máy giặt Aqua AQW-U100FT không có động cơ truyền động trực tiếp, mà chỉ có động cơ thông thường.

Công nghệ giặt: Máy giặt Aqua U100 AQW-DR100JT có công nghệ mâm giặt kép, giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo. Máy giặt này cũng có công nghệ mâm giặt ABT kháng khuẩn, giúp diệt khuẩn và khử mùi. Máy giặt Aqua AQW-U100FT có công nghệ Nano Fresh Ag+, giúp diệt khuẩn, khử mùi và bảo vệ quần áo. Máy giặt này cũng có công nghệ giặt bằng sóng siêu âm, giúp giặt sạch, tiết kiệm bột giặt và nước.

Khối lượng giặt: Máy giặt lồng đứng Aqua AQW-DR100JT có khối lượng giặt tối đa là 10kg, phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Máy giặt Aqua AQW-U100FT có khối lượng giặt tối đa là 10kg, cũng phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên.

Giá tiền: Máy giặt lồng đứng Aqua AQW-DR100JT có giá tham khảo là 10,49 triệu đồng, cao hơn so với máy giặt Aqua AQW-U100FT có giá tham khảo là 6,99 triệu đồng. Bạn nên cân nhắc giữa nhu cầu và khả năng tài chính của mình khi chọn mua máy giặt.

Lưu ý sử dụng máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Aqua U100 AQW-U100FT một cách đơn giản và tiện lợi, bạn có thể thực hiện các bước sau:

• Bước 1: Bạn gắn chặt ống xả, nối ống cấp nước vào vòi nước và mở vòi, sau đó cắm phích điện vào ổ cắm, đồng thời đảm bảo máy giặt đã được nối đất.

• Bước 2: Bạn cho đồ giặt vào lồng giặt, cho nước giặt/bột giặt rồi đóng nắp máy giặt lại.

• Bước 3: Bạn nhấn nút Công tắc nguồn để bật máy giặt.

• Bước 4: Bạn nhấn nút Chương trình để chọn chế độ giặt phù hợp với loại vải và mức độ bẩn của quần áo.

• Bước 5: Bạn nhấn nút Cài đặt để chọn thời gian giặt, xả, vắt cho máy.

• Bước 6: Bạn nhấn nút Khởi động/Tạm dừng để bắt đầu quá trình giặt.

• Bước 7: Khi máy giặt quần áo xong, bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp và nguồn sẽ tự động tắt.

Bạn cũng có thể xem thêm thông tin chi tiết về máy giặt Aqua AQW-U100FT. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm bạn có thể truy cập Websosanh.vn và so sánh giá máy giặt tại các nơi bán uy tín trên thị trường.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!