Ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết trên cung cấp đến người tiêu dùng những ưu nhược điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 8.2 kg aw-f920lv wb, giúp bạn dễ dàng đưa ra những lựa chọn mua sắm phù hợp.

Bài viết dưới đây phân tích những ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba 8.2 kg aw-f920lv wb. Hãy cùng Websosanh phân tích tìm hiểu về dòng máy giặt này nhé

Ưu điểm của máy giặt Toshiba 8.2 kg aw-f920lv wb

Ngoại hình hiện đại, thu hút

Máy giặt Toshiba 8.2 kg aw-f920lv wb có thiết kế lồng đứng, thân màu trắng sang trọng, nổi bật. Với khối lượng giặt 8.2 kg phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người

6 chương trình tích hợp đáp ứng đa dạng các nhu cầu giặt giũ

Máy giặt này của Toshiba AW-F920LV WB, có tổng cộng sáu chương trình giặt được thiết lập sẵn. Các chương trình này như: giặt nhanh, giặt mạnh, giặt ngâm, giặt thường, giặt có hương thơm và giặt sạch lồng giặt. 

Ngoài ra, chương trình xả với hương thơm, giúp lưu hương trên quần áo bằng cách tự động bắt đầu quá trình xả và ngâm với dầu xả sau khi nó hoàn thành chu trình giặt. Điều này giúp quần áo thơm hơn, tạo cảm giác thư giãn và tự tin hơn cho người dùng

Công nghệ Mega Power Wash, tạo ra hiệu quả làm sạch tuyệt vời

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB được trang bị công nghệ Mega Power Wash mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ. Điều này có được nhờ mâm giặt 3 cánh, tạo ra luồng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy triệt để và loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất.

Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB với thiết kế mâm giặt thông minh

Lồng giặt pha lê giúp quần áo được bảo vệ tối ưu

Thiết kế thành bồn độc nhất vô nhị với vô số đường gờ nổi tự do, tăng cường ma sát và hiệu quả làm sạch mà không gây hại cho vải.

Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB thiết kế lồng giặt pha lê

Lồng giặt có khả năng tự làm sạch và tự làm khô

Toshiba 8.2 kg aw-f920lv wb có khả năng tự làm sạch lồng giặt, cho phép bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc vệ sinh

Bên cạnh đó, lồng giặt của máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có khả năng tự làm sạch và sấy khô.

Tính năng Fragrance Course giúp quần áo có mùi thơm dễ chịu hơn

Máy giặt sẽ có khả năng tự động ngâm quần áo trong nước xả vải trong khoảng thời gian tối ưu. Nhờ vậy đồ giặt của bạn sẽ thơm lâu hơn, vải mềm giúp việc là ủi dễ dàng hơn

Các vết bẩn khó tẩy có thể được loại bỏ bằng cách rửa cô đặc với bọt khí

Bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn thành các bong bóng siêu mịn nhờ tính năng giặt đậm đặc bằng bọt khí có trong máy giặt Toshiba AW-F920LV WB. Điều này giúp các chất tất rửa dễ thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ nhanh chóng các loại vết bẩn

Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB với công nghệ làm sạch cặn bột giặt

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có chế độ tạo hương thơm 

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB là sản phẩm máy giặt mà xét về mọi mặt, đây là sản phẩm máy giặt dành cho mọi gia đình. Máy giặt có một mức giá rẻ nhưng cung cấp hiệu suất làm sạch đặc biệt. Những khách hàng đã sở hữu sản phẩm này thường đưa ra ý kiến ​​rằng máy giặt mạnh mẽ, dễ vệ sinh, độ ồn thấp và khá êm. Thực tế là chỉ có một số nút trên máy giặt này làm cho nó đặc biệt thân thiện với người dùng; ngay cả những người lớn tuổi cũng không gặp khó khăn khi vận hành.

Nhược điểm máy giặt Toshiba 8.2 kg aw-f920lv wb

  • Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB có thiết kế lồng đứng do vậy lượng nước dùng cho mỗi chu trình giặt sẽ tốn kém hơn so với những dòng máy giặt lồng ngang
  • Trọng lớn của máy là 8.2kg khá hạn chế cho những gia đình đông người với số thành viên từ 7 trở lên
  • Dáng máy lồng đứng nên sau quá trình vắt quần áo thường bị xoắn rối và nhanh, gây nhăn có, mất form đồ giặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!